Hồ Hà chơi chữ, Lệ Quyên: 'Không phải ai cũng có não'

Có vẻ như "cuộc chiến" chơi chữ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại bắt đầu nóng hơn bao giờ hết.

Có vẻ như "cuộc chiến" chơi chữ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại bắt đầu nóng hơn bao giờ hết.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên đã có những chia sẻ về người thứ ba trong chuyện tình cảm. Theo đó, HLV Thần tượng Bolero cho biết cô không bao giờ chấp nhận chuyện “người thứ ba”. “Dù đúng hay sai, người thứ ba cũng luôn thiệt thòi. Có người nói với tôi, làm người thứ 3 vì có lí do nhưng chả có lí do gì cả” - Lệ Quyên nói.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng nhất mạnh thêm: “Với bản thân tôi, tôi luôn tạo điều kiện, thậm chí sẵn sàng trải thảm đỏ cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu người ta không xứng đáng. Có nhiều người hỏi tôi có ghen không. Nếu như phần lớn phụ nữ hay tự hào cho rằng “tôi không ghen đâu” thì tôi không nói như vậy. Cách ghen của tôi là không bao giờ tha thứ”.

Ca sĩ Lệ Quyên.

Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên.

Người ta hay đỗ lỗi cho tình yêu rằng ‘vì tình yêu làm cho tôi mù quáng’ nhưng tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn? Đừng đỗ lỗi cho tình yêu, chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn” - Lệ Quyên nói thêm.

Chính chia sẻ này của Lệ Quyên khiến nhiều người cho rằng cô đang nói về người bạn thân một thời - Hồ Ngọc Hà. Dường như một thời gian, mối quan hệ của Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hề bình thường trở lại.

Dĩ nhiên, về phía mình, Hồ Ngọc Hà cũng “chẳng phải dạng vừa”! Dù đang có chuyến công tác kết hợp du lịch châu Âu nhưng nữ ca sĩ vẫn thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái “bóng gió”.

1: Đẹp - xấu, già - trẻ không còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới vì mỗi người 1 mắt nhìn khác nhau mà điều quan trọng là thần khí, lối ứng xử, hiểu biết sự tự tin.

2: Hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét, học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe, đầu óc chỉ ghen tức, nghĩ chiêu xấu thì thần thái không thể sáng được.

3: Cố gắng lên, cơ hội xung quanh các bạn, hãy tập trung mục tiêu của chính mình, bồi đắp những thiếu sót thay vì chỉ thích đi chỉ trích, soi mói nói xấu người khác. Bởi những người hơn bạn, đi xa hơn bạn họ ít khi quan tâm những lời rỗi hơi.

p/s: Với mình 1 là nói thẳng mặt nhau còn không bao giờ chửi đá xéo chi cho mệt, đừng để những thứ bẩn vây quanh mắt bạn.” - Hồ Ngọc Hà viết.

Hồ Ngọc Hà ám chỉ ai đó “rỗi hơi”, xấu tính và thần thái không sáng được vì “đầu óc chỉ ghen tức, nghĩ chiêu xấu”.

Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà liên tục “khẩu chiến” trên Facebook cá nhân.

Cứ thế, cuộc “khẩu khiến” giữa “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà ngày một căng thẳng hơn trong suốt những ngày qua.

Đỉnh điểm của câu chuyện phải kể đến dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà vào chiều 2/3 khi đăng kèm bức ảnh mang đôi dép “chổi lau nhà”. Theo đó, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý muốn “mượn” cảnh đẹp Paris để “đá xéo” Lệ Quyên.

Hồ Ngọc Hà mượn cảnh đẹp ở Paris để “đá xéo” Lệ Quyên?

Ngay lập tức, các fan đã vảo trang cá nhân của Lệ Quyên hỏi có phải Hồ Ngọc Hà đang “đá xéo” thần tượng của mình. Và Lệ Quyên chẳng ngại trả lời fan sau khi đọc những dòng trang thái thích “chơi chữ” của bạn thân một thời: “Không phải cứ là con người, trong đầu sẽ có não“.

Đặc biệt, khi một cư dân mạng phản ứng mạnh mẽ, bức xúc trước cách ứng xử của Hồ Ngọc Hà thì Lệ Quyên đầy sâu cay viết: “Cho nên thôi kệ người khác, cũng đáng thương vì không được học hành đến nơi ạ”.

Chẳng cần bóng gió, Lệ Quyên “đá thẳng” Hồ Ngọc Hà là không có não, ít học?!

Dù không viết rõ người đó là ai nhưng hầu như công chúng đều biết cả Hồ Ngọc Hà vẫn Lệ Quyên đang ám chỉ đến ai, câu chuyện nào. Cách đây vài năm, cả hai nữ ca sĩ từng là đôi bạn thân, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, từ khi Hồ Ngọc Hà yêu đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bị công chúng phản ứng mạnh mẽ vì là người thứ ba thì tình bạn với Lệ Quyên cũng không còn.

Theo saostar.

Lệ Quyên

Hồ Hà

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.