Hành trình dốc hết sức, hết tiền để chữa bệnh cho con của sao Việt

Với sao Việt, con cái là cả một gia sản to lớn và họ luôn làm mọi cách có thể để "thiên thần" của mình được sống khỏe mạnh.

Với sao Việt, con cái là cả một gia sản to lớn và họ luôn làm mọi cách có thể để "thiên thần" của mình được sống khỏe mạnh.

Diễn viên Quốc Tuấn

Những ngày qua, đông đảo khán giả đã không khỏi xúc động và xen lẫn cả nể phục trước hành trình chữa chạy căn bệnh lạ cho con trai của nghệ sĩ Quốc Tuấn. Năm 39 tuổi, Quốc Tuấn mới kết hôn và đứa con trai đầu lòng lại không may mắc phải căn bệnh hiếm gặp - hội chứng Apert (xương sớm cục bộ) khiến bé ra đời với gương mặt nhiều thiết sót.

Anh chia sẻ, 11 lần khám thai thì kết quả đều là những điều tích cực, thai nhi phát triển bình thường và không có bất cứ điểm nào đáng lo ngại. Vậy mà khi con trai vừa chào đời, bế con trên tay và nhìn vào gương mặt tội nghiệp ấy anh đã không tránh khỏi đau đớn.


"Năm 3 tuổi, Bôm sang Úc phẫu thuật, cuộc phẫu thuật kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Và cứ ca mổ nào mà cánh cửa phòng mổ mở ra là có vấn đề. Ngồi suốt đến 4h sáng bác sĩ gọi tôi. Thôi xong, bác sĩ bảo đang mổ thì Bôm bị sốc thuốc, phải cưa hộp sọ. Tôi chết lặng, nó còn sống không?" - Quốc Tuấn chia sẻ trong 1 chương trình truyền hình. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
"Năm 3 tuổi, Bôm sang Úc phẫu thuật, cuộc phẫu thuật kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Và cứ ca mổ nào mà cánh cửa phòng mổ mở ra là có vấn đề. Ngồi suốt đến 4h sáng bác sĩ gọi tôi. Thôi xong, bác sĩ bảo đang mổ thì Bôm bị sốc thuốc, phải cưa hộp sọ. Tôi chết lặng, nó còn sống không?" - Quốc Tuấn chia sẻ trong 1 chương trình truyền hình.


Với Quốc Tuấn, hành trình 15 năm cùng con đi qua 10 cuộc phẫu thuật, trong đó có nới hộp sọ, tách ngón tay, điều trị hẹp đường thở, quả là kinh khủng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Với Quốc Tuấn, hành trình 15 năm cùng con đi qua 10 cuộc phẫu thuật, trong đó có nới hộp sọ, tách ngón tay, điều trị hẹp đường thở, quả là kinh khủng.


Là trụ cột gánh vác gia đình, Quốc Tuấn phải làm việc cật lực và tiết kiệm để lo chạy chữa cho con trai. Anh chia sẻ một ngày có khi chỉ ngủ 2-3 tiếng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Là trụ cột gánh vác gia đình, Quốc Tuấn phải làm việc cật lực và tiết kiệm để lo chạy chữa cho con trai. Anh chia sẻ một ngày có khi chỉ ngủ 2-3 tiếng.

Để có nhiều thời gian đưa con trai đi chạy chữa, Quốc Tuấn phải dừng hẳn việc đóng phim và nhận thêm nhiều công việc khác như viết kịch bản phim, tiểu phẩm, TVC quảng cáo, đạo diễn phim ngắn... Mỗi lần nộp viện phí cho Bôm, anh phải tiêu tốn mấy chục nghìn USD. Thậm chí, đã có thời điểm Quốc Tuấn phải bán nhà để có tiền trả viện phí cho con. Tuy nhiên, với Quốc Tuấn, số tiền này chẳng là gì nếu Bôm khỏe mạnh lại.


Anh không giấu con ở nhà mà thường xuyên đưa con ra ngoài, đi học, đi chơi,... Bởi vì, Quốc Tuấn luôn ao ước con sẽ bình thường như bao đứa trẻ khác. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Anh không giấu con ở nhà mà thường xuyên đưa con ra ngoài, đi học, đi chơi,... Bởi vì, Quốc Tuấn luôn ao ước con sẽ bình thường như bao đứa trẻ khác.


Sau 15 năm đi tìm nguồn sống cho con, hiện tại sức khỏe của Bôm đã được cải thiện rất nhiều và gia đình nam diễn viên đang đợi đến thời gian phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt cho con. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sau 15 năm đi tìm nguồn sống cho con, hiện tại sức khỏe của Bôm đã được cải thiện rất nhiều và gia đình nam diễn viên đang đợi đến thời gian phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt cho con.


Mới đây, cậu con trai đầy nghị lực còn thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và đứng top 5. Nhìn đứa con trai với nhiều vết sẹo di chứng sau nhiều cuộc phẫu thuật tạo nên nhưng lại có niềm đam mê to lớn với những nốt nhạc đã là một nguồn động lực to lớn cho cả tổ ấm của Quốc Tuấn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mới đây, cậu con trai đầy nghị lực còn thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và đứng top 5. Nhìn đứa con trai với nhiều vết sẹo di chứng sau nhiều cuộc phẫu thuật tạo nên nhưng lại có niềm đam mê to lớn với những nốt nhạc đã là một nguồn động lực to lớn cho cả tổ ấm của Quốc Tuấn.

