Hành động của Cadie Mộc Trà sau khi "trách" mẹ bày đồ lung tung được dân mạng khen hết lời

Hành động của nhóc tỳ Mộc Trà được nhiều người khen ngợi rằng đã biết quán xuyến việc nhà giúp mẹ.

Hành động của nhóc tỳ Mộc Trà được nhiều người khen ngợi rằng đã biết quán xuyến việc nhà giúp mẹ.

Video: Mộc Trà gấp đồ gọn gàng giúp mẹ

Cô nhóc Cadie Mộc Trà luôn khiến nhiều người phải yêu mến mỗi khi xuất hiện không phải chỉ bởi vì vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương mà còn bởi rất khéo léo trong cách ứng xử, đặc biệt là dành tình cảm yêu thương tuyệt vời cho mẹ Elly Trần.

Mới đây đoạn video bà mẹ hai con quay lại cảnh Mộc Trà đang giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa, xếp đồ gây thích thú cho nhiều người.

Elly Trần cho biết, khi cô đang mải xem chương trình tivi bỗng nhiên không thấy con gái đâu. Nhìn quanh thì thấy Mộc Trà đang mải mê gấp quần áo và đặt lên bàn. Mặc dù liên tục hỏi "Cadie làm gì đấy?" nhiều lần nhưng Mộc Trà vẫn không trả lời mẹ mà miệt mài gấp quần áo.

Cadie miệt mài gấp quần áo và giận không trả lời mẹ.

Sau khoảng một lúc làm việc cô bé liền trách mẹ: "Con đang bận, con giúp mami dọn dẹp, con đang xếp đồ... để đồ lên ghế... đồ đạc giặt sạch sẽ rồi mà mami bày lung tung quá". Vừa nói, đôi tay nhỏ nhắn của Mộc Trà thoăn thoắt gấp hết đống quần áo lộn xộn của mẹ. Hành động ngọt ngào này của cô nhóc dành cho mẹ được rất nhiều người yêu thích.

"Cadie ngoan ghê, bé mà đã biết quán xuyến việc nhà thay Mami rồi, đúng là mẹ nào con nấy nhỉ", Đăng Hà bình luận. "Trời ơiiii !!! Chắc tui rụng tim với Cadie thui.... cute quá thui!!!! Yêu cô bé lai lém!!!", Tín Nguyễn bày tỏ.

Hành động của cô nhóc được nhiều người khen ngợi đã biết quán xuyến việc nhà giúp mẹ.

Đây không phải là lần đầu tiên Cadie Mộc Trà quan tâm đến mẹ mà trước đó, khi thấy mẹ nằm chơi, sợ mẹ lạnh cô bé cũng ân cần cầm chăn để đắp cho mẹ đỡ lạnh. Hay trong một lần khác thấy mẹ chảy máu, Cadie vô cùng sợ hãi liền trốn một góc và khóc thút thít.

Video: Cadie tự tay đắp chăn cho mẹ đỡ lạnh

Kể từ sau khi sinh 2 con, Elly Trần ít hoạt động hơn trong giới showbiz mà tập trung nuôi dạy con và kinh doanh.

Những ngày vừa qua, Elly Trần gây sốt trở lại với bộ ảnh bà mẹ hai con nhưng có thân hình đẹp bốc lửa khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Ngoài chia sẻ về bản thân, Elly Trần cũng rất chịu khó trong việc chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của con gái và điển trai của con trai Túc Mạch.

Mộc Trà giờ đã lớn hơn rất nhiều.

Túc Mạch ra dáng thanh niên.

Theo Khám Phá


Cadie

Cadie Mộc Trà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.