Hồ Ngọc Hà 'cao tay' khi ngầm phản pháo tin đồn lạnh nhạt với Maya

Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng trước 'bão' thông tin lạnh nhạt với Maya tại The Remix. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại like tất cả những ý kiến bảo vệ cô.

Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng trước 'bão' thông tin lạnh nhạt với Maya tại The Remix. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại like tất cả những ý kiến bảo vệ cô.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà xích mích với Maya đã có từ lâu. Vì vậy, khi Maya tham gia The Remix với vai trò là thí sinh thì nhiều người mong ngóng Hà Hồ sẽ đảm nhận làm giám khảo chương trình. Câu hỏi được nhiều người đặt ra là liệu Hồ Ngọc Hà và Maya sẽ 'đối mặt' với nhau như thế nào?

Khi xuất hiện trên sân khấu The Remix, Maya chọn một đoạn thoại trong bộ phim "Scandal" mà cô từng tham gia để dẫn dắt ca khúc: "Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu". Ngay lập tức nhiều người bắt đầu liên tưởng rằng, những lời đầy ẩn ý và 'sặc mùi đe dọa' đó hướng về nữ giám khảo Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà 0

Nhiều người cho rằng đoạn thoại đầy ẩn ý của Maya là hướng về Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà 1

Khi đội Maya bước ra sân khấu, Hà Hồ tỏ ra lạnh lùng dù trước đó, nữ ca sĩ vẫn tươi cười và nhún nhảy theo màn trình diễn của các thí sinh còn lại. Tới phần nhận xét của ban giám khảo, Hồ Ngọc Hà không nói mà đẩy micro sang phía nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Những hành động của cả Maya và Hà Hồ càng khiến dư luận tin rằng xích mích giữa họ là có thật.

Hồ Ngọc Hà 0

Hồ Ngọc Hà tỏ ra lạnh lùng khi xem phần trình diễn của Maya

Trước những lời nhận xét của dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng. Tuy nhiên, cô lại ngấm ngầm tìm đọc rất nhiều những bài viết liên quan đến mình. Hà Hồ bấm like những chia sẻ ủng hộ và bảo vệ của fans dành cho cô.

Hành động của Hà Hồ được cho là rất 'cao tay'. Cô vừa thể hiện quan điểm của mình thông qua cư dân mạng đồng thời tăng cường sự giao lưu với fans.

Hồ Ngọc Hà 0

Hồ Ngọc Hà 1

Hồ Ngọc Hà thích những lời bảo vệ và ủng hộ của fans

Hồ Ngọc Hà 0

Status bảo vệ Hà Hồ của NTK Lý Lý Quí Khánh nhận được nhiều sự ủng hộ của sao Việt


Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.