Hari Won tuyên bố: 'Nhiều người nói tôi không có tiền nhưng thực ra tôi có tiền'

"Bây giờ Hari đi tính tiền. Nhiều người nói Hari không có tiền nhưng thực ra tôi có tiền...", bà xã Trấn Thành hào hứng tuyên bố.

"Bây giờ Hari đi tính tiền. Nhiều người nói Hari không có tiền nhưng thực ra tôi có tiền...", bà xã Trấn Thành hào hứng tuyên bố.

Sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc nhưng  Hari Won lại lập nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh công việc, nữ ca sĩ có sở thích khám phá ẩm thực. Mỗi lần trải nghiệm, bà xã Trấn Thành đều lưu lại và chia sẻ với mọi người.

Mới đây, sau khi cùng Trấn Thành thưởng thức món ăn truyền thống miền Tây Nam Bộ tại Việt Nam, Hari Won tiếp tục giới thiệu đến người hâm mộ món ăn xứ củ sâm.

Hari Won tuyên bố: 'Nhiều người nói tôi không có tiền nhưng thực ra tôi có tiền'-1
Hari Won giới thiệu món ăn Hàn tới mọi người 


"Hôm nay, Hari sẽ giới thiệu tới mọi người tới thưởng thức đồ ăn tại khu nổi tiếng ăn chơi của Hàn QuốcHari đang giới thiệu món chân gà không xương phô mai, lẩu chân gà cay... Món Hàn Quốc nhìn thì đỏ thế thôi nhưng không cay, ớt Việt Nam mới là cay. Các món ăn thật sự ngon lắm...", Hari Won hào hứng.

Sau khi ăn uống no nê, "chị Ri" đứng lên thanh toán. Khác với nhiều lần bị "tẽn tò" vì ăn xong không có tiền trả, lần này bà xã Trấn Thành tự tin cầm thẻ: "Ăn nãy giờ, Hari no tới cổ luôn. Bây giờ Hari đi tính tiền. Nhiều người nói Hari không có tiền nhưng thực ra tôi có tiền đấy...".
 



Hari Won tuyên bố: 'Nhiều người nói tôi không có tiền nhưng thực ra tôi có tiền'-2
Quá tam ba bận lao đao vì quên ví, Hari Won tuyên bố: "Nhiều người nói không có tiền nhưng thực ra tôi có tiền"
 

Khẳng định có tiền, nữ diễn viên Chàng trai năm ấy khoe cô được nhân viên cửa hàng tính giá ưu đãi. Theo lời bà xã Trấn Thành, cô và chủ quán ăn có mối quan hệ thân thiết vì cả hai cùng có bạn chung là một nam ca sĩ. Vì thế, Hari Won được mời ăn miễn phí tới 2 lần trước đó. Lần này, dù chủ quán đi vắng nhưng nhân viên đã nhận ra cô và giảm giá cho Hari.

Không chỉ là gương mặt hot làng giải trí Việt, nữ ca sĩ gốc Hàn đồng thời còn là người "tay hòm chìa khóa" của Trấn Thành - nam danh hài đắt show nhất hiện nay. Đi kèm sự nổi tiếng là tiềm lực kinh tế "khủng" thu về từ nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. Giàu có là thế nhưng không ít lần, giọng ca Anh cứ đi đi rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" vì thói quen không mang tiền mặt.
 

Hari Won tuyên bố: 'Nhiều người nói tôi không có tiền nhưng thực ra tôi có tiền'-3
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won


Trước đó, vào khoảng tháng 12/2016, vợ chồng Xìn - Ri từng bị quản lý tố "bữa ăn sóng gió": "Số là Hari nằng nặc bắt quản lý đến ăn cùng mình, tuy nhiên đang ăn nửa chừng, có người đòi về với lý do đi diễn. Bạn ca sĩ sợ quá kêu tính tiền đi anh, vì trước đó quản lý đã lên tiếng cảnh cáo: 'Chị mang có bảy mươi sáu ngàn thôi nha mấy đứa'... 

Tuy cầm trên tay một cái thẻ nhưng đến lúc trả tiền, Hari và quản lý phải… méo mặt bởi 'thẻ này không thanh toán được nha chị'. Thế là người quản lý 'xấu số' phải ngậm ngùi 'cà nát cái thẻ' dù chỉ được ăn có 4 con tôm và hai miếng bắp. Sau khi quản lý nhận ra mình bị 'gài' thì đã quá muộn. Không chỉ thế, người này còn phải tiếp tục 'ngậm ngùi cà tiếp thẻ cho ai kia đi ăn tráng miệng'. Kết thúc một buổi đi ăn sóng gió".
 

Hari Won tuyên bố: 'Nhiều người nói tôi không có tiền nhưng thực ra tôi có tiền'-4
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trong "bữa ăn bão táp" cùng những người bạn


3 tháng sau, Hari Won lại "tẽn tò" với ông xã Trấn Thành vì ăn xong không có tiền trả. Tháng 2/2017, nam danh hài dẫn bà xã ngoại quốc đi thưởng thức món mắm nêm - món ăn truyền thống của người miền Trung. Sau khi ăn xong, có lẽ hiểu thói quen ít cầm tiền mặt của vợ nên Trấn Thành hóm hỉnh đáp "xạo nào, trả tiền đi" khi Hari nhắc nhở "hết thời gian rồi, đi thôi anh".

Ngay sau đó, Hari thẹn thùng nói với chồng "cho em mượn ba chục" trả tiền ăn, dù trước đó cô vừa tuyên bố  "hôm nay em bao" và khẳng định "mang hơi bị nhiều tiền đấy".
 


Hari Won "tẽn tò" với ông xã Trấn Thành vì không có tiền trả xuất ăn


Nếu như với Trấn Thành và quản lý, thói lơ đãng của Hari Won chỉ là tình huống hài hước "vô thưởng vô phạt" thì ở thời điểm khác khi không có người thân "giải nguy", nữ ca sĩ đã phải "khóc dở, mếu dở". Hồi tháng 7/2016, giọng ca Anh cứ đi đi đã rơi vào tình trạng lao đao khi không hành lý, chẳng tiền bạc trên đất Mỹ khi ông xã cô bị từ chối nhập cảnh.
 


Hari Won kể về sự cố tại Mỹ sau khi Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh


Hari Won cho hay, do tin tưởng sự chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" ở Trấn Thành nên cô chỉ dắt túi 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) và 3 bộ váy áo khi xuất ngoại.

Vì vậy khi Trấn Thành gặp sự cố, Hari Won sụt sùi: "Lúc đó em rất hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ mình xin mượn mỗi người 50 - 100 USD thì hèn quá nên em hỏi các anh chị nghệ sĩ và được gợi ý là nên ứng trước tiền cát-xê. Cuối cùng, em nhờ chị Liên bầu show ứng trước 1.000 USD. Sau khi mua đồ diễn, đồ cá nhân, giày dép là hết luôn".

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.