Hà Anh hạnh phúc mang thai tháng thứ 5: Ông xã là hoàng tử ngôn tình của tôi!

Hà Anh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình, đó là điều dễ dàng nhận ra trong ánh mắt của cô ở thời điểm hiện tại.

Hà Anh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình, đó là điều dễ dàng nhận ra trong ánh mắt của cô ở thời điểm hiện tại. Hà Anh luôn mỉm cười, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến công việc lẫn cuộc sống.

Hà Anh vẫn thế, luôn tỉnh táo, rõ ràng trong từng lời nói. Vẫn dáng vẻ điềm nhiên, chỉn chu ở từng khuôn ảnh, Hà Anh tạo cảm giác chẳng có bất cứ việc gì gây khó dễ cho cô. Nhìn vóc dáng thon gọn và tinh thần làm việc hăng hái của Hà Anh, chẳng ai ngờ được cô đã mang thai đến tháng thứ 5. Hỏi Hà Anh rằng nên chăng gọi cô là người phụ nữ đã có tất cả, Hà Anh chỉ nhẹ mỉm cười và thú nhận: Cuộc sống không phải dễ dàng cho ai bất cứ thứ gì. Phải phấn đấu, giành lấy và chấp nhận cả những chông gai gặp phải trên con đường đã chọn.

Hà Anh hạnh phúc mang thai tháng thứ 5: Ông xã là hoàng tử ngôn tình của tôi! - Ảnh 1.
Hà Anh hạnh phúc mang thai tháng thứ 5: Ông xã là hoàng tử ngôn tình của tôi! - Ảnh 2.

Hà Anh kết hôn với Oliver Dowden (Olly) vào năm 2016. Anh kém cô 2 tuổi và là giáo viên tiểu học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Olly không phải người thuộc giới giải trí, anh cũng chẳng là đại gia lắm tiền nhiều của. Hà Anh thú nhận, cô đến với Olly chỉ vì cảm xúc. Thấy yêu thương trọn vẹn, cảm giác được sự tin tưởng, gắn bó vậy là tiến đến hôn nhân.

Một ngày đẹp trời nọ, Hà Anh nói với Olly rằng cô đã có thai. Lúc ấy, anh không tin nổi vào tai mình. Olly đã nghĩ Hà Anh đang trêu đùa anh và rưng rưng xúc động bởi niềm hạnh phúc lớn lao đến quá đỗi bất ngờ. Vì muốn dành thời gian trọn vẹn cho đứa con đầu lòng, Hà Anh từng nghĩ sẽ giảm bớt công việc, không nhận lời tham gia bất cứ chương trình truyền hình có lịch quay căng thẳng nào.

Hà Anh hạnh phúc mang thai tháng thứ 5: Ông xã là hoàng tử ngôn tình của tôi! - Ảnh 4.

Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, trước khi phát hiện chuyện mang thai, Hà Anh đã lỡ nhận lời đến với căn bếp ngôi sao của Vua đầu bếp 2017. Những tháng đầu ốm nghén, cô hầu như không thể ăn uống bất cứ thứ gì. Sự nhạy cảm, mệt mỏi khiến Hà Anh trở nên yếu ớt hơn bao giờ hết. Cô thậm chí còn nảy sinh ý định bỏ thi Vua đầu bếp vì không chịu nổi mùi thức ăn.

“3 tháng đầu mang thai, mọi thứ khó khăn và mong manh lắm. Vợ chồng tôi quyết định xem đấy là bí mật và không nói với người ngoài. Chính bởi thế nên tôi không dám bỏ công việc đã nhận lời từ trước. Vua đầu bếp là một thứ cực kỳ khủng khiếp với tôi thời điểm đó. Cứ đứng trong gian bếp hay mở Facebook ra thấy mọi người post hình món ăn là tôi đã nôn nao trong người rồi. Nhiều hôm về nhà, thấy tôi nằm vật vã, ông xã cũng thương lắm. Anh sà vào hôn vợ mà phát hiện mùi cơ thể làm vợ khó chịu là phải vội vã thay đổi ngay lập tức”.

Hà Anh hạnh phúc mang thai tháng thứ 5: Ông xã là hoàng tử ngôn tình của tôi! - Ảnh 5.

