Hồ Ngọc Hà: Những ai cơ hội, dựng chuyện cấu xé trong giới nghệ sĩ, Hà rõ từng gương mặt

"Hà không nói đến, lật mặt hay làm bẩn showbiz thêm. Ông trời vốn dĩ nhìn rõ từng hành động, nghe rõ từng lời nói của con người. Ắt cái giá phải trả không rẻ", Hồ Ngọc Hà viết.

"Hà không nói đến, lật mặt hay làm bẩn showbiz thêm. Ông trời vốn dĩ nhìn rõ từng hành động, nghe rõ từng lời nói của con người. Ắt cái giá phải trả không rẻ", Hồ Ngọc Hà viết. 

"Nếu không có những người bạn hết lòng, Hà không có được ngày hôm nay"

Vài năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà liên tiếp vướng vào thị phi với những lời đồn đại ác ý. Trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng "nữ hoàng giải trí" đã hết thời, ế show nên không được mời lên sóng các chương trình trên truyền hình nữa.

Tuy nhiên mới đây, Hồ Ngọc Hà chính thức công bố thông tin cô được mời làm giám khảo chương trình Asia 's Next Top Model - một chương trình truyền hình thực tế có tầm cỡ trong khu vực.

Đồng thời chia sẻ một số cảm xúc cá nhân liên quan đến sự việc này. Trong bức tâm thư khá dài mới đăng tải trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cho biết trong bao nhiêu năm qua, cô vẫn trau dồi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Điều này đã giúp cô cảm thấy tự tin hơn khi tham gia vào các chương trình nước ngoài như Asia's Next Top Model.

"Vài chuyện Hà muốn chia sẻ sau khi trở thành giám khảo Asia's Next Top Model Châu Á: Theo Hà, cứ làm việc chăm chỉ và phát triển hết những khả năng mình có, không ngừng tôi luyện và học tập, chuyện gì đến sẽ đến. Tất cả mọi thứ đã là định mệnh được an bài.

Đến giờ, sau các show và tour diễn Hà vẫn đến trường học tiếng Anh. Do trí nhớ kém và lịch trình di chuyển liên tục nên việc tiếng Anh phải kéo dài nhiều năm.

Nói ra nghe nhục mà vẫn phải nói. Từ nhỏ ở Quảng Bình được đi học bình thường nhưng chưa có tầm nhìn xa nên giờ vẫn phải xì xà xì xồ mỗi ngày. Nhưng cuối cùng cũng nhận ra, học, tập luyện không bao giờ là muộn và thừa.

Hơn 15 năm làm nghề, Hà chưa bao giờ nghĩ mình giỏi, tài năng hay ngôi sao. Hà luôn tự nhắc mình hãy cố gắng vì tài năng rất nhiều, xinh đẹp không thiếu nhưng người có ý chí (không tà khí và bất chấp) chỉ trên đầu ngón tay.

Nếu mình không có nghị lực hơn người thì mình cũng tầm thường thôi", Hồ Ngọc Hà chia sẻ về kế hoạch học tiếng Anh dài hơi mình đã chuẩn bị trước khi nhận lời làm giám khảo chương trình nước ngoài.

Hồ Ngọc Hà: Những ai cơ hội, dựng chuyện cấu xé trong giới nghệ sĩ, Hà rõ từng gương mặt-1

Còn về những tin đồn liên quan đến việc cô bị bạn bè "cạch mặt", "nghỉ chơi"..., Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết "những người bạn đúng nghĩa" chưa có ai bỏ rơi cô.

"Mọi người nói nhiều về những bề nổi của bạn bè và cho rằng Hà không có những người bạn yêu thương. Nhưng những người kề cạnh, cùng làm việc cùng giúp đỡ nhau đến giờ hơn 10 năm vẫn bên nhau, họ mới chính là bạn đúng nghĩa của Hà.

