Hồ Binh dính tin đồn là bồ nhí của bố Trần Quán Hy

Diễn viên, người mẫu nổi tiếng Trung Quốc bị đồn cặp kè với ôngEdward bố đẻ nam diễn viên Trần Quán Hy.

Diễn viên, người mẫu nổi tiếng Trung Quốc bị đồn cặp kè với ôngEdward - bố đẻ nam diễn viên Trần Quán Hy.

Năm nay 40 tuổi, Hồ Binh là người mẫu, diễn viên nam có tiếngở Trung Quốc. Dù chưa bao giờ khẳng định mình là gay nhưng anh nhiều lần bị bắtgặp ra vào bar dành cho giới đồng tính.

Theo một nguồn tin, Hồ Binh và cha củaTrần Quán Hy, ông Edward đi lại với nhau từ nhiều năm nay, hai người thậm chícòn cùng đi du lịch nước ngoài. Một tờ báo khẳng định, Hồ Binh là "bồ nhí" củaông Edward và thường ghen tuông dữ dội khi ông này cặp kè với những anh chàngkhác.

Hồ Binh dính tin đồn là bồ nhí của bố Trần Quán Hy

Nam diễn viên Hồ Binh. Ảnh: Sina

Năm 2008, khi loạt hình sex của Trần Quán Hy với các ngườitình Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi... bị lộ, quá khứ của nam diễn viên này đượcđào bới, dư luận vì thế cũng phát hiện ra rằng cha của Quán Hy là người đồngtính, ông có quan hệ với nhiều nghệ sĩ nam sau khi ly dị vợ.

Trước tin đồn là "người tình bé nhỏ" của bố Trần Quán Hy, HồBinh phủ nhận. Nam diễn viên này khẳng định, anh và Edward chỉ là bạn bè, hoàntoàn không có mối quan hệ đồng tính như báo chí đưa tin: "Tôi không cần phải trảlời bất cứ ai về chuyện tình cảm riêng tư. Hạnh phúc của tôi là chuyện cá nhân,chẳng việc gì phải đi kể lể với mọi người. Tôi cũng muốn có một tổ ấm hạnh phúc,rồi cũng đến lúc tay bế tay bồng và chăm con, tắm táp, cho nó ăn sữa...".

Hồ Binh dính tin đồn là bồ nhí của bố Trần Quán Hy
Bố Trần Quán Hy (bên phải) là người đồng tính, ông có quan hệ với nhiều nghệ sĩ nam. Ảnh: Sina

HồBinh nhấn mạnh, tin đồn khiến mẹ đẻ anh rất sốc, bà thậm chí hối thúc con phải"làm cho ra nhẽ", nhưng bản thân anh lại chẳng quan tâm đến điều này. Quan trọnghơn cả là fan của Hồ Binh không bị tác động, các hợp đồng quảng cáo cũng vẫn đềuđều, nên anh lựa chọn giải pháp "im lặng là vàng".

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.