Hailey Baldwin dính tin đồn có bầu, Justin Bieber chính thức lên tiếng chuyện đính hôn

Có lẽ sau Selena thì Hailay Baldwin chính là cô gái nhận được nhiều lời yêu thương trên trang cá nhân của Justin Bieber đến vậy.

Có lẽ sau Selena thì Hailay Baldwin chính là cô gái nhận được nhiều lời yêu thương trên trang cá nhân của Justin Bieber đến vậy.

Sau nhiều ồn ào, mới đây, nam ca sĩ 24 tuổi Justin Bieber  đã chính thức xác nhận với truyền thông về chuyện anh đã cầu hôn Hailey Baldwin vào ngày 7/7 vừa qua. Nam ca sĩ khẳng định sẽ dành hết cuộc đời để yêu Hailey Baldwin.


Ngay trên Instagram của mình, Justin Bieber đã gửi cho vợ sắp cưới những lời yêu vô cùng ngọt ngào. 

Anh viết: "Anh định đợi một thời gian rồi mới lên tiếng, nhưng giờ thì ai cũng biết hết mất rồi. Hailey, nghe này, anh như muốn phát cuồng khi nghĩ về em. Anh muốn dành cả cuộc đời còn lại để hiểu mọi điều về em, để yêu em chân thành và nhẫn nại. Anh hứa sẽ khiến gia đình chúng ta gắn kết bằng tình yêu và danh dự, hãy để chúa Jesus dẫn dắt chúng ta trong mọi điều chúng ta làm và mọi quyết định anh và em cùng thực hiện.

 Trái tim anh luôn nghĩ về em và chỉ có em mà thôi! Em là ưu tiên hàng đầu, là tình yêu của đời anh Hailey Baldwin. Anh không muốn ở bên cạnh người con gái nào khác. Em đã giúp anh trở nên tốt đẹp hơn và hai chúng ta là những mảnh ghép hoàn hảo nhất của nhau. 

Anh không thể chờ lâu thêm được nữa. Thật thú vị thay khi ở cạnh em mọi điều đều trở nên có ý nghĩa.

Điều anh trông đợi nhất là những đứa em trai và em gái của anh sẽ được chứng kiến một cuộc hôn nhân bền vững và chúng sẽ có tấm gương để noi theo.

Người tính không bằng trời tính, chúng ta đính hôn đúng vào ngày thứ 7 của tháng thứ 7. Số 7 là con số hoàn hảo về mặt tâm linh. Thật đó. GOOGLE MÀ XEM! Thật khó tin phỉa không? Anh không hề lên kế hoạch cho chuyện đó đâu. Anh cảm thấy thật tuyệt vời khi nghĩ về tương lai của chúng ta. SẼ TUYỆT VỜI HƠN NỮA NẾU CÓ 70 ĐỨA CON. "Kẻ tìm được người vợ sẽ được hưởng những điều tốt lành và được Chúa trời ban phước!" Năm nay là năm của phước lành".


Cùng với Justin Bieber, Hailey Baldwin cũng chia sẻ cảm xúc của mình sau khi được cầu hôn: "Em không chắc những điều mình làm trong cuộc sống có xứng đáng để nhận được niềm hạnh phúc to lớn này không nhưng em vô cùng cám ơn Chúa vì đã mang tới một người tuyệt vời như anh để cùng em bước tiếp suốt cuộc đời. Không có ngôn từ nào có thể diễn tả được sự biết ơn của em".


Chuyện đính hôn nhanh chóng giữa Hailey Baldwin và Justin Bieber khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện liệu cô nàng có đang mang thai. Thậm chí, nội dung đoạn tâm thư của Justin Bieber cũng dấy lên nghi vấn rằng chàng Justin sắp có một gia đình nhỏ.

Hailey Baldwin và Justin Bieber chính thức bên nhau vào tháng 6 sau khi anh chàng này và Selena Gomez chia tay. Cả hai từng có thời gian hẹn hò ngắn ngủi vào năm 2016. 

Theo Helino


Hailey Baldwin

Justin Bieber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.