“Nhiều khi gọi đồ ăn về nhà, anh chỉ dám lấp ló tại một góc bếp vì sợ tôi ốm nghén, không chịu nổi mùi. Tôi nhớ mãi hình ảnh đáng yêu, vui mừng như đứa trẻ của anh khi dắt vợ đi ăn sau 1,5 tháng ốm nghén. Anh cảm giác được rằng khi người mình yêu không vui, không khỏe, tất cả mọi thứ đều chẳng có ý nghĩa gì. Tôi đã tội nghiệp chồng lắm khi chứng kiến cảnh anh vất vả, chịu đựng chuyện ốm nghén của mình”.

Hà Anh thú nhận, cô là thí sinh lạ kỳ nhất Vua đầu bếp. Bởi, dù bị loại sau thử thách nhóm, Hà Anh lại tỏ ra vui mừng, hớn hở. Cô nói rằng đã thầm mong bị loại sớm để có lý do chính đáng rời khỏi chương trình. Khi thấy cô có biểu hiện “kỳ lạ” như thế, ê-kíp sản xuất Vua đầu bếp đã rất ngạc nhiên. Hà Anh ý thức được việc bảo vệ thiên thần nhỏ đang có trong bụng nên nhất quyết không hé răng nửa lời về chuyện mang thai.

Đến lúc mọi thứ tròn đầy, đã bước vào thai kỳ ổn định, Hà Anh mới bộc bạch về hạnh phúc bé nhỏ của mình. Với Hà Anh, nấu ăn là một đam mê lớn, tuy nhiên không vì đam mê mà cô lơ là nghĩa vụ, trách nhiệm làm mẹ. Hà Anh của thời điểm này nhẹ nhàng và bớt đi cái tôi kiêu hãnh nhiều lắm! Tình yêu, gia đình, chồng và đứa trẻ có ý nghĩa tuyệt vời trong việc tạo nên một Hà Anh mặn mà, đằm thằm của hiện tại.

Hà Anh hạnh phúc mang thai tháng thứ 5: Ông xã là hoàng tử ngôn tình của tôi! - Ảnh 6.
Hà Anh hạnh phúc mang thai tháng thứ 5: Ông xã là hoàng tử ngôn tình của tôi! - Ảnh 7.

Năm đầu tiên về Việt Nam làm việc, Hà Anh lựa chọn cách sống khép kín. Khi đứng trước ống kính máy quay, cô luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng, kiêu hãnh và sự nghiêm túc, cầu toàn. Đã có thời gian Hà Anh giấu nhẹm thông tin về đời sống riêng tư, công chúng rất ít khi thấy cô nói về gia đình, tình yêu.

Hà Anh hạnh phúc mang thai tháng thứ 5: Ông xã là hoàng tử ngôn tình của tôi! - Ảnh 8.

“Tôi không muốn nổi lên từ ồn ào phù phiếm. Thời điểm đó, chẳng bao giờ mọi người thấy tôi với những thông tin yêu ai, làm gì, tiêu bao nhiêu tiền, mặc đồ hiệu ra sao. Nó ảo và không đúng với con người thật của tôi. Đến khi đã có được sự công nhận về chuyên môn, tôi mới bật mí từng chút một về cuộc sống riêng tư. Nhưng tôi vẫn e dè trước việc mời mọi người về nhà để khoe tổ ấm, quay tủ quần áo đồ hiệu hay khoảnh khắc nấu ăn, sinh hoạt đời thường. Tôi muốn dành khoảng không gian riêng tư cho bạn đời của mình. Dù là người của công chúng nhưng không nhất thiết cho mọi người thấy hết về con người của mình. Mình phải có một nơi yên tĩnh, an toàn để trốn về sau khoảng thời gian mệt mỏi với ồn ào showbiz. Ngoài công việc, tôi muốn sống như người bình thường thực sự”.

Hà Anh hạnh phúc mang thai tháng thứ 5: Ông xã là hoàng tử ngôn tình của tôi! - Ảnh 9.

Hà Anh biết rõ, dù chồng có yêu thương, trân trọng cô như thế nào đi nữa thì cuộc sống của anh vẫn có khoảng cách nhất định với giới showbiz nhiều thị phi. Chồng Hà Anh chưa bao giờ thấy khó chịu vì cô là người nổi tiếng. Tuy nhiên, để bảo vệ chồng, cô chủ động tạo ra bức tường, ngăn anh bị bao lấy bởi sự quấy nhiễu của scandal. Những lúc nào cần thiết, Hà Anh mới đưa chồng đi sự kiện cùng cô, còn khi thấy có thể tự xoay sở mọi thứ một mình, Hà Anh để cho anh có không gian tự do làm những điều bản thân thích.

