Gia đình chồng ép Từ Hy Viên ly hôn vì vô sinh?

Tin tức này được đăng tải rầm rộ trên các báo và gây chấn động khắp cộng đồng mạng trực tuyến.

Tin tức này được đăng tảirầm rộ trên các báo và gây chấn động khắp cộng đồng mạng trực tuyến.

Theo tin mới nhất từ trang Ent, tình trạng hôn nhân của Đại S hiện không hề tốtkhi cô ấy chưa thể có tin vui. Một số bạn bè cho biết, trong đợt thăm khám gầnđây, bác sỹ đã chuẩn đoán Đại S không thể mang thai. Với thông báo này, gia đìnhnhà họ Uông đã đưa ra “án tử” cho cuộc hôn nhân này của người đẹp Đài Loan.

Gia đình chồng ép Từ Hy Viên ly hôn vì vô sinh?
Từ Hy Viên và chồng

Các nguồn tin này chobiết, sau khi Tiểu S sinh em bé thứ ba, Đại S lúc nào cũng bồn chồn. Vìáp lực gia đình chồng, nữ diễn viên Vườn sao băng thường xuyênra vào bệnh viện để kiểm tra và chữa trị. Tuy nhiên, một năm sau khi kếthôn, cô ấy vẫn chưa thể thụ thai thành công. Thông tin cô không thể mangthai chỉ được bác sỹ thông báo gần đây. “Bác sỹ nói với cô ấy rằng,nếu sinh con thì cô ấy khó có thể bảo toàn sinh mạng của mình. Vì điềukiện sức khỏe quá kém, khả năng có con của cô ấy là không có”,nguồn tin này nói.

Mẹ chồng Đại S sau khi hay tin này đã rất buồn. Bà cùng gia đình đangtạo áp lực yêu cầu Uông Tiểu Phi sớm ly hônvới vợ để làm tròn trách nhiệm của một người con. Trước thông tin này,phía Đại S và Uông Tiểu Phi chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Gia đình chồng ép Từ Hy Viên ly hôn vì vô sinh?

Từ khi kết hôn đến nay  Đại S vẫn chưa có bầu

Đại S lấy chồng vào tháng3 năm ngoái sau khi rơi vào "mối tình sét đánh" với đại gia đại lục UôngTiểu Phi. Từ khi kết hôn đến nay dù rất nỗ lực, Đại S vẫn chưa có bầu.Trong thời gian này, từng có khá nhiều tin đồn cho biết thực ra chị ấytừng mang thai nhưng đã bị sảy. Sau khi sảy thai, việc thụ thai của côấy trở nên vô cùng khó khăn. Thêm vào đó, Đại S lại là người chuyên ănchay nên sức khỏe rất dễ bị suy nhược.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.