Hành trình tìm lại hạnh phúc của mỹ nhân Việt từng bị bạo hành

Nhìn vẻ bề ngoài lộng lẫy của các người đẹp ít ai ngờ rằng họ cũng đã từng chịu những trận bạo hành đau đớn từ chính “nửa kia” của mình.

Nhìn vẻ bề ngoài lộng lẫy của các người đẹp ít ai ngờ rằng họ cũng đã từng chịu những trận bạo hành đau đớn từ chính “nửa kia” của mình.

Diễn viên Kiều Trinh từng mất trí nhớ vì bị bạo hành

Hành trình tìm lại hạnh phúc của mỹ nhân Việt từng bị bạo hành - Ảnh 1.

Mạnh mẽ trên màn ảnh nhưng ở ngoài đời, Kiều Trinh có cuộc sống truân chuyên

Hai lần lấy chồng là hai lần trở thành nạn nhân của những kẻ vũ phu, cuộc đời của "nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh như một vai diễn bi đát.

Lấy chồng khi vừa tròn 18 tuổi, cuộc tình vội vã đã kéo Kiều Trinh vào bi kịch khi cô thường xuyên bị chồng bạo hành sau những trận say xỉn, giao du với đám người xấu.

Ly hôn để tự giải thoát cho mình, nhưng rồi 8 năm sau, cuộc sống Kiều Trinh lại tiếp tục gặp nhiều bế tắc khi cô dọn về chung sống với 1 người đàn ông ham chơi, sa đoạ.

Bị chấn thương hộp sọ, mất trí nhớ khi cam chịu đòn roi của người chồng thứ 2, cuối cùng Kiều Trinh chọn cách chia tay và 1 mình nuôi 2 đứa con thơ dại.

Hành trình tìm lại hạnh phúc của mỹ nhân Việt từng bị bạo hành - Ảnh 2.

Kiều Trinh và con gái lớn Thanh Tú 19 tuổi, con trai thứ hai được 8 tuổi.

Cuộc đời khởi sắc khi bén duyên với điện ảnh và xây dựng được hình ảnh riêng, song đến tận thời điểm hiện tại, vết thương cũ vẫn khiến cô day dứt mỗi khi nhớ lại.

Từ khi bị chấn thương hộp sọ, mất trí nhớ một thời gian dài và hồi phục, trí nhớ Kiều Trinh suy giảm. Tuy nhiên, cô cho biết, với điện ảnh "như một đam mê lớn", nên không quên kịch bản

Hiện cô đang sống những ngày vui vẻ với nghề nghiệp của mình, mà cô gọi là "nhờ tổ đãi". Tuy nhiên, đi qua những thăng trầm, sự nghiệp của Kiều Trinh cũng đã rẽ sang một ngã mới.

Hành trình tìm lại hạnh phúc của mỹ nhân Việt từng bị bạo hành - Ảnh 3.

Con gái mới sinh của Kiều Trinh rất bụ bẫm, dễ thương.

Mới đây, cô đã thông báo tin vui với công chúng là đã được lên chức mẹ lần 3. Cô đã có bạn trai mới và sinh con thứ ba với người này nhưng giấu danh tính cha của em bé.

Nữ diễn viên chia sẻ, bạn trai cô hiện ở xa, thường xuyên gọi điện thoại về thăm hỏi, động viên hai mẹ con. "Hai con lớn của tôi đều vui mừng khi có thêm em.

Thanh Tú chăm sóc tôi và em gái mới sinh rất chu đáo. Tôi thấy may mắn khi lại làm mẹ ở tuổi 40. Tôi không ngại lớn tuổi có con nhỏ sẽ vất vả.

Chỉ cần các con luôn khỏe mạnh, yêu thương nhau là tôi hạnh phúc rồi", Kiều Trinh cho biết.

Ở tuổi 40, người đẹp phim 'Mùa len trâu' hạnh phúc khi có thêm một cô con gái.

Hồ Lệ Thu và cuộc tình kết thúc trong ồn ào

Con đường ca hát đang gặp rất nhiều thuận lợi, Hồ Lệ Thu - cựu thành viên nhóm Techno bất ngờ lên xe hoa với một nhạc sĩ trong sự ngỡ ngàng của đồng nghiệp và khán giả.

Tưởng rằng cuộc hôn nhân này sẽ mang lại hạnh phúc cho Hồ Lệ Thu, song bi kịch gia đình lại ập đến với cuộc sống của cô ca sĩ Con tim dại khờ.

