Hari Won bỏ về Hàn Quốc khi bị chỉ trích “tham phú phụ bần”

Sau khi công bố thông tin chia tay Tiến Đạt, Hari Won gặp khá nhiều chỉ trích từ phía dư luận, nhiều người cho rằng cô đã “tham phú phụ bần”.

Sau khi công bố thông tin chia tay Tiến Đạt, Hari Won gặp khá nhiều chỉ trích từ phía dư luận, nhiều người cho rằng cô đã “tham phú phụ bần”.

Thông tin Hari Won và Tiến Đạt chia tay được nữ ca sĩ công khai vào sáng 18/1, dư luận đã vô cùng bất ngờ. Người đẹp gốc Hàn chia sẻ rằng, cô và Tiến Đạt chia tay vì ở anh chàng này có những điểm mà cô không thể chấp nhận được.

Nhưng nhiều người lại tỏ ra nghi ngờ về những điều chia sẻ này bởi cả hai có đến 9 năm bên nhau chứ không phải ngày một ngày hai. Nếu quả thực không hợp nhau thì họ đã không thể kéo dài mối quan hệ yêu đương dài đến thế. Thậm chí nhiều người đã dùng những lời lẽ khá nặng nề để trách móc, chỉ trích Hari Won vì cho rằng nguyên nhân chia tay là do cô ngày càng nổi tiếng và thăng hoa trong sự nghiệp nên quên đi người yêu cũ.


Trường Giang, Ngô Thanh Vân bức xúc trước những chỉ trích hướng về Hari Won - Ảnh 1.

Hari Won và Tiến Đạt yêu nhau được 9 năm và chuẩn bị kết hôn thì chia tay khiến fan hâm mộ sốc

Tiến Đạt tiễn Hari Won về Hàn Quốc


Trước "búa rìu dư luận" Hari đã vô cùng mệt mỏi, với gương mặt phờ phạc và hai mắt sưng húp sau một ngày dài đầy sóng gió, Hari Won đã có mặt ở sân bay lên đường về Hàn Quốc giữa khuya. Đặc biệt, tiễn Hari ra sân bay không ai khác chính là Rapper Đinh Tiến Đạt. Anh đã cẩn thận chăm sóc và dặn dò "người yêu cũ" trước khi lên đường. Cả hai vẫn dành cho nhau những hành động quan tâm và thân thiết. Thậm chí Tiến Đạt đã ôm chặt Hari Won trước khi cô đi...

hari4
Hari Won mệt mỏi về Hàn Quốc giữa đêm khuya
hari3

hari5
Tiến Đạt ôm chặt, tiễn Hari Won về Hàn Quốc giữa tâm bão dư luận

Trước đó, Đinh Tiến Đạt cũng đã lên tiếng bênh vực Hari Won khi cô liên tiếp bị cư dân mạng chỉ trích. Chia sẻ trên trang cá nhân, Tiến Đạt viết: "Đừng đem những lời cay nghiệt ra để miệt thị Hari"

Tiến Đạt và loạt sao bênh vực, Hari Won về Hàn Quốc tránh 'bão'
Tiến Đạt bênh vực người yêu cũ trên trang cá nhân

Trường Giang: "Khi hụt hẫng hãy chạy về với anh... em gái ơi"

Danh hài Trường Giang coi Hari Won như một người em gái. Chính vì vậy nên khi Hari Won bị mọi người lên án, anh đã nhẹ nhàng khuyên nhủ cô và ngầm trách móc dư luận vô tâm.

"Showbiz có hai người con gái anh yêu thương, một trong số đó là em! Em ơi... Có những nỗi niềm ngàn đời sẽ không bao giờ có ai hiểu em được. Cái trần nhà là cái em đối mặt mỗi đêm và cái gối là thứ giúp em lau nước mắt sau mỗi đêm thức dậy! Điều ấy anh trải qua rồi nên thương em lắm. Đừng cố khi quá đau và đừng cười khi không hạnh phúc! Khi hụt hẫng hãy chạy về với anh.... Em gái yêu!", Trường Giang viết.

Trường Giang, Ngô Thanh Vân bức xúc trước những chỉ trích hướng về Hari Won - Ảnh 3.
Trường Giang bênh vực em gái Hari

Ngô Thanh Vân: "Họ lấy quyền gì mà phán xét người khác?"

Khi Hari Won bị mang ra phán xét, Ngô Thanh Vân đã vô cùng bức xúc. Cô thẳng thắn "yêu cầu" cư dân mạng nên ngưng ngay những lời nói cay nghiệt đang hứng về phía Hari.

