Hari Won: 'Mỗi khi đi ra đường, trong túi anh Thành lúc nào cũng có 20 - 30 triệu'

Chia sẻ với báo chí, Hari Won cho biết trước đám cưới cô rất căng thẳng khó chịu, nhưng đám cưới xong mọi thứ bất ngờ đổi khác.

Chia sẻ với báo chí, Hari Won cho biết trước đám cưới cô rất căng thẳng khó chịu, nhưng đám cưới xong mọi thứ bất ngờ đổi khác.

Chào Hari Won, chị và Trấn Thành đã kết hôn được một thời gian. Mọi người vẫn rất tò mò lý do vì sao chị quyết định lấy Trấn Thành sau thời gian yêu nhau khá ngắn?

À, đến giờ vẫn cảm thấy lúc đó như bị "xúi". Tôi có quan điểm trong tình yêu thế này, khi quen ai đó phải ít nhất 3 năm mới biết được tính tình của người này như thế nào. Từ đó, tôi sẽ quyết định cưới hay không. Vậy mà yêu anh Thành có mấy tháng, mới đi diễn từ Mỹ về Việt Nam, tự nhiên "đùng một cái" cầu hôn. Lúc đó lại có nhiều người quá nên mình từ chối cũng kì.

Chưa hết ngộp vì bị cầu hôn, vào một ngày đẹp trời, anh Thành lại bảo phải cưới liền mới chịu. Tôi có nói là thời điểm này, cưới hơi bị sớm nhưng anh không đồng ý: "Không! Bây giờ anh yêu em nhiều lắm. Anh muốn cưới em lúc anh yêu em nhiều nhất". Người ta thường chuẩn bị cưới từ 6 tháng trước, chúng tôi chỉ có 2 tháng nên mọi thứ rất sát và gấp gáp.

Hari Won, ca sĩ Hari Won, Trấn Thành, sao Việt Hari Won, sao Việt

Vậy sau khi kết hôn "thần tốc" như thế, cuộc sống của chị đã kịp sắp xếp, ổn định và có nhiều thay đổi không?

Trước khi đám cưới, hai đứa cứ gây lộn suốt. Có đôi lúc chỉ vì những chuyện nhỏ mà mình nhạy cảm rồi đâm ra khó chịu nhiều thứ. Lúc đó tôi nghĩ, chưa cưới mà căng vậy, đám cưới xong chắc còn căng hơn, vì hai người không có liên quan gì khi chung sống chắc chắn sẽ còn nhiều điểm bất đồng.

Vậy mà cưới xong, tôi lại có cảm giác an tâm, bình an rất lạ lùng. Trong thời gian gần ngày cưới, tôi từng lo lắng căng thẳng không biết tương lai mình sẽ như thế nào, không biết có lấy được người này hay không, nếu không lấy được thì mình phải làm sao đây? Rồi những kế hoạch của mình tương lai sẽ phải thực hiện một mình thế nào? Những gánh nặng đó tôi không còn phải lo toan một mình nữa mà còn có anh Thành đã san sẻ một nửa sau khi về chung một nhà. Lúc đó, tôi mới nghĩ: "Trời đất ơi, biết như vậy là mình cưới sớm rồi".

Hari Won, ca sĩ Hari Won, Trấn Thành, sao Việt Hari Won, sao Việt

Trong đời sống vợ chồng, Hari và Trấn Thành có hay bất đồng quan điểm với nhau?

Tranh luận thì thường xuyên, tôi và Trấn Thành đều nói nhiều mà. Nhưng cả hai đều nghĩ cho đối phương rất nhiều nên hầu như hiếm khi xảy ra gây lộn. Tuy nhiên, nếu đã gây thì sẽ gây rất lớn. Thường thì chúng tôi chỉ bất đồng quan điểm về những chuyện nhỏ nhỏ và khá tào lao. Đôi khi sự việc nhỏ đến mức chúng tôi không biết mình gây lộn vì điều gì.

