Hậu chia tay, Hồ Quang Hiếu vẫn lưu luyến tình cũ Bảo Anh?

Xuất hiện tại một chương trình ca nhạc, Hồ Quang Hiếu có những tâm sự về mối tình của mình và Bảo Anh, điều này khiến nhiều fan hâm mộ thắc thỏm và cho rằng anh vẫn còn lưu luyến và yêu Bảo Anh rất nhiều.

Xuất hiện tại một chương trình ca nhạc, Hồ Quang Hiếu có những tâm sự về mối tình của mình và Bảo Anh, điều này khiến nhiều fan hâm mộ thắc thỏm và cho rằng anh vẫn còn lưu luyến và yêu Bảo Anh rất nhiều.

hau chia tay, ho quang hieu van luu luyen tinh cu bao anh? hinh anh 1

Là một trong những ca sĩ có nhiều thành tích trong con đường âm nhạc và dành được sự hâm mộ của khán giả bởi ngoại hình điển trai và chất giọng đẹp, Hồ Quang Hiếu còn là một trong những ca sĩ không scandal. Tuy nhiên, gần đây việc anh và ca sĩ Bảo Anh chính thức chia tay nhau sau 2 năm hẹn hò đã khiến khán giả không khỏi không quan tâm.

Lý do chia tay được nam ca sĩ chia sẻ là do: “khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu”. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi này, cũng không ít người muốn hai người quay lại và tiếp tục gắn bó.

Gần đây, người hâm mộ lại thấy một Hồ Quang Hiếu hóm hính và quan tâm đến Bảo Anh sau khi MV mới của giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng”. Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Coi clip xong thấy buồn ri hầy... khóc gì khóc nhiều quá làm trôi hết phấn son rồi". Đi cùng status ấy là bức ảnh chụp lại màn hình Bảo Anh đang khóc trong MV của mình còn Hồ Quang Hiếu lại đang lấy khăn giấy lau nước mắt cho người yêu cũ.

hau chia tay, ho quang hieu van luu luyen tinh cu bao anh? hinh anh 2

Điều này khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi khấp khởi mừng và cho rằng tình yêu Hồ Quang Hiếu giành cho Bảo Anh chưa hết. Liệu cặp đôi sau thời gian chia tay có thể quay lại?

Khán giả có nick Moon Le cũng bày tỏ quan điểm: “Nếu còn luyến tiếc thì nên quay lại và nắm bắt cơ hội anh à, chuyện cũ không vui hãy bỏ đi và khắc phục những thiếu sót của nhau, chẳng có vấn đề gì không thể giải quyết. Anh là con trai, nếu thật sự còn yêu Bảo Anh thì hãy mở lời quay lại đi”.

“Showbiz có bao nhiêu cặp đôi chân thật và hoàn hảo như thế này? Đang đẹp đôi, hạnh phúc tự nhiên lại chia tay, thật uổng. Nếu còn thương thì anh chị hãy quay về bên nhau đi”, một khán giả có tên Nguyễn Tiên chia sẻ.

hau chia tay, ho quang hieu van luu luyen tinh cu bao anh? hinh anh 3

 hau chia tay, ho quang hieu van luu luyen tinh cu bao anh? hinh anh 4

Không chỉ dừng lại sự quan tâm khi Bảo Anh ra MV đó, trong một chương trình truyền hình thực tế, Hồ Quang Hiếu tiếp tục chia sẻ, anh có nghe một câu “còn yêu sẽ quay lại với nhau”, nhưng chưa chứng kiến như vậy. Nhưng anh tin còn yêu sẽ quay lại với nhau”.

Và gần đây nhất tối ngày 24.11, khi tham gia tại chương trình V-Music trực tiếp trên kênh Youtube và Fanpage VTC3 (vtc3giaitri), anh tiếp tục chia sẻ sâu hơn về chuyện chia tay với Bảo Anh cũng như tình cảm anh giành cho Bảo Anh vẫn còn đong đầy, khiến một lần nữa fan hâm mộ lại đặt nhiều câu hỏi khi nào thì hai người có thể quay lại với nhau? Fan hâm mộ hy vọng một ngày không xa lại được nhìn thấy Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tay trong tay ngọt ngào và lãng mạn.

Không chỉ tâm sự về chuyện tình yêu, chia tay với Bảo Anh, tại chương trình V-Music, Hồ Quang Hiếu còn biểu diễn trực tiếp rất nhiều các ca khúc đi liền với tên tuổi của anh như: Con bướm xuân, Nơi ấy con tìm về, Còn lại gì sau cơn mưa, Ngã tư đường…

Hoạt động hết mình ở lĩnh vực âm nhạc suốt nhiều năm, Hồ Quang Hiếu sở hữu nhiều ca khúc hit và lượng fan cực khủng. Nhưng ít ai biết trên chặng đường âm nhạc của mình Hồ Quang Hiếu đã từng trải qua nhiều sóng gió với nhiều khó khăn, vất vả. Với tình yêu âm nhạc và những nỗ lực của bản thân Hồ Quang Hiếu đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.