Giữa nghi vấn bị vợ cũ ám chỉ "bạc như vôi", Việt Anh lại có động thái như thế này

Trong lúc Hương Trần lo lắng chăm sóc con trai ở trong viện, thì chồng cũ Việt Anh đang đi phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Không rõ Hương Trần ám chỉ ai là người bạc bẽo khi con bị ốm đây?

Trong lúc Hương Trần lo lắng chăm sóc con trai ở trong viện, thì chồng cũ Việt Anh đang đi phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Không rõ Hương Trần ám chỉ ai là người bạc bẽo khi con bị ốm đây?

Ngày 18/6 vừa qua, rất nhiều người sốc khi hot mom Hương Trần đăng status thông báo chính thức ly hôn với nam diễn viên Việt Anh. Cô nhận nuôi con trai Đậu Đậu, 2 mẹ con cùng ở lại căn chung cư cao cấp tại Hà Nội, còn Việt Anh chuyển vào Sài Gòn một thời gian.

Có rất nhiều lời đồn đại, suy đoán xoay quanh lý do khiến cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân hạnh phúc một thời, tuy nhiên những người trong cuộc lại im lặng không nêu rõ nguyên nhân. Chỉ biết rằng, 2 người đã hết duyên và không còn chung sống với nhau. Trên MXH, cả 2 cũng không còn tương tác với nhau nữa, chỉ có bạn bè người quen bình luận an ủi, động viên 2 người cùng vượt qua đổ vỡ.

Giữa nghi vấn bị vợ cũ ám chỉ bạc như vôi, Việt Anh lại có động thái như thế này-1

Trong khi Việt Anh vẫn làm việc, đóng phim, tham gia những dự án mới khắp nơi, thì Hương Trần có vẻ không bình thản bằng chồng cũ. Mặc dù bề ngoài tỏ ra không đau buồn, nhưng bà mẹ trẻ liên tục đăng status tâm trạng, kèm theo những story buồn bã, mượn lời bài hát để ngầm ám chỉ cảm xúc của bản thân. Lúc thì "nổi loạn" uống rượu say, lúc thì Hương Trần đăng ảnh chụp mưa với câu caption u ám... khiến ai cũng thương cảm cho cô vô cùng. Có lẽ cô vẫn chưa vượt qua được cú sốc chia tay chồng cũ, phải cố gắng gượng để chăm sóc con trai và tìm niềm vui bằng những cuộc hẹn với bạn bè cho khuây khỏa.

Giữa nghi vấn bị vợ cũ ám chỉ bạc như vôi, Việt Anh lại có động thái như thế này-2Giữa nghi vấn bị vợ cũ ám chỉ bạc như vôi, Việt Anh lại có động thái như thế này-3

Giữa nghi vấn bị vợ cũ ám chỉ bạc như vôi, Việt Anh lại có động thái như thế này-4

Giữa nghi vấn bị vợ cũ ám chỉ bạc như vôi, Việt Anh lại có động thái như thế này-5

Hương Trần đang cố gắng cân bằng lại bản thân sau ly hôn, nhưng thi thoảng vẫn không kiềm chế được cảm xúc buồn, tiếc nuối.

Cách đây vài hôm, bé Đậu Đậu bị ốm, nhập viện vì chân tay miệng, Hương Trần đã cập nhật tình hình cho bạn bè người thân cùng biết. Tuy nhiên, đến hôm nay, cô bất ngờ up story trách móc ai đó, khiến dân mạng lại lần nữa đoán rằng cô đang rất ấm ức, buồn phiền.

Giữa nghi vấn bị vợ cũ ám chỉ bạc như vôi, Việt Anh lại có động thái như thế này-6

Con trai Hương Trần và Việt Anh đang ốm nặng.

Giữa nghi vấn bị vợ cũ ám chỉ bạc như vôi, Việt Anh lại có động thái như thế này-7

Story ám chỉ ai đó không quan tâm đến con trai bị ốm của Hương Trần khiến dân tình xôn xao.

Trong lúc 2 mẹ con Hương Trần ở bệnh viện, thì diễn viên Việt Anh dường như vẫn chưa về nước sau chuyến phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Trước đó, khi bé Đậu ốm từ cách đây 2 tuần, Việt Anh có đăng status thương nhớ con, hứa sẽ về thăm sau khi xong xuôi công việc.

Tuy nhiên, lần này bé Đậu ốm nặng hơn, dân tình soi trang cá nhân của Việt Anh không thấy ông bố trẻ đăng gì, cũng không bình luận dưới status của vợ cũ, khiến mọi nghi ngờ đều đổ dồn về phía anh, cho rằng vợ cũ đang ám chỉ chính anh không quan tâm lo lắng đến con. Nhiều người tỏ ra lo lắng, gửi lời chúc đến bé Đậu, mong bé nhanh khỏe.

Giữa nghi vấn bị vợ cũ ám chỉ bạc như vôi, Việt Anh lại có động thái như thế này-8

Việt Anh đang tham gia một dự án mới ở Hàn Quốc.

Nam diễn viên "Người phán xử" từng bức xúc nói rằng: "Chuyện 2 người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết, khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi". Vậy nên, rất nhiều người tò mò chờ xem sắp tới đây sẽ còn nghi vấn ám chỉ nào xảy ra giữa anh và vợ cũ hay không.

 Theo Helino


Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.