Hari Won: "Vì con, tôi chấp nhận già và xấu đi"

"Tôi khá sợ và lo lắng về cảm giác mang bầu, vì cả tôi và Trấn Thành đều chưa có kinh nghiệm gì. Nhưng chúng tôi cũng cảm thấy hơi thích thú", Hari Won chia sẻ.

"Tôi khá sợ và lo lắng về cảm giác mang bầu, vì cả tôi và Trấn Thành đều chưa có kinh nghiệm gì. Nhưng chúng tôi cũng cảm thấy hơi thích thú", Hari Won chia sẻ.

Vừa qua, nhiều tin đồn về việc Hari Won mang bầu xuất hiện, gây tò mò dư luận. Vì vậy, đích thân nữ ca sĩ đã chia sẻ về điều này trong chương trình Sao lộ mặt của Afamily.

Căng thẳng, bực bội vì Trấn Thành lề mề

Bình thường không có gì làm thì tôi sẽ không dậy sớm. Chắc khoảng 11 giờ trưa hoặc 4 giờ chiều tôi mới dậy.

Ở nhà, tôi và Trấn Thành đều dậy muộn. Nếu không có ai kêu dậy thì cả hai ngủ tới chiều luôn. Lần dậy sớm nhất của tôi và anh ấy là 4 giờ sáng. Nhưng không phải dậy sớm mà thức tới sáng luôn.

Hari Won: Vì con, tôi chấp nhận già và xấu đi - Ảnh 1.

Tôi thường là người dậy sớm hơn Trấn Thành chút xíu và đánh thức anh ấy dậy. Trấn Thành chuẩn bị lâu hơn tôi, tôi mất nửa tiếng còn anh ấy mất cả tiếng, nên phải gọi dậy trước.

Mỗi lần như vậy, tôi phải làm rất khó khăn, vì bản chất của anh ấy là lề mề như thế rồi. Tôi không thể làm anh ấy thay đổi được.

Ngày trước, tôi căng thẳng về chuyện này rất nhiều, vì tôi là người dễ bực bội. Trong khi đó, anh ấy lại thoải mái về giờ giấc. Nhưng bây giờ, tôi đang tìm cách khắc phục điều này.

Mất 6 triệu một tháng để làm da

Tôi không dùng quá nhiều mỹ phẩm chăm sóc da. Thường thì tôi chỉ dùng 5, 6 loại dưỡng da cố định mà mình hay dùng. Tuy nhiên, tôi mất khá nhiều tiền để làm da. Tính ra thì cũng phải tới 6 triệu một tháng. Số tiền này tôi nghĩ là lớn đối với tôi. Cào đất đâu có ra được từng ấy tiền.

Còn việc Trấn Thành cho tôi 10 triệu làm nail là dành cho cả năm chứ không phải mỗi tháng.

Ăn ít hơn sau khi cưới vì bị Trấn Thành nhắc

Trước đây, tôi thích ăn bao nhiêu thì ăn. Nhưng sau khi lấy Trấn Thành thì hay bị anh nhắc nhở chuyện mập lên. Bởi vậy, so với trước, tôi ăn ít hơn nhiều.

Tuy nhiên, anh Trấn Thành hay dắt tôi đi ăn nên tôi cũng không phải ăn quá ít. Do anh ấy ăn nhiều nên dạo này cứ ú ra. Nhưng nhìn anh ấy mập lên cũng cưng cưng nên thôi kệ.

Hari Won: Vì con, tôi chấp nhận già và xấu đi - Ảnh 2.

Cân nặng của tôi hiện tại là 51kg, cao 1m66. Lúc béo nhất của tôi là 60kg cơ, giờ giảm nhiều rồi.

Để giảm cân, tôi tập thể dục, ăn kiêng và dùng cả thuốc nữa. Tất cả đều bổ trợ cho nhau. Giờ gầy đi có đẹp ra đấy, nhưng lúc mập vẫn dễ thương và có cái hay riêng.

Hai vợ chồng tôi nói chuyện hợp lắm nên Trấn Thành cứ ở cạnh tôi là nói hoài không nghỉ. Nhiều khi cần ngủ sớm để mai làm việc mà anh ấy cứ nói bên tai. Vì thế, tôi cũng cảm thấy phiền lắm.

Chúng tôi nói với nhau đủ chuyện, từ chuyện công việc tới cả nói xấu quản lí.

Nếu có con sẽ không thoải mái được

Tôi khá sợ và lo lắng về cảm giác mang bầu, vì cả tôi và Trấn Thành đều chưa có kinh nghiệm gì. Nhưng chúng tôi cũng cảm thấy hơi thích thú

Tính đến hiện tại, tôi chưa hề có bầu. Những lần mọi người tưởng tôi mang bầu là do ăn nhiều, bụng bự quá nên lộ ra thôi. 

Tôi cũng cảm thấy hơi xấu hổ vì điều này.

Về chuyện có con, chắc khoảng 2 hoặc 3 năm nữa chúng tôi mới tính đến vì bây giờ cả hai đứa còn mê công việc, mê đi chơi.

 Nếu có con, chúng tôi sẽ không đi chơi được và cũng không thoải mái nữa, phải tập trung cho con nhiều hơn. Tôi và Trấn Thành mới quen và yêu nhau được 2 năm thôi, nên thời gian chưa đủ để có con. Chúng tôi muốn khám phá nhiều hơn và có nhiều kỉ niệm hơn.

Hari Won: Vì con, tôi chấp nhận già và xấu đi - Ảnh 4.

Tôi không hình dung ra được việc có bầu sẽ như thế nào và phản ứng của anh Trấn Thành sẽ ra sao. Nhưng nếu anh Thành biết chuyện đó, tôi nghĩ anh ấy sẽ khóc vì xúc động. Còn tôi chỉ biết khóc theo thôi.

Vì con, tôi chấp nhận già và xấu đi, miễn sao con khỏe mạnh là được. Tôi thích cả con trai lẫn con gái. Cứ có con là mừng rồi, nên tôi không đặt nặng giới tính.

Nếu có con, tôi sẽ dạy về lễ phép đầu tiên, rồi mới đến kiến thức khác. Và nếu con trai tôi thích chơi búp bê, con gái thích chơi đá banh cũng chẳng sao. Có thể con trai chơi búp bê sẽ tăng tính tỉ mỉ, con gái chơi đá banh sẽ mạnh mẽ hơn. Như đã nói, tôi không đặt nặng chuyện giới tính của con.

Không giỏi nấu ăn vì bận kiếm tiền

Tôi làm việc tùy ngày, có ngày sớm ngày muộn. Nhiều khi, tôi phải quay tới 2 giờ sáng là chuyện thường. Có những ngày, tôi chỉ ngủ có 2 tiếng vì phải làm việc nhiều cả ngày, đến ban đêm lại thức nói chuyện với chồng.

Hari Won: Vì con, tôi chấp nhận già và xấu đi - Ảnh 5.

Tôi kiếm tiền nhiều hơn nấu ăn nên nấu không giỏi, đặc biệt là các món Việt Nam. Tôi chỉ biết nấu một số món Hàn Quốc.

Lúc mới vô nghề, tôi ăn mặc xuề xòa. Hồi đó chưa có tiền, lại là sinh viên nên không cầu kì. Nhưng bây giờ anh Thành hay nhắc nhở chuyện ăn mặc nên tôi chú trọng hơn.

Cưới xong, tâm lí tôi ổn định, hạnh phúc hơn, cái gì cho qua được thì cho qua.

 Theo Thời Đại


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.