Ai sẽ là người chủ động làm hoà trước nếu xảy ra tranh cãi, giận hờn?

Giữa chúng tôi không có sự thống nhất rằng ai phải là người chủ động làm lành khi gây nhau mà chỉ là thấy ai có lỗi, thì người đó tự động xin lỗi và nếu lời xin lỗi đủ khiến người kia cảm thấy chân thành thì huề nhau. Còn nếu cảm thấy đó chỉ là lời xin lỗi dằn mặt thì chúng tôi sẽ giận nhau tiếp đến khi chịu làm lành mới thôi.

Chúng tôi chưa từng giận quá một ngày hay 24 tiếng bởi tính của anh Trấn Thành không thích để phải buồn bực quá lâu nên lúc nào chúng tôi cũng làm huề lại ngay.

Hari Won, ca sĩ Hari Won, Trấn Thành, sao Việt Hari Won, sao Việt

Trong hôn nhân, bí quyết giữ chồng của chị là gì?

Người ta hay nghĩ nghệ sĩ rất lăng nhăng, hay lén quen người này người nọ nhưng thực sự tôi không hề hỏi han, quản lý quá kĩ việc anh Thành đi đâu hay làm gì. Vì chỉ cần liếc qua Facebook của ổng và đồng nghiệp là hiện lên hết hình ảnh các fan cập nhật hết rồi. Thông tin và hình ảnh của các bạn ấy quá nhanh quá nguy hiểm còn hơn điệp viên nữa. Anh Thành cũng vậy, cứ xong việc là chạy đi tìm vợ, ôm vợ, nói nhớ nhung đủ thứ hết. Đến lúc này, tôi không có gì để nghi ngờ vì anh ấy lúc nào cũng tạo niềm tin cho tôi.

Tôi cũng hay nói vui với chồng là: "Nếu gặp được những người tốt hơn em, anh cứ đi đi, không sao. Em vẫn có người tốt hơn anh". Tuy vậy nhưng hai đứa đều biết đối phương là người có ý nghĩa thế nào trong cuộc sống của mình để giữ nhau ở lại.

Sau một ngày làm việc, Hari thường chăm sóc chồng ra sao?

Phải nói là anh Thành làm việc vất vả hơn tôi rất nhiều, vì anh làm MC nên thường xuyên phải đứng lâu, tay chân nhức mỏi. Chính vì thế, thỉnh thoảng anh cũng nhờ tôi mát-xa, bóp tay chân giúp anh. Bản thân tôi cũng thương chồng nên vui vẻ “phục vụ” ông xã nhưng luôn kể công và muốn được chồng khen.

Hari Won, ca sĩ Hari Won, Trấn Thành, sao Việt Hari Won, sao Việt

Anh Trấn Thành mới "than" là sau khi kết hôn, anh ấy trở thành người vô sản vì chị quản lý hết tiền bạc. Chị chỉ cho anh chi tiêu 2 triệu/ngày, tại sao lại "quản lí tiền bạc nghiêm ngặt" như thế với ông xã?

Mỗi ngày cho hai triệu là nhiều lắm rồi. Anh Thành than là: “Trời ơi, Trấn Thành mà chỉ có 2 triệu trong túi thôi sao”. Tôi nói rằng, với 2 ngày lương chi tiêu của anh đã bằng 1 tháng lương của nhân viên văn phòng. Anh đang may mắn hơn rất nhiều người và cần phải tiết kiệm lại.

Cuối mỗi ngày, tôi đều nói anh Thành liệt kê lại những khoản anh đã chi trong ngày để cuối tháng tổng kết thì sẽ biết được số tiền mình xài trong tháng. Có những tháng ông xã tôi phải giật mình khi nhìn lại số tiền tiêu hao do anh “vung tay quá trán”.