Từ người trang điểm, làm tóc, quản lý, trợ lý, từ miếng ăn giấc ngủ, kể cả những người bạn cho Hà ngủ nhờ những ngày đầu vào Sài Gòn, khuyên Hà từng ý kiến nên hay không nên trong sự nghiệp, họ vẫn còn ở đây, bên cạnh Hà.

Sao không ai nói hay vì họ không bao giờ muốn lên tiếng khoe khoang bạn nghệ sĩ? Nếu không có họ, những người bạn hết lòng vì Hà, yêu thương Hà, Hà không bao giờ có được ngày hôm nay để vươn cao hơn", Hồ Ngọc Hà kể.

"Cảm ơn các bạn anti-fan..."

Cũng nhân việc nói về bước tiến mới trong sự nghiệp của mình, Hồ Ngọc Hà có đôi lời nhắn nhủ đến fan và anti-fan của cô.

Theo lời Hồ Ngọc Hà, chuyện yêu ghét là việc riêng của mỗi người. Có những lúc cô bị ghét, bị kêu gọi tẩy chay nhưng tất cả những điều đó giúp cô có ý thức hơn sau mỗi lần vấp ngã.

"Fan và anti-fan: Các bạn là hai thái cực đối lập đều đáng trân trọng. Vì nhờ các bạn Hà có được sự tự tin và cô gắng.

Các bạn tôi luyện và giữ cho Hà sự cân bằng giữa yêu và ghét, giữa được và mất, giữa thiên đàng và địa ngục.

Hà chưa bao giờ ngừng cảm ơn các bạn. Ghét và thương và quyền của mỗi người, việc của Hà là cố gắng và có ý thức hơn sau mỗi vấp ngã.

Chúng ta rồi ai cũng già, bớt sân si, bớt to tiếng và bớt nhiệt huyết với mọi thứ kể cả đam mê riêng, kể cả việc kêu gọi tẩy chay nhau. Bởi vì khi già, chúng ta chỉ cần duy nhất sự bình yên, hạnh phúc.

Cảm ơn các bạn anti-fan, các bạn giúp Hà hiểu rõ ràng không có thành công nào được trải hoa hồng, mà phải biết đối mặt với gai nhọn, rỉ máu mới tận hưởng được sự tỏa hương của hoa hồng", cô nói.

Hồ Ngọc Hà: Những ai cơ hội, dựng chuyện cấu xé trong giới nghệ sĩ, Hà rõ từng gương mặt-2

Cuối bức tâm thư, Hồ Ngọc Hà gửi lời cảm ơn những người đã tin tưởng và cùng cô vượt qua sóng gió suốt những năm qua, đặc biệt là khi cô bị kêu gọi tẩy chay trên mọi phương diện.

"Hà đã từng hứa ai đã ở bên mình lúc khó khăn nhất thì dù có chết Hà cũng một lòng trọn vẹn. Còn những ai cố phá, giật hết những cơ hội, dựng chuyện cấu xé trong giới nghệ sĩ với nhau, phe phái, băng đảng thì Hà cũng đã rõ từng gương mặt.

Nhưng Hà không nói đến, lật mặt hay làm bẩn showbiz thêm. Ông trời vốn dĩ nhìn rõ từng hành động, nghe rõ từng lời nói của con người. Ắt cái giá phải trả không rẻ (dù hiện tại họ có thể đang sung sướng)", Hồ Ngọc Hà cảnh cáo.

Là người từng đi qua quá nhiều thị phi, Hồ Ngọc Hà hiểu được thế nào là cuộc đời "lên voi xuống chó, sướng hôm nay chưa chắc mai đã con".

Vì thế, cô tâm niệm sống biết điều, hiểu chuyện và làm tốt vai trò của mình. Không ganh tị, không sân si và cũng không so sánh mình với người khác.

"Đời ai nấy sống, không giúp được nhau thì cũng không cần hạ bệ nhau", nữ ca sĩ khẳng định.

Theo Thế giới trẻ


Asia 's Next Top Model

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.