MC Hồng Phúc

 MC Hồng Phúc và cậu con trai nhỏ đã nhận được sự quan tâm của công chúng khi cả hai tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế. Cả hai bố con được mọi người yêu mến vì Hồng Phúc là người cha chu đáo, chiều con hết cực. Còn bé Chíp lại khá nhanh nhẹn và hoạt bát. Tuy nhiên, ít ai biết được đằng sau nụ cười của hai bố con là cả một quá trình đi tìm sự sống cho con trai của Hồng Phúc.


Bé Chíp từng mắc bệnh khi vừa chào đời. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bé Chíp từng mắc bệnh khi vừa chào đời.

Bé Chíp con trai anh có vẻ ngoài khôi ngô, nhanh nhẹn, song Hồng Phúc khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cậu bé từng mắc căn bệnh thất phải hai đường ra và hẹp động mạch phổi ngay khi mới lọt lòng. Thậm chí, bệnh tình của cậu bé diễn biến xấu đến nỗi bệnh viện khuyên gia đình nên đưa bé về để lo hậu sự.


Hồng Phúc rất lo sợ khi biết con bị bệnh nặng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hồng Phúc rất lo sợ khi biết con bị bệnh nặng.

Thời điểm đó, Hồng Phúc một mình bươn chải với cậu con trai khi vợ cũng đang nằm phòng cách ly để chữa bệnh. Anh quyết định tạm dừng sự nghiệp để tập trung chạy chữa cho cậu con trai đầu lòng và bán một căn nhà để lấy tiền chi trả chi phí phẫu thuật. Rất may, sau hai lần phẫu thuật, bé Chíp đã khỏe mạnh hơn. 


Việc nhớ lại những ngày tháng túc trực bên giường bệnh với nỗi lo con trai có thể ra đi bất cứ lúc nào cũng đủ để khiến nam MC nghẹn lời và rưng rưng nước mắt. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Việc nhớ lại những ngày tháng túc trực bên giường bệnh với nỗi lo con trai có thể ra đi bất cứ lúc nào cũng đủ để khiến nam MC nghẹn lời và rưng rưng nước mắt.

Diễn viên Hạnh Thúy

Khi mang thai con gái đầu Phan Thúy Anh, NSƯT Hạnh Thúy bị mắc bệnh Rubella khiến cho con gái khi sinh ra đã bị điếc bẩm sinh do di chứng từ căn bệnh của mẹ. Tỉ lệ cứu chữa của bệnh này rất thấp, chỉ là 0.01%. Khi ấy, Hạnh Thúy đã khóc rất nhiều và từng muốn ôm con và tự tử. Thế nhưng với tình cảm của một người mẹ, với quyết tâm “chiến đấu đến cùng”, cô đã giúp con gái mình phát triển như một đứa trẻ bình thường khác.


Hạnh Thúy đã thề với lòng mình rằng, nếu con không thể nghe nói, sinh hoạt như một đứa trẻ bình thường thì cả cuộc đời này cô sẽ không sinh thêm bất cứ đứa con nào, sẽ chỉ tập trung mọi thứ, sống và bên cạnh con suốt đời. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hạnh Thúy đã thề với lòng mình rằng, nếu con không thể nghe nói, sinh hoạt như một đứa trẻ bình thường thì cả cuộc đời này cô sẽ không sinh thêm bất cứ đứa con nào, sẽ chỉ tập trung mọi thứ, sống và bên cạnh con suốt đời.

Cách đây hơn 10 năm, Hạnh Thúy đã tìm mọi cách để có được số tiền 150 triệu để mua máy trợ thính cho con và số tiền này gần như cả một gia tài mà chị có được. Nhắc đến ngày đầu tiên con đeo máy trợ thích, Hạnh Thúy nói đó là "một ngày trọng đại”: “Ba mở một bản nhạc giao hưởng và đặt con ngồi giữa phòng, đeo máy rồi mở nhạc, con mở mắt to đón nhận âm thanh - có lẽ đầu tiên trong đời - rồi mỉm cười, và khóc khi ba tắt nhạc, con ngồi nghe nhạc đến hơn 30 phút mới chịu thôi... phản ứng của con khiến mẹ rộn lên một niềm hi vọng và tin rằng mẹ con mình sẽ thành công. Và từ đó, cuộc đời con gắn với cái máy trợ thính”.


Thay vì cho con vào trường chuyên biệt để học theo lời khuyên của nhiều người thì Hạnh Thúy nhất định không chịu. Cô cho con học ở trường bình thường và mọi sinh hoạt của con đều giống như những đứa trẻ khác. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thay vì cho con vào trường chuyên biệt để học theo lời khuyên của nhiều người thì Hạnh Thúy nhất định không chịu. Cô cho con học ở trường bình thường và mọi sinh hoạt của con đều giống như những đứa trẻ khác.

Hành trình dốc hết sức, hết tiền để chữa bệnh cho con của sao Việt - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Sau nhiều năm, bây giờ con gái của Hạnh Thúy đã trở thành một cô gái năng động và mạnh mẽ khi có thể tham gia tất cả các trò chơi mạo hiểm, như: đu dây tử thần, bóng rổ, leo núi và còn chơi rất tốt. Chị còn hay gọi đùa con gái mình “Anh hùng dịu dàng nhiều tình cảm của mẹ...” - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sau nhiều năm, bây giờ con gái của Hạnh Thúy đã trở thành một cô gái năng động và mạnh mẽ khi có thể tham gia tất cả các trò chơi mạo hiểm, như: đu dây tử thần, bóng rổ, leo núi và còn chơi rất tốt. Chị còn hay gọi đùa con gái mình “Anh hùng dịu dàng nhiều tình cảm của mẹ...”

Theo Thethaovanhoa


Quốc Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.