Hà Anh hạnh phúc mang thai tháng thứ 5: Ông xã là hoàng tử ngôn tình của tôi! - Ảnh 10.

“Ở những sự kiện tôi phải tập trung làm việc, tôi không muốn đưa ông xã đi cùng. Bỗng dưng để anh ấy lạc lõng trong môi trường không quen ai, không phù hợp thì đó là điều nên tránh. Tôi không bắt chồng tháp tùng mình quá nhiều, tôi không có sở thích phải khoe ông xã mọi lúc lúc mọi nơi. Có những tạp chí, đài truyền hình muốn được chụp ảnh cả hai vợ chồng, thỉnh thoảng anh ấy đồng ý, thỉnh thoảng anh ấy phiền hà vì không quen với sự săn đón này. Dù gì đi nữa, chồng tôi vẫn là người bình thường, để hôn nhân được bền chặt, phải hiểu rõ điều này để không sa đà vào việc đeo mang dang tiếng với thị phi. Tôi không đánh đổi sự nổi tiếng bằng chuyện đời tư”.

Hà Anh hạnh phúc mang thai tháng thứ 5: Ông xã là hoàng tử ngôn tình của tôi! - Ảnh 11.

“Ông xã chính là hoàng tử ngôn tình của tôi. Một người luôn ở bên để bảo vệ, chở che cho người vợ của mình” - Hà Anh tự hào chia sẻ khi nhớ lại khoảnh khắc đã được chồng đưa ra khỏi đám cháy kinh hoàng ở sự kiện ra mắt phim Kong: Đảo đầu lâu vào năm 2017. Thời điểm đó, Hà Anh đảm nhận vai trò MC sự kiện và say sưa đứng nói trên sân khấu mà không hề biết chuyện mô hình King Kong khổng lồ sau lưng mình đã bốc cháy như ngọn đuốc.

Khi lời hô hoán cháy lớn được vang lên, đoàn người hối hả chạy thoát thân. Duy chỉ duy nhất Olly ngược lại đám đông để nắm lấy Hà Anh đang còn lơ ngơ trên sân khấu. Nhìn thấy chồng hốt hoảng, lo lắng cho mình, Hà Anh xúc động đến mức bật khóc. Cũng từ thời khắc đó, cô biết rằng đã không chọn sai người, có được người đàn ông bất chấp hiểm nguy để bảo vệ cô như Olly, đó là niềm hạnh phúc lớn lao mà Hà Anh sẽ không bao giờ buông bỏ.

Hà Anh hạnh phúc mang thai tháng thứ 5: Ông xã là hoàng tử ngôn tình của tôi! - Ảnh 12.

Hà Anh không xem mình là hình mẫu phụ nữ hiện đại để các cô gái trẻ noi theo. Với cô, hạnh phúc có được là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực. May mắn chỉ đến với người biết vươn lên, không ai cho không người khác điều gì, chỉ có sự mạnh mẽ, vững vàng mới giúp Hà Anh trụ được ở showbiz khắc nghiệt đến giờ này.

Hà Anh hạnh phúc mang thai tháng thứ 5: Ông xã là hoàng tử ngôn tình của tôi! - Ảnh 13.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm người mẫu, chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lấy chồng người nước ngoài. Có thể tôi cao hơn mọi người, nhưng để trở thành người nổi tiếng hay có được thành công, cái quan trọng là chúng ta phải hạnh phúc với những lựa chọn trong tình yêu, công việc của chính mình. Chồng là người nước ngoài hay người Việt Nam không quan trọng, miễn bạn tin rằng đang hạnh phúc là được rồi. Tôi đã phải đấu tranh rất nhiều, đấu tranh để không bị chê cười, không lười biếng và vượt qua tai bay vạ gió, thăng trầm trong sự nghiệp. Điều căn bản đó mà làm được rồi thì không cần tìm đến hình mẫu Hà Anh hay bất kỳ ai khác để làm theo cả”.

Theo Helino


siêu mẫu Hà Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.