Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi không ngu đi mặc váy copy’

Giọng ca "Hãy nói với em" tự tin: "Không ngẫu nhiên mà mọi người dành nhiều ưu ái khi nói về gout thẩm mỹ của tôi".

Giọng ca "Hãy nói với em"tự tin: "Không ngẫu nhiên mà mọi người dành nhiều ưu ái khi nói về gout thẩm mỹcủa tôi".


- Vài ba ngày gần đây xuấthiện một số ý kiến cho rằng chiếc váy chị mặc hôm nhận giải Cống Hiến là sảnphẩm đạo ý tưởng thiết kế từ một số mẫu hàng hiệu nổi tiếng?

- Tôi đã đọc thông tin này rồi và khá tức cười trước những nhận định đó. Họ đưara những nhận xét chưa chính xác rồi kết luận sự việc như kiểu đúng rồi.

Mỗi thời kỳ hay mỗi mùa thời trang thế giới sẽ có những xu hướng chung đangthịnh hành nhất, xu hướng này do các thương hiệu và nhà thiết kế danh tiếng tạora và họ sẽ đi theo xu hướng chung này, nếu những trào lưu này tạo ra mà khôngai học hỏi và làm theo thì làm gì có cái gọi là xu hướng thời trang.

Tôi không quá thông minh nhưng tôi không ngu đến mức không biết đâu là sản phẩmcopy có thể làm ảnh hưởng đến tên tuổi của mình. Không ngẫu nhiên mà mọi ngườidành nhiều ưu ái cho tôi khi nói về nói về gout thẩm mỹ của tôi, tôi luôn họchỏi và cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành và vận dụng cho chínhmình.

Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi không ngu đi mặc váy copy’
 

Chiếc váy bị cho là "đạo" thiết kế mà Hồ Ngọc Hà mặc trong lễ trao giải Cống hiến

- Ngoài chất liệu mộtsố ý kiến còn cho rằng chị copy cả màu sắc nữa ?

- Cái màu hồng pastel này tôi đã mặc từ rất lâu.

- Sau sự việc này, chị cảmthấy thế nào ?

- Tôi nghĩ thay vì đưa ra những nhận định khi chưa hiểu vấn đề chính xác, chúngta nên tự hào khi nhà thiết kế Việt đang trên đà hội nhập, bắt kịp xu hướng thếgiới và sáng tạo ra những sản phẩm đẹp.

Muốn trở thành người hợp xu hướng bạn phải biết tiếp cận và đi theo xu hướng,sau xu hướng thời trang vintage, hiện tại, thời trang ren lên ngôi và được ưachuộng. Các thương hiệu và nhà thiết kế đều đang có rất nhiều sản phẩm thiết kếtừ chất liệu này, như vậy ai copy ai? Mặc khác với những kiểu mẫu đơn giản thếnày nhà thiết kế Việt Nam không đủ tài năng thiết kếđược hay sao mà phải copy. Những nhận định như thế có vẻ rất bất công cho nhữngnhà thiết kế Việt nói riêng và người Việt nói chung.

- Quay lại với giải thưởng vừa nhận được, cảm nhận của chị khi tên tuổi củamình được xướng lên tại lễ trao giải Cống Hiến 2011 như thế nào?

- Tôi cảm thấy tự hào vì những thành quả cùng toàn bộ công sức và tính sáng tạocủa ê-kíp live-concert này đã được ghi nhận.

- Liên tiếp chiến thắng tại hai giải thưởng lớn – một do người hâm mộ bìnhchọn và một do báo chí phong tặng, chị có thể chia sẻ những cảm nhận của mìnhvào thời điểm này?

 - Tôi nghĩ mình là một trong những người may mắn khi dung hoà được cả hai yếutố trên. Nhưng đó không hẳn là nỗ lực của mình tôi mà còn nhờ chiến lược chinhphục khán giả thông minh của quản lý và cố gắng của những thành viên nhỏ tuổinhưng rất tâm huyết khi làm việc cùng tôi. Và tất nhiên là cả những giọt mồ hôithật sự của mình mà các phóng viên cảm nhận được.

