Fans ‘dậy sóng’ với ảnh tiệc cưới lần đầu được công bố của Kim Tae Hee và Rain

Dù đã vài tháng trôi qua nhưng những hình ảnh bên trong tiệc cưới của cặp đôi quyền lực Kim Tae Hee và Rain giờ với được tiết lộ.

Dù đã vài tháng trôi qua nhưng những hình ảnh bên trong tiệc cưới của cặp đôi quyền lực Kim Tae Hee và Rain giờ với được tiết lộ.

Ngày 19/1 Kim Tae Hee và Rain đã tổ chức đám cưới với an ninh vô cùng nghiêm ngặt. Chính bởi vậy, những hình ảnh bên trong tiệc cưới luôn là con số bí ẩn đối với người hâm mộ vào tháng trôi qua.

Mới đây, một vài khoảnh khắc tiệc cưới hiếm hoi của cặp đôi quyền lực này lần đầu được công khai. Trong ảnh Kim Tae Hee vui vẻ và Rain luôn theo sát vợ. Cặp đôi đang đi chào hỏi và đón khách. Mỹ nhân xứ Hàn nở nụ cười ngọt ngào, cả hai thể hiện sự hạnh phúc tràn ngập trên gương mặt.

Hầu hết những người hâm mộ khi xem hình ảnh đều khen ngợi và chúc phúc cho cặp đôi.

Một vài khoảnh khắc hiếm bên trong tiệc cưới của cặp đôi Kim Tae Hee và Rain vừa được tiết lộ

Được biết, Bi Rain (34 tuổi) và Kim Tae Hee (37 tuổi) lần đầu gặp nhau khi hợp tác chung trong một dự án quảng cáo vào năm 2011. Họ chính thức hẹn hò vào mùa thu năm 2012 và được công khai vào ngày mùng 1/1/2013.

Kim Tae Hee từng chia sẻ với báo giới: “Hai chúng tôi rất hợp nhau. Tôi vốn là người kiệm lời, nhưng anh ấy lại rất vui tính và nói chuyện có duyên lắm. Lần đầu gặp nhau mà chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều rồi”.

Trước đó, hình ảnh tổ chức hôn lễ rò rỉ

Theo Giadinhvietnam.

Kim Tae Hee

Rain


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.