Giảm cân xinh đẹp hơn nhưng Hari Won vẫn lộ loạt nhược điểm xấu xí trên cơ thể

Việc giảm cân giúp gương mặt Hari Won trông thon gọn hơn. Nhưng bà xã Trấn Thành cũng để lộ loạt điểm yếu khi cân nặng tụt dốc không phanh.

Việc giảm cân giúp gương mặt Hari Won trông thon gọn hơn. Nhưng bà xã Trấn Thành cũng để lộ loạt điểm yếu khi cân nặng tụt dốc không phanh.

Sau khi “theo chàng về dinh”, Hari Won ngày càng gầy. Được biết, bà xã Trấn Thành đã giảm được 9 kg. Không thể phủ nhận, việc giảm cân giúp gương mặt và vóc dáng của Hari Won trông thon gọn hơn trước rất nhiều. Nữ ca sĩ có thể mặc những bộ đồ bó sát hay có tone màu nổi bật mà không lo bị chê béo.

Nhưng bên cạnh đó, việc giảm cân “không phanh” khiến Hari Won bị lộ hàng loạt yếu điểm. Đầu tiên, phải kể đến là đôi bàn tay gầy trơ xương của giọng ca “Anh cứ đi đi”.

Hari Won để lộ bàn tay gầy trơ xương khiến nhiều người lo ngại.

Vì quá gầy nên bàn tay của nữ ca sĩ nổi gân khá đáng sợ.

Trong video hậu trường chụp ảnh, Hari Won lộ vòng hai ngấn mỡ. Qua đây có thể thấy dù giảm cân nhưng cơ thể Hari Won chỉ dừng ở mức gọn gàng chứ chưa thực sự săn chắc.

Hari Won để lộ vòng hai ngấn mỡ

Thêm vào đó, vì giảm cân quá đà nên Hari Won lộ cơ thể gầy gò, thiếu sức sống. Nhiều fan khuyên Hari Won nên cải thiện chế độ ăn để tránh bị gầy gò quá mức.


Cơ thể gầy gò, thiếu sức sống của Hari Won khiến nhiều fan lo ngại.

Theo GĐVN


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.