GĐ Nhà hát Kịch: Giữa NSND Anh Tú và vợ Xuân Bắc chỉ là hiểu lầm nhưng rơi vào thời điểm nhạy cảm

"Tôi nghĩ đó chỉ là một hiểu lầm nho nhỏ thôi. Rơi vào thời điểm nhạy cảm này nên người ta cứ suy luận chứ ai lại làm thế", ông Nguyễn Thế Vinh nhận định.

"Tôi nghĩ đó chỉ là một hiểu lầm nho nhỏ thôi. Rơi vào thời điểm nhạy cảm này nên người ta cứ suy luận chứ ai lại làm thế", ông Nguyễn Thế Vinh nhận định.

>> Vợ Xuân Bắc "tố" đồng nghiệp chèn ép

Giữa ồn ào liên quan đến việc Thạc sĩ Hồng Nhung (vợ NSƯT Xuân Bắc) tố NSND Anh Tú-chèn ép thì những thông tin về kế hoạch bổ nhiệm tân Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam cũng đã bị rò rỉ.

Hiện tại, cả NSND Anh Tú và NSND Xuân Bắc đều đang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam với cùng một chức vụ là Phó Giám đốc Nhà hát.

Từ đó dấy lên những tin đồn về việc "đấu đá" nhau để tranh giành vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam giữa 2 nghệ sĩ. Và không ít người đã đặt câu hỏi về mục đích thực hiện livestream của chị Hồng Nhung - vợ danh hài Xuân Bắc.

GĐ Nhà hát Kịch: Giữa NSND Anh Tú và vợ Xuân Bắc chỉ là hiểu lầm nhưng rơi vào thời điểm nhạy cảm - Ảnh 1.

Vợ Xuân Bắc.

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam - ông Nguyễn Thế Vinh để tìm hiểu thêm về sự việc này.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Thế Vinh, ông nhận được quyết định nghỉ hưu từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch từ ngày 13/9. Tuy nhiên, đến ngày 1/11 (tức khoảng 3 tháng nữa) ông mới chính thức dừng công tác tại Nhà hát.

Còn về kế hoạch bổ nhiệm cán bộ, hiện tại Nhà hát chưa có bất cứ chủ trương nào cả mà đang trình Bộ để xem xét.

"Theo thông thường hai phó sẽ là ứng cử viên, nhưng có thể có những cả ứng cử viên từ ngoài vào nữa. Giám đốc Nhà hát chỉ có thể giới thiệu cả hai anh thôi chứ không có quyền quyết định", ông Thế Vinh cho biết.

GĐ Nhà hát Kịch: Giữa NSND Anh Tú và vợ Xuân Bắc chỉ là hiểu lầm nhưng rơi vào thời điểm nhạy cảm - Ảnh 2.

NSND Anh Tú.

Còn về những ồn ào liên quan đến NSND Anh Tú và vợ NSƯT Xuân Bắc, ông không muốn bình luận. Đồng thời ông cũng cho biết đây là việc cá nhân của 2 nghệ sĩ nên không liên quan tới Nhà hát.

"Đó là việc cá nhân của hai người và nội bộ Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội  chứ không phải của Nhà hát Kịch. Việc cá nhân anh Tú cộng tác với bên ngoài chứ không phải do Nhà hát cử. Vì vậy không ảnh hưởng đến uy tín cũng như công việc của Nhà hát", ông Thế Vinh cho biết.

Riêng về phía cá nhân ông Thế Vinh, ông cho rằng đây chỉ là một sự hiểu lầm. Tuy nhiên, do rơi vào đúng thời điểm nhạy cảm này nên bị mọi người suy luận.

"Tôi nghĩ đó chỉ là một hiểu lầm nho nhỏ thôi. Rơi vào thời điểm nhạy cảm này nên người ta cứ suy luận chứ ai lại làm thế", ông Thế Vinh nhận định.

Về mối quan hệ của 2 nghệ sĩ ngoài đời, ông Thế Vinh cho biết khá tốt đẹp. Trong công việc, cả 2 Phó Giám đốc Nhà hát cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Theo Trí thức trẻ


Xuân Bắc

vợ Xuân Bắc

NSND Anh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.