"Thật sự chán nản và ngán ngẩm với lớp người ăn không ngồi rồi lấy facebook làm bạn. Suy nghĩ của họ vô cùng hạn hẹp và trên hết họ lấy quyền gì mà phán xét người khác. Hãy ngưng ngay những chuyện tào lào của các bạn đi. Bạn biết gì về đời sống của người ta, nỗi đau của người ta mà các bạn lại buông lời độc ác...?! Làm gì có ích hơn là ngồi đấy rảnh rỗi hùa theo chỉ trích người khác đi...!!!", Ngô Thanh Vân viết.

Trường Giang, Ngô Thanh Vân bức xúc trước những chỉ trích hướng về Hari Won - Ảnh 4.


Trấn Thành: "Hari Won là cô em mà anh cực kỳ yêu thương trong nghề"
Thông tin Hari Won chia tay rapper Tiến Đạt sau hơn 9 năm mặn nồng đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ. Và càng bất ngờ hơn khi có luồng tin cho rằng chính Trấn Thành là nguyên nhân khiến cặp đôi này tan vỡ.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/01/19/11/56/hari-won-ve-han-quoc-tranh-bao-du-duoc-tien-dat-va-loat-sao-benh-vuc_6.jpg
Trấn Thành và Hari

Ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng với một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân. MC nổi tiếng cho biết, anh biết chuyện Hari và Tiến Đạt chia tay đã lâu. Anh cũng lên tiếng bênh vực Hari Won cho rằng dư luận chưa hiểu chuyện đã chỉ trích Hari "Nổi tiếng nên bỏ Tiến Đạt tìm người giàu hơn, tốt hơn".

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/01/19/11/56/hari-won-ve-han-quoc-tranh-bao-du-duoc-tien-dat-va-loat-sao-benh-vuc_7.jpg
Chia sẻ của Trấn Thành về chuyện tình của Hari - Tiến Đạt

Hương Giang Idol: "Nghề này vốn dĩ là rất bạc"

Sau Trấn Thành, Hương Giang Idol cũng bày tỏ sự cảm thông dành cho Hari Won. Cô thể hiện quan điểm về nỗi khổ của nghệ sĩ khi công khai chuyện tình cảm. Cô cho rằng trong showbiz, có hai kiểu, 1 là yêu mà giấu, hai là công khai với mọi người. Và trong cả hai trường hợp sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều trước chuyện tình cảm của người nghệ sĩ.

"Nghề này vốn dĩ là rất bạc. Lúc hay người ta tung hô lên tận mây xanh, hơi lỡ bước họ sẵn sàng dìm xuống vực thẳm. Yêu trong showbiz mà chia tay, người tiếc thì ít mà người hả hê khoái chí thì nhiều" - Hương Giang Idol viết.

Tiến Đạt và loạt sao bênh vực, Hari Won về Hàn Quốc tránh 'bão'

MC Quỳnh Chi: "Chắc cả hai đang buồn lắm"

Từng một lần trải qua chuyện đổ vỡ tình cảm nên MC Quỳnh Chi đã thấu hiểu được nỗi đau của Hari cũng như Đinh Tiến Đạt. Nên mới đây, nữ MC xinh đẹp lên tiếng động viên Hari trên trang cá nhân.

Quỳnh Chi viết: "Mọi người lao xao vì "anh kia" và "chị này" chia tay. Mình thì tự hỏi, bước chân ra khỏi 1 mối quan hệ sau 9 năm liệu cảm giác nó sẽ như thế nào? Nhất là biết bước chân đó dù có khẽ khàng bao nhiêu cũng không tránh được những ồn ào, suy đoán và gây tổn thương cho người còn lại. Chắc cả hai đang buồn lắm, không phải buồn vì chia tay nhau, vì chắc họ cũng đã buồn đủ nhiều rồi, giờ chắc buồn vì những điều khác nữa..."

Tiến Đạt và loạt sao bênh vực, Hari Won về Hàn Quốc tránh 'bão'

Phương Thanh: "Chỉ tôi hiểu được em tôi, Đinh Tiến Đạt"

Trong khi nhiều sao Việt lên tiếng bênh vực Hari thì riêng ca sĩ Phương Thanh lại thể hiện tình cảm sẻ chia cùng Đinh Tiến Đạt giữa bão dư luận.

Với sự chân thành và thấu hiểu của một người chị, cô viết: "Em tôi.. Chỉ tôi hiểu được em tôi. Luôn im lặng - không nói nhiều... Nhưng sống tình cảm, nội tâm... Chưa điện thoại hỏi em gì hết. Đang chờ em gọi điện thoại cho tui đây: Có gọi cho tui cũng nói ngắn ngủn: "Chị đang ở đâu??? Ừa chị qua liền". Vậy đó hai chị em nói với nhau ngắn ngủn à".

Trường Giang, Ngô Thanh Vân bức xúc trước những chỉ trích hướng về Hari Won - Ảnh 7.


D.T(tổng hợp)/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.