Hari Won "kể tội" Trấn Thành: Từ tật hay khóc, nói nhiều tới vô duyên, đòi đi toilet chung

Hari Won không ngần ngại tiết lộ những tật xấu của ông xã ngay trên sóng truyền hình.

Hari Won không ngần ngại tiết lộ những tật xấu của ông xã ngay trên sóng truyền hình.

Vào ngày 25/12/2016, Trấn ThànhHari Won chính thức "về chung một nhà". Suốt quãng thời gian sau khi cưới, cặp đôi liên tục "đắt show" trong các sự kiện cũng như chương trình truyền hình. Bất cứ thông tin gì về Hari Won hay Trấn Thành đều được người hâm mộ quan tâm.

Không giống như những cặp vợ chồng khác trong showbiz Việt, Hari Won và Trấn Thành đặc biệt ở chỗ họ rất hay công khai "bóc phốt" đối phương. Như mới đây chẳng hạn, những tật xấu của "ông chồng khó tính" đã được Hari Won chia sẻ không sót điểm nào.

hari won "ke toi" tran thanh: tu tat hay khoc, noi nhieu toi vo duyen, doi di toilet chung - 1

Trấn Thành - Hari Won đang là cặp đôi hot nhất showbiz Việt hiện nay. 

Trấn Thành "mít ướt" như trẻ con

Mới đây, trong một gameshow truyền hình, trước câu hỏi của MC Lại Văn Sâm: "Bạn nghĩ thế nào về nước mắt đàn ông?", Hari Won đã không ngần ngại "khai" luôn: "Chồng là người rất mít ướt. Trấn Thành rất nhí nhố nhưng khi khóc thì nước mắt giàn giụa không thua gì trẻ nhỏ"

hari won "ke toi" tran thanh: tu tat hay khoc, noi nhieu toi vo duyen, doi di toilet chung - 2

Hình ảnh Trấn Thành bật khóc trong lễ cưới với Hari Won. 

Trấn Thành... nói nhiều

Tháng 4/2018, trong chương trình Sao lộ mặt, Hari Won cũng chia sẻ thẳng thắn về tật xấu "đánh chết không bỏ" của Trấn Thành. Hari Won kể, ông xã rất thích nói chuyện bất kể thời gian nào trong ngày. Nếu buồn, anh sẽ lôi kéo vợ ra nói chuyện cùng. Không chỉ nói về bản thân, nam danh hài có thể nói về bất kỳ thứ gì trên cuộc đời này. 

"Trấn Thành là người ham chơi, không biết quản lý bản thân mình, xài rất hao sức. Tức là anh ấy không biết chăm sóc sức khỏe, rất ham chơi và thích nói chuyện. Ban đêm anh Thành không bao giờ ngủ sớm, bắt nói chuyện hoài. Nói chung là 2 vợ chồng nói chuyện hợp quá nên ông cứ nói hoài không ngừng, bàn về đủ thứ chuyện trên đời".

hari won "ke toi" tran thanh: tu tat hay khoc, noi nhieu toi vo duyen, doi di toilet chung - 3

Hari Won chia sẻ vì tính cách hợp nhau, nên ông xã có thể ngồi "tám" chuyện với mình cả đêm. 

Chưa muốn có con vì Trấn Thành "ham chơi"

Trong chương trình cực hot phát sóng gần đây mang tên Khi đàn ông mang bầu, Hari Won tiếp tục lên truyền hình "vạch trần" tật xấu của Trấn Thành. Nữ ca sĩ bất ngờ nêu rõ lý do chưa muốn có con là vì cô thấy ông xã vẫn còn ham chơi.

Khi Trấn Thành hỏi: "Chừng nào em muốn có bầu?", Hari Won đáp: "Em cảm thấy chồng mình chưa có cảm giác biết chăm sóc cho một người vợ có con như thế nào vì em còn thấy anh ham chơi nên em không dám có con.

Thật ra những quá trình này chồng nào ai cũng trải qua hết. Hari cho rằng những người làm cha ai cũng trải qua điều đó. Đó thấy chưa quý vị, một người ích kỷ, mình chỉ có nói tới đây thôi mà cũng dằn mặt như vậy không biết phải sống sao.

Hari muốn thông qua chương trình này ông chồng Trấn Thành có thể hiểu biết về tấm lòng của phụ nữ nhiều hơn, học được nhiều hơn để mốt mình có bầu thì sẽ chăm sóc mình tốt hơn. Huỳnh Trấn Thành ơi hãy học hành nhiều hơn nhé!".

hari won "ke toi" tran thanh: tu tat hay khoc, noi nhieu toi vo duyen, doi di toilet chung - 4

Hari Won "tố" Trấn Thành ham chơi nên cô chưa sẵn sàng có con.

Trấn Thành "xì hơi" và... đi toilet chung với vợ

Không chỉ có tật xấu là nói nhiều, hay khóc, ham chơi, v.v..., mới đây Hari Won lại bất ngờ tiết lộ tật xấu rất "biến thái" của chồng. Cụ thể, Trấn Thành có thói quen không giữ ý tứ, thường "hồn nhiên"... đi toilet chung khiến giọng ca Anh cứ đi đi bị "cú sốc văn hóa" sau khi về chung nhà.

hari won "ke toi" tran thanh: tu tat hay khoc, noi nhieu toi vo duyen, doi di toilet chung - 5

Hari Won "sốc" khi thấy Trấn Thành đi toilet chung.

"Kết hôn với Trấn Thành, tôi không thất vọng nhiều vì anh Thành rất ngăn nắp và sạch sẽ. Thế nhưng có một điều đó là tôi hơi sốc về văn hóa. Tuy là vợ chồng nhưng tôi muốn phải giữ kẽ. Ví dụ như đi toilet chẳng hạn, chúng ta không nên đi toilet chung. Nếu như có một người đi rồi thì người kia phải ở ngoài chứ đi chung với nhau rất kỳ, nhưng vợ chồng tôi có lúc lại vậy.

Anh Thành làm như thế khiến tôi rất sốc. Tôi thấy những thứ gì là riêng tư nên giữ nhưng anh Thành thì không. Khi 2 vợ chồng ở chung, lúc thì anh ấy xì ra cái này, lúc anh ấy lại xì ra cái kia... nói chung thôi tôi không nói nữa. Khi ấy, tôi sốc quá nên hỏi lại: Anh làm cái gì đó kỳ thật đấy!" - Hari Won kể lại. 

hari won "ke toi" tran thanh: tu tat hay khoc, noi nhieu toi vo duyen, doi di toilet chung - 6

Rất hay "bóc phốt" nhau nhưng cặp đôi cũng luôn thể hiện tình cảm trước khán giả. 

Mặc dù hay kể xấu, trêu chọc nhau trên sóng truyền hình, nhưng MC Trấn Thành và Hari Won vẫn một trong số những cặp đôi hiếm hoi của showbiz nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. 

Bất chấp những đồn đoán mang tính chất tiêu cực, cặp đôi vẫn cùng nhau trải qua những tháng ngày hôn nhân với nhiều cung bậc cảm xúc. Gần 2 năm bên nhau, Trấn Thành và Hari Won luôn ngầm khẳng định tình cảm của mình vẫn trọn vẹn và hạnh phúc như xưa. 

hari won "ke toi" tran thanh: tu tat hay khoc, noi nhieu toi vo duyen, doi di toilet chung - 7

Trấn Thành và Hari Won luôn ngầm khẳng định tình cảm của mình vẫn trọn vẹn và hạnh phúc. 

Theo Khám phá


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.