Hàng loạt sao Việt bênh vực Thu Phương giữa scandal

Mr Đàm, Minh Quân, Hà Anh Tuấn cho rằng, thí sinh đã sai khi lên tiếng "phản thầy", Hồ Hoài Anh chỉ mong mọi chuyện kết thúc êm đẹp và cô trò cùng giữ lại kỷ niệm sau cuộc thi.

Mr Đàm, Minh Quân, Hà Anh Tuấn cho rằng, thí sinh đã sai khi lên tiếng "phản thầy", Hồ Hoài Anh chỉ mong mọi chuyện kết thúc êm đẹp và cô trò cùng giữ lại kỷ niệm sau cuộc thi.

Nam ca sỹ Minh Quân là một trong những đồng nghiệp, người em thân thiết của nữ HLV Thu Phương. Khi chứng kiến đàn chị bị hàng loạt học trò quay lưng hậu The Voice, anh đã thẳng thắn chỉ trích những giọng ca trẻ này là những kẻ “láo”, “hỗn xược”và “vô ơn”, thậm chí, anh còn cho rằng mẹ bạn trai Kiều Anh đã thiếu suy nghĩ, quá tự kiêu và không biết uốn lưỡi trước khi nói khiến "con gái" vô tình “gánh họa”. Bên cạnh đó, Minh Quân cũng đã lên tiếng “trách móc” đàn chị vì đã quá nhiệt tình, hết mình với người dưng.

hàng loạt sao viẹt benh vục thu phuong giũa scandal hinh anh 1

Minh Quân mắng học trò Thu Phương "hỗn xược", "vô lễ" và "trách" đàn chị vì đã quá nhiệt tình với thí sinh.

“Chị Phương cũng đáng trách lắm, ai bảo chị nhiệt tình quá làm gì, hết mình và tận tâm quá làm gì? Cái tội của chị là nghệ sỹ và thương người quá. Hễ cứ yêu quý, muốn giúp đỡ ai là rút ruột rút gan chan cho người đó mà chẳng cần biết hay suy tính xem họ có muốn nhận hay không. Chị sẵn sàng bỏ một đống tiền ra làm MV cho học trò, đưa học trò mình vào các dự án âm nhạc lớn, để lăng xê, quảng bá cho họ nhưng đâu phải trò nào cũng thấu hiểm tấm lòng của chị đâu. Đấy, chị xem, họ đền ơn thế đấy!”, nam ca sỹ chia sẻ.

Tuy từng lên tiếng bảo vệ Thu Phương từ những ngày đầu tiên và không tán thành hành động của Kimmese, nhưng Mr. Đàm vẫn muốn “nói lại cho rõ” để khán giả không hiểu lầm ý anh muốn truyền đạt. Nhất là khi chính nam ca sỹ cũng đã từng nhiều lần vướng lùm xùm với những bậc tiền bối trong nghề.

“Trong chuyện này tôi không phải là người trong cuộc, chưa nghe được uẩn khúc bên trong nên không thể đưa ra bất kỳ nhận xét gì. Điều duy nhất tôi thấy trước mắt là xót cho cả hai. Ngay cả việc phản ứng của học trò Thu Phương như thế cũng là sai cách, điều này sẽ gây bất lợi cho các em và khiến nhiều người không muốn hợp tác về sau”, nam ca sỹ cho biết.

hàng loạt sao viẹt benh vục thu phuong giũa scandal hinh anh 2

Mr. Đàm cho rằng cách phản ứng của học trò Thu Phương là sai.

Dù không lên tiếng cho rằng Thu Phương đúng hay sai trong cách dạy học trò, nhưng giọng ca Góc khuất vẫn khéo léo chia sẻ: “Tôi chỉ muốn khuyên nhưng em này rằng, sau này nếu các em biết ai đó không tốt, hoặc không phải với mình thì mình tránh xa, không gặp mặt nữa thôi. Đừng dại dột lên tiếng chỉ trích, trách móc nặng lời như vậy. Cách phản ứng như vậy là sai, chỉ càng mang đến nhiều bất lợi hơn là sự nổi tiếng.”

