Hết phụ vợ chăm con nhỏ, ông xã Lâm Khánh Chi lại ghi điểm chỉ nhờ hành động nhỏ này!

Chỉ với một hành động nhỏ, ông xã Lâm Khánh Chi đã được khen là người đàn ông mẫu mực của gia đình.

Chỉ với một hành động nhỏ, ông xã Lâm Khánh Chi đã được khen là người đàn ông mẫu mực của gia đình.

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ ở bên nhau như hình với bóng, Lâm Khánh Chi còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi được ông xã chăm sóc, yêu chiều hết mực. Nếu như cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi từng khoe ông xã ngồi miệt mài ru con ngủ thì mới đây, cô tiếp tục gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc ông xã vào bếp nấu đồ ăn sáng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi hạnh phúc viết: "Ông xã đảm đang lắm, ngày  nào cũng như vậy, làm đồ ăn sáng cho vợ". Không cần phải quá cầu kỳ hoa mỹ, chỉ hành động nhỏ này của "ông bố trẻ" lặp tức chiếm lấy nhiều tình cảm từ phía cư dân mạng. Ở phần bình luận, rất nhiều khán giả đã để lại lời khen ngợi, cho rằng Lâm Khánh Chi quá may mắn khi có ông xã vừa chu đáo, vừa yêu chiều từng ly từng tí.

Hết phụ vợ chăm con nhỏ, ông xã Lâm Khánh Chi lại ghi điểm chỉ nhờ hành động nhỏ này!-1

Khoảnh khắc ông xã Lâm Khánh Chi vào bếp nầu đồ ăn sáng cho vợ nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Hết phụ vợ chăm con nhỏ, ông xã Lâm Khánh Chi lại ghi điểm chỉ nhờ hành động nhỏ này!-2

Trước đó, ông xã Lâm Khánh Chi cũng từng gây chú ý với hình ảnh ru con ngủ phụ vợ.

Hết phụ vợ chăm con nhỏ, ông xã Lâm Khánh Chi lại ghi điểm chỉ nhờ hành động nhỏ này!-3Hết phụ vợ chăm con nhỏ, ông xã Lâm Khánh Chi lại ghi điểm chỉ nhờ hành động nhỏ này!-4

Sau hơn 3 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả bởi sự hạnh phúc, lãng mạn mà cả hai dành cho nhau mọi lúc mọi nơi.

 Theo Trí thức trẻ


người đẹp chuyển giới

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.