Hồ Ngọc Hà tức giận phản pháo trước tin đồn cãi nhau với Kim Lý

Hồ Ngọc Hà không giấu nổi sự bức xúc trước hàng loạt tin đồn và sự soi mói mà cư dân mạng dành cho cô thời gian gần đây.

Hồ Ngọc Hà không giấu nổi sự bức xúc trước hàng loạt tin đồn và sự soi mói mà cư dân mạng dành cho cô thời gian gần đây.

Trên trang Facebook cá nhân,  Hồ Ngọc Hà thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải một chia sẻ khá dài. Trong đó, nữ ca sĩ tỏ ra khá tức tối và khẳng định bản thân đã "đứt dây thần kinh quan tâm" trước vô số những tin đồn thất thiệt ngày ngày được thêu dệt về mình. 

Hồ Ngọc Hà tức giận phản pháo trước tin đồn cãi nhau với Kim Lý - Ảnh 1.

"Vài năm trước, tháng trước, ngày trước có biết bao người cứ thấy mặt mình là rút điện thoại ra chụp quay lén nhằm đăng Facebook cho vui" - Hồ Ngọc Hà bức xúc tiết lộ.

Không những thế, Hồ Ngọc Hà còn khéo léo dập tắt nghi vấn xích mích với Kim Lý gây xôn xao thời gian qua và cho biết đây hoàn toàn là tin bịa đặt. Cụ thể, trước đó trên một số diễn đàn mạng, thông tin Hồ Ngọc Hà cãi nhau với Kim Lý dấy lên khi hình ảnh nam diễn viên đi bộ trên đường sau đó ngồi lên một chiếc taxi với vẻ mặt vô cùng giận dữ bị lan truyền. Chưa dừng lại ở đây, một cư dân mạng còn khẳng định Kim Lý đã xảy ra cãi vã với Hồ Ngọc Hà nên mới quyết định bắt xe đi thẳng. 

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà cho biết cô không hề muốn nổi tiếng hay đánh bóng tên tuổi nhờ scandal. "Xin thề, mình luôn là người sợ đám đông, không thích đi tiệc, chưa bao giờ muốn báo viết về mình khi mình chả có sản phẩm gì để khoe, và yêu ai mình không cố tình che nhưng chưa bao giờ muốn nói đến nên đừng nghĩ mình là kẻ thích vẽ chuyện để được lên báo..." - giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà tức giận phản pháo trước tin đồn cãi nhau với Kim Lý - Ảnh 2.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà cãi nhau với Kim Lý dấy lên từ một diễn đàn mạng.

Hồ Ngọc Hà tức giận phản pháo trước tin đồn cãi nhau với Kim Lý - Ảnh 3.

Hình ảnh được cho là Kim Lý tức giận bỏ đi khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Theo Trí thức trẻ

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.