"Ông hoàng nhạc Việt" nói thêm: "Có một lần mất mát mới thấy thương người đơn độc, có một lần khóc than mới hiểu đời đá vàng. Tôi hiểu cái cảm giác bức xúc và muốn mọi thứ rõ ràng, sáng tỏ đấy lắm chứ! Tôi cũng đã từng như thế... Trong chuyện của Thu Phương và các học trò, tôi không có ý xen vào vì chưa chắc nhà mình đã thơm tho gì. Lời nói của tôi là hoàn toàn chân thành. Tôi cũng không bao giờ muốn gây hấn với bất kỳ ai, ngoại trừ người đó tấn công mình trước."

Khi chúng tôi liên lạc với nhạc sỹ Hồ Hoài Anh – giám đốc âm nhạc The Voice và cũng là người trực tiếp hỗ trợ các thí sinh xuyên suốt cuộc thi, ông xã Lưu Hương Giang liền từ chối bình luận về những ồn ào trong đội Thu Phương.

hàng loạt sao viẹt benh vục thu phuong giũa scandal hinh anh 3

Vợ chồng Hồ Hoài Anh khá thân thiết với Thu Phương. Cả hai từng mời nữ ca sỹ Chưa bao giờ làm cố vấn, hướng dẫn các thí sinh tại The Voice Kids 2015.

Anh cho biết, The Voice đã kết thúc từ lâu và chẳng ai muốn vướng vào, hay nhắc lại loạt scandal không đáng có này nữa. Anh hy vọng mâu thuẫn giữa Thu Phương và các thí sinh sẽ được giải quyết êm thấm và cùng nhau giữ lại những kỷ niệm đẹp giữa HLV và học trò xuyên suốt cuộc thi.

Là người em và cũng là nghệ sỹ gắn bó với Thu Phương nhiều nhất trong suốt thời gian chị ở Việt Nam, ca sỹ Hà Anh Tuấn không giấu được cảm giác bực bội khi chứng kiến Thu Phương liên tiếp tổn thương vì học trò. Anh dùng những từ ngữ khá gay gắt khi nói về những gương mặt trẻ “phản thầy” sau cuộc thi.

“Hào quang của âm nhạc không dung dưỡng những tâm hồn hư hỏng. Chỉ có sự ảo tưởng mới tạo ra những điều như thế”, nam ca sỹ bức xúc.

hàng loạt sao viẹt benh vục thu phuong giũa scandal hinh anh 4

Hà Anh Tuấn lên tiếng bảo vệ đàn chị.

Hà Anh Tuấn nói thêm, sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, anh không bao giờ chỉ trích hay tấn công một cá nhân cụ thể nào, vì điều đó là không công bằng cho họ. Nam ca sỹ cảm thấy tiếc khi một số người trẻ vì muốn gây chú ý, hay nổi tiếng nhanh mà có những hành động không nghĩ đến hậu quả.

“Đừng cố gắng nổi tiếng, hãy cố gắng làm người truyền cảm hứng tốt đẹp cho những người xung quanh, bằng chính thành quả công việc và nụ cười của mình”, Hà Anh Tuấn đưa ra lời khuyên.

Trước đó, một số nghệ sỹ như Tăng Nhật Tuệ cũng đã lên tiếng ủng hộ Thu Phương. Dù không phải là người trong cuộc, nhưng anh hiểu cảm giác, tâm huyết của người làm thầy và không chấp nhận cách hành xử đường đột của các thí sinh trẻ tuổi.

hàng loạt sao viẹt benh vục thu phuong giũa scandal hinh anh 5

Tăng Nhật Tuệ là người đầu tiên lên tiếng bênh vực Thu Phương giữa "tâm bão".

Chia sẻ thêm về scandal giữa Thu Phương và học trò, Tăng Nhật Tuệ cho biết: “Tôi lên tiếng bảo vệ Thu Phương một phần cũng vì chị ấy là thần tượng lớn của tôi. Và với tư cách là một hậu bối, là đàn em đi sau, khi chứng kiến học trò Thu Phương có những hành động vô lễ như thế, tôi muốn gửi lời khuyên để họ cư xử phải phép hơn, hoặc có cách nói chuyện trực tiếp với chị để giãi bày thay vì có những phát ngôn vô lễ như vậy trên báo chí.”

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.