- Chị có nhận xét gì về mỗigiải thưởng?

- Tôi không có quyền lựa chọn  hay đánh giá, so sánh những tình cảm khác nhaucủa người hâm mộ hay báo giới. Việc chính của tôi là tập luyện, học hỏi để biểudiễn chứ không phải để đi suy xét mọi thứ trong cuộc sống.
 

Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi không ngu đi mặc váy copy’
 


- Cầm trong tay giải Cống hiến, chị nghĩ mình đã cống hiến đượcnhững gì cho âm nhạc Việt Nam? Và cần phải làm thêm những gì?

- Tôi vẫn luôn thấy mình chưa thực sự xứng đáng với những gì mọi ngườikỳ vọng và trao tặng. Đó cũng chính là động lực để tôi cố gắng hơn. Thếnên mới nói tôi là người may mắn... Mà tôi nghĩ may mắn thường hay đếncùng một lúc vào giai đoạn thăng hoa của mỗi người. Đó chính là lý dotôi sống rất thực tế. Hạnh phúc với những gì mình vừa đạt được thật đấynhưng tôi vẫn phải lãng quên ngay để tiếp tục làm việc. Nếu cứ mơ màngngồi đó mà gặm nhấm chút thành công thì tương lai sẽ không ổn chút nàođâu.

- Chuyện gì xảy đến cũng vấp phải những luồng dư luận trái chiều.Việc chị liên tiếp giành giải thưởng cũng vậy. Không ít ý kiến cho rằngHồ Ngọc Hà đã tận dụng tiềm lực kinh tế để mua từ giải của fan hâm mộtới giải của giới báo chí...

- Nếu sự thật là thế thì sớm muộn cũng có ngày bị vạch trần thôi. Tạisao tôi cứ phải đi trả lời những chuyện mà người ta cố tình quy chụp vàchắn chắn sẽ không bao giờ chịu hiểu? Đặt ra câu hỏi này, chắc bạn cũngnghĩ hóa ra các anh chị phóng viên đồng nghiệp của mình dễ mua, dễ đánhmất lương tâm vì vài đồng tiền thế sao?

Về phần mình, có tiền thì tôi để dành làm từ thiện hay những công việckhác có ích cho mình, cho gia đình, cho bạn bè xung quanh còn hơn. Tôikhông dại gì đi mua những thứ chẳng phù hợp với mình và biết chỉ mộttháng sau thôi, người ta chẳng còn nhớ tôi đã đạt được gì nếu không làmviệc nghiêm túc.

Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi không ngu đi mặc váy copy’
 

- Sau những thànhcông liên tiếp này, liệu khán giả có thể chờ đợi ở một năm mà Hồ Ngọc Hàcòn bùng cháy mạnh mẽ hơn 2011?

- Tôi cũng đang hy vọng thế đây... Tôi luôn ở trong tình trạng bị cảê-kíp thúc giục, mọi thứ đã bày sẵn ra rồi mà cứ phải chờ cảm xúc ngàynắng ngày mưa của tôi.

- Còn chuyện tái xuất điện ảnh và kế hoạch sinh thêm em bé cho béSubeo nữa?

- (Cười lớn) Những chuyện này lại tùy thuộc vào cảm xúc nên... không thểtrả lời lúc này được.

- Khi nghe chị chia sẻ cảm xúc trên sân khấu, nhiều người nhận rarằng giọng của chị trong trẻo hơn trước rất nhiều. Các fan đang thắc mắcphải chăng sau ca tiểu phẫu cách đây không lâu, chất giọng khàn đặctrưng của chị đã biến mất?

- Hãy chờ ngày tôi quay trở lại hát, các bạn sẽ biết (cười).


Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.