HH Mai Phương: Gia đình là bến đỗ bình an

Hoa hậu gốc Hải Phòng đã có một cuộc sống ổn định bên cạnh chồng và cậu con trai kháu khỉnh tại vùng đất nơi cô sinh ra. Phạm Thị Mai Phương chấp nhận một cuộc sống an lành bên chồng con, bỏ qua mọi phù hoa nhan sắc mang lại.

Hoa hậu gốc Hải Phòng đã cómột cuộc sống ổn định bên cạnh chồng và cậu con trai kháu khỉnh tại vùng đất nơicô sinh ra. Phạm Thị Mai Phương chấp nhận một cuộc sống an lành bên chồng con,bỏ qua mọi phù hoa nhan sắc mang lại. 

Saubao nhiêu năm đoạt vương miện, giờ đã là mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh, chịsuy nghĩ gì về quãng thời gian đã qua?

- Quãng đường đã qua của tôi đầyắp những kỷ niệm vui buồn. Tuy nhiên, mọi thứ cũng đã là quá khứ. Dù thế nào,tôi vẫn đang hài lòng với cuộc sống hiện tại.

HH Mai Phương: Gia đình là bến đỗ bình an
Mai Phương và chồng con.

Chị là hoa hậu ít tham gia showbiz nhất kể từ sau khi đăng quang, chỉ xuấthiện duy nhất trong một quảng cáo sản phẩm. Tại chị không tự tin vào sắc đẹpvà khả năng của mình hay tính cách của chị thấy không hợp với sự ồn ào đó?

- Tính tình vốn không thích sự ồnào, thị phi nên tôi rất ít tham gia vào cuộc sống showbiz. Còn tôi là người khátự tin vào sắc đẹp và khả năng của bản thân mình nên không có chuyện tôi vì tựti vào nhan sắc, khả năng mà lảng tránh ai.

Córất nhiều sự thay đổi đối với ai đã đoạt vương miện Hoa hậu, thậm chí thay đổicả số phận. Tuy nhiên với chị, hình như điều đó không xảy ra?

- Đúng là số phận của một cô gáiđoạt vương miện Hoa Hậu có thể được thay đổi, còn tôi lại khác. Tôi luôn sốngvới phương châm sống sao cho thật chân thành, sống đúng với những gì mình đangcó. Do vậy, dường như mọi thứ quanh tôi không thay đổi nhiều sau khi tôi đoạtdanh hiệu Hoa hậu.

Vậylúc đầu chị đi thi Hoa hậu vì điều gì?

- Cũng giống như rất nhiều bạngái khác, tôi muốn thử sức với một cuộc thi sắc đẹp để học hỏi và trau dồi kiếnthức, để mình có thể hoàn thiện hơn.

HH Mai Phương: Gia đình là bến đỗ bình an

Vậy còn mặt trái của vương miện, danh hiệu Hoa hậu mang đến những phiền phứcgì cho chị?

- Chiếc vương miện và danh hiệuHoa Hậu thực sự chưa bao giờ làm tôi phiền phức cả. Ngược lại, cho đến bây giờ,nó vẫn là niềm vinh hạnh lớn với tôi.

Vì sao một Hoa hậu như chị lại chọn nơi sống vàlàm việc tại Hải Phòng mà không phải là tại 2 thành phố lớn nhất Việt Nam:Hà Nội và TP.HCM?

- Có rất nhiều người thắc mắc tạisao một Hoa hậu, đi du học ở Anh về như tôi lại chấp nhận sống và làm việc ở HảiPhòng. Trong khi đó, nếu tôi đi lên Hà Nội hoặc thậm chí vào Sài Gòn sẽ có nhiềucơ hội tốt hơn cho mình. Mỗi lần, có ai hỏi tôi như vậy, tôi đều trả lời họrằng: Chồng, con, gia đình tôi ở Hải Phòng thì làm sao tôi đi nơi khác được. Đơngiản là thế thôi.

Chịhọc ở Anh quốc và cũng từng làm việc cho một số tổ chức khi về lại Việt Nam,nhưng giờ đây, chị lại tách ra tự mình kinh doanh. Điều này chứng tỏ chị đangmuốn trở thành một doanh nhân hơn là một nữ công chức bình thường?

- Có lẽ là như vậy. Tôi cũng đangbắt đầu tự mình kinh doanh. Vì đang giai đoạn bước đầu nên tôi vẫn còn vất vảlắm.

HH Mai Phương: Gia đình là bến đỗ bình an

Mỗi lần cuộc thi HHVN diễn ra, cảm xúc của chị như thế nào?

- Mỗi lần diễn ra HHVN, tôi lạithấy hồi hộp. Tôi luôn mong đợi một tân Hoa hậu thật xứng đáng để chiếc vươngmiện sẽ ngày càng toả sáng hơn nữa.

Chịcó điều gì muốn chia sẻ với tân Hoa hậu năm nay?

- Tôi chỉ có một lời khuyên duynhất cho tân Hoa hậu năm nay là hãy luôn là chính mình, đừng để ánh hào quangcủa vương miện làm bạn mất thăng bằng, dễ dẫn bạn đi sai đường. Khi bạn giữ đuợcthăng bằng cho mình thì chắc chắn bạn sẽ đi con đuờng đúng đắn nhất cho cuộc đờimình và chiếc vương miện ấy sẽ được toả sáng mãi. 

Sắp tới chị có dự định gì không? 

- Dự định sắp tới của tôi là tiếptục công việc kinh doanh song song với việc chăm sóc chồng con để giữ gìn hạnhphúc gia đình. 

Theo Xzone




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.