Hành trình tìm lại hạnh phúc của mỹ nhân Việt từng bị bạo hành - Ảnh 4.

Cựu thành viên của nhóm nhạc Techno từng trải qua 3 cuộc hôn nhân với nhiều cay đắng. Năm 1993, lúc đang ở tuổi đôi mươi và có danh tiếng, Hồ Lệ Thu kết hôn. Hai người chung sống được 2 năm thì ly dị.

Cựu thành viên nhóm Techno chia sẻ, mỗi lần chị xin phép về thăm mẹ đẻ đều bị chồng đánh. Trong thời gian mang thai, chị cũng thường xuyên bị anh này hành hung.

Thậm chí, một ngày trước khi sinh, giọng ca “Đường xưa” còn bị chồng bạo hành cả về thể xác và tinh thần. Quá đau khổ, nữ ca sĩ ly hôn chỉ sau 2 năm chung sống.

Trải qua cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc, Hồ Lệ Thu lặng lẽ nuôi con một mình và quen với một người đàn ông Pháp.

Sau 7 năm quen biết, cô chấp nhận kết hôn khi chứng kiến cách anh lặng lẽ quan tâm tới hai mẹ con mình.

Nhưng cuộc hôn nhân thứ hai này cũng để lại cho nữ ca sĩ nhiều buồn đau, hai người cũng đã chia tay không lâu sau khi kết hôn.

Năm 2008, Hồ Lệ Thu lần thứ ba mặc váy cưới trong sự chúc mừng của bạn bè ở Việt Nam. Người chồng thứ ba tên V., kém chị 4 tuổi và là hàng xóm của chị ở California (Mỹ).

Hành trình tìm lại hạnh phúc của mỹ nhân Việt từng bị bạo hành - Ảnh 5.

Trải qua 3 cuộc hôn nhân, Hồ Lệ Thu giờ cố gắng xóa khỏi bộ nhớ tất cả quá khứ buồn đau

2 tháng sau đám cưới, nữ ca sĩ nghe tin người chồng viện cớ làm ăn ở Việt Nam để về nước bồ bịch với một phụ nữ ở Hà Nội.

Trải qua không ít tủi nhục, cay đắng với 3 đời chồng, Hồ Lệ Thu chỉ mong, mình sống tốt thì đến một ngày những điều tốt đẹp sẽ đến với chị và con gái.

Chị cố gắng xóa khỏi bộ nhớ tất cả quá khứ đau buồn để tương lai, có thể tình yêu sẽ lại đến với chị một lần nữa.

Phi Thanh Vân với nỗi đau không nguôi

Hành trình tìm lại hạnh phúc của mỹ nhân Việt từng bị bạo hành - Ảnh 6.

Đạt được những thành công nhất định trên con đường nghệ thuật, song diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân lại rất lận đận về đường tình duyên và con cái.

Trải qua không ít những cuộc tình đẫm nước mắt, Phi Thanh Vân vẫn chưa bao giờ quên được mối tình đã để lại cho mình rất nhiều nỗi đau.

Có thai với bạn trai cũ từ năm 20 tuổi, nhưng do xích mích giữa hai người, Phi Thanh Vân thường xuyên bị bạn trai đánh đập rất dã man.

Do rất nhiều lần không kiềm chế được hành động trong những lần đụng độ, Phi Thanh Vân đã bị sảy thai trong sự đau đớn tột cùng.

Hành trình tìm lại hạnh phúc của mỹ nhân Việt từng bị bạo hành - Ảnh 7.

Phi Thanh Vân giờ hạnh phúc bên chồng và cậu con trai xinh xắn

Sau sự việc không hề mong muốn, Phi Thanh Vân đã chia tay người bạn trai vũ phu và mang theo mình vết thương lòng khó phai mờ.

Sau đó, Phi Thanh Vân đã kết hôn với người chồng quốc tịch Pháp. Sau nhiều năm bên nhau, với nhiều nỗ lực nhưng Phi Thanh Vân và chồng nước ngoài đã không thể có con chung, hai người đã chia tay.

Hiện Phi Thanh Vân đang hạnh phúc bên người chồng kém tuổi. Hai người cũng đã chào đón cậucon trai đầu lòng sau nhiều cố gắng

Theo GĐXH


Phi Thanh Vân

Kiều Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.