Giảm 6kg trong 2 tháng, fan ‘tròn mắt’ trước thân hình thon gọn của Hari Won

Sau một thời gian bị chê mũm mĩm, cuối cùng Hari Won đã giảm cân thành công.

Sau một thời gian bị chê mũm mĩm, cuối cùng Hari Won đã giảm cân thành công.

Tối 15/2, trong buổi ra mắt bộ phim 49 ngày 2 ở TP HCM, Hari Won nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của công chúng khi liên tục được ông xã Trấn Thành âu yếm. Ngoài ra, cô còn nhận được không ít lời khen với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn trong bộ váy đỏ cắt cúp tính tế.

Trấn Thành tháp tùng Hari Won đi ra mắt phim.

Cặp đôi lúc nào cũng dính chặt lấy nhau..

Hari Won tự tin khoe thân hình gợi cảm.

Thậm chí, nhiều fan còn phát hiện ra thần tượng của mình đã gầy đi rất nhiều so với trước kia. Không còn thân hình mũm mĩm, vòng hai to mà thay vào đó là một Hari Won quyến rũ, đầy sexy.

Nữ ca sĩ gầy đi rất nhiều so với trước kia…

Quản lý nữ ca sĩ chia sẻ, cô quyết tâm giảm cân vì sắp thực hiện MV.

Cô thân thiết, nhí nhảnh bên người hâm mộ.

Những “cơn mưa” lời khen dành cho vóc dáng quyến rũ của Hari Won.

Trong đó, cũng không ít bình luận cho rằng vóc dáng mũm mĩm của Hari trước đó trông đáng yêu hơn.

Cách đây không lâu, Hari Won từng vướng phải tin đồn có bầu với Trấn Thành trước khi tổ chức đám cưới vì vòng hai to bất thường. Tuy nhiên, nam MC đã lên tiếng phủ nhận chuyện này và khẳng định vòng hai của Hari Won to vì do cô tăng cân, ăn quá nhiều. Dấu hiệu tăng cân ngày càng lộ rõ khi người đẹp xứ kim chi diện những bộ váy bó sát.

Vòng hai to, thân hình mũm mĩm luôn là nỗi “ám ảnh” đối với Hari Won.

Có lẽ chính vì thế mà Hari Won càng có động lực quyết tâm lấy lại vóc dáng mi nhon ngày nào. Được biết, cô đã phải đấu tranh rất nhiều, gặp không ít khó khăn trong “công cuộc” giảm cân này. Không chỉ thường xuyên tập luyện thể thao mà nữ ca sĩ còn thực hiện chế độ detox thanh lọc cơ thể, ăn uống kiêng khem.

Chưa kể, Hari Won chỉ uống nước trái cây, không ăn tối như mọi lần và nói không với việc ăn tinh bột, đồ ngọt, kem. Cuối cùng, sau một thời gian miệt mài, cô đã giảm được 8kg và đỉnh điểm là 2 tháng gần đây cân nặng của Hari Won giảm được 6kg.

Cuối cùng, Hari Won đã giảm thành công.

Tự tin diện trang phục bó sát khi biểu diễn trên sân khấu.

Theo Sao Star

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.