Hồi còn độc thân, mỗi khi đi ra đường, trong túi anh Thành lúc nào cũng có 20 – 30 triệu và anh xài chừng nào hết thì lại bỏ thêm vào. Anh Thành tiêu xài phung phí đến mức nếu gặp ai xấu tính, họ có lấy tiền thì anh cũng không hay. Vì vậy, tôi mới buộc anh phải cần kiệm để dành cho tương lai.

Trong thời gian tới, vợ chồng tôi mong muốn sẽ mua thêm 1 căn nhà ở Việt Nam, Hàn Quốc và ở Mỹ để không phải thuê trọ mỗi khi đi du lịch. Nói vui thôi, việc mua nhà cũng là 1 phần đảm bảo nguồn thu nhập của hai vợ chồng sau này, nếu không còn hoạt động nghệ thuật.

Chị quản lí tiền chặt chẽ thế thì làm sao anh Thành có điều kiện tặng những món quà cho chị?

Tôi có nói với anh là: "Anh đã tặng cho em rất nhiều rồi cho nên không cần thiết, còn những gì muốn tặng thì anh cứ nói". Bây giờ kết hôn rồi, cũng đã đi qua cái thời lãng mạn. Muốn lãng mạn như vậy thì cũng có cách. Mỗi ngày đưa 2 triệu, thì ổng gồng lại không xài nhiều, vậy là vẫn làm được. Tôi muốn anh Thành có ý thức được số tiền tiết kiệm đó có thể dùng cho những việc lớn hơn. Anh Thành cũng có cảm giác là cũng tự hào vì có vợ giúp mình chi tiêu hợp lý hơn.

Hari Won, ca sĩ Hari Won, Trấn Thành, sao Việt Hari Won, sao Việt

Lỡ Trấn Thành giấu chị có "quỹ đen" thì sao?

Không có chuyện đó đâu. Thường thì anh ấy thu nhập cái gì là vô tài khoản hết rồi. Anh Thành thường xuyên làm về truyền hình, chủ yếu là nhận chuyển khoản. Còn đi sự kiện thì hỏi anh quản lý là biết ngay.

Người ta nói sau khi lấy vợ, vợ là chìa khóa kho báu mà. Trước khi kết hôn, Hari không đụng vào tiền của anh Thành một đồng nào hết, nhưng kết hôn rồi, tất cả là của Hari. Bản thân anh Thành tất nhiên hiểu được là tôi không dùng tiền đó xài riêng cho mình một chút nào hết mà chỉ chi cho hai đứa và làm cái gì tốt nhất cho gia đình hai bên.

Anh Thành có nói cả hai không quá gò ép chuyện con cái nhưng Hari có nghĩ rằng việc sinh con trễ, đặc biệt là phụ nữ sau 30 tuổi sẽ có thể gây nguy hiểm cho đứa bé?

Tôi cũng có nghe nói điều này và cũng cảm thấy sợ. Nhưng thời điểm này nếu sinh con, tôi nghĩ sẽ không tốt cho tôi lẫn đứa bé, bởi tôi rất sợ cảm giác đánh mất đi công việc và niềm đam mê hiện tại. Đồng thời, tôi cũng sợ việc mình sẽ có suy nghĩ đổ thừa rằng tại sinh con nên tôi không thể cống hiến hết sức mình cho nghệ thuật. Tôi không muốn mình bị thất bại như vậy!

Hari Won, ca sĩ Hari Won, Trấn Thành, sao Việt Hari Won, sao Việt

Vợ chồng Hari Won dự định sẽ sinh bao nhiêu bé trong tương lai?

Chúng tôi rất thích có một cặp bé trai – bé gái. Tuy nhiên, nếu có thể tôi mong muốn gia đình mình sẽ có 4 em bé cho vui và vui cửa, bởi tôi sinh ra trong ngôi nhà có 4 chị em, rất vui vẻ và hạnh phúc.

Cảm ơn Hari Won về buổi trò chuyện này!

Theo GĐVN


Trấn Thành

bà xã Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.