Hồ Quang Hiếu: 'Tôi khó chịu khi khán giả quan tâm đến chuyện chia tay với Bảo Anh'

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu thấy chưa có quen, ngại và khó chịu khi chuyện đời tư được đưa lên mạng xã hội rồi bàn tán rộng rãi.

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu thấy chưa có quen, ngại và khó chịu khi chuyện đời tư được đưa lên mạng xã hội rồi bàn tán rộng rãi.

Sáng 17/10 vừa qua, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải "tâm thư" tiết lộ việc anh và nữ ca sĩ Bảo anh "đường ai nấy đi". Trong dòng status, giọng ca Con bướm xinh cho biết lý do chia tay bởi không đồng điệu về quan niệm, cách sống. 

"Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em... Dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc...", Hồ Quang Hiếu viết.
 


Clip ca sĩ Hồ Quang Hiếu mong khán giả đừng quan tâm đến chuyện tình cảm của anh.


Ngay sau bức tâm thư của Hồ Quang Hiếu đăng tải, giọng ca Anh muốn em sống sao đã khóa tài khoản Facebook. Sau hơn 2 ngày im lặng, nữ ca sĩ đã lên tiếng với dòng chia sẻ nhắn nhủ tới người cũ: "Sau tất cả em vẫn ổn. Anh cũng vậy nhé".

Mặc dù không chỉ đích danh Hồ Quang Hiếu nhưng khán giả khẳng định rằng, những lời trên của cô nàng muốn gửi gắm đến Hồ Quang Hiếu.
 

Hồ Quang Hiếu: Tôi khó chịu khi khán giả quan tâm đến chuyện chia tay với Bảo Anh-1
Bảo Anh bật khóc khi nói về chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu.


Cũng trong một bài phỏng vấn mới nhất trên báo chí, Bảo Anh bật khóc nức nở khi nhắc về tình cũ họ Hồ. Cô cho biết nguyên nhân khiến cặp đôi rơi vào tình trạng "mỗi người mỗi ngả" là do đã yêu sai cách.

"Sai ở cách yêu. Bởi vì mình không có cho người kia thấy được mình là người quan trọng trong cuộc đời của người ta. Bảo Anh không cho anh Hiếu thấy được Bảo Anh là người quan trọng", giọng ca Anh muốn em sống sao nức nở.

Sau dòng trạng thái đăng tải trên mạng xã hội trước đó, mới đây nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu lên tiếng khi nói về mối tình của mình. Xuất hiện trong chương trình Sài gòn đêm thứ 7 phát sóng vào tối 19/10, Hồ Quang Hiếu đã trải lòng sau cuộc tình với học trò Trần Lập. Trong chương trình, nam ca sĩ nhận được câu hỏi: "Sau khi xác nhận chia tay Bảo Anh và nhận được sự quan tâm quá mức của báo giới, anh cảm thấy thế nào?".

Giọng ca quê Đắk Lắk cho biết, anh cảm thấy khó chịu khi những chuyện riêng tư của mình bị đưa lên mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. "Chuyện tình cảm của tôi được truyền thông quan tâm, đăng tải trên báo chí rất nhiều. Ban đầu tôi cũng chưa có quen, ngại và có chút khó chịu khi chuyện đời tư được đưa lên mạng xã hội rồi bàn tán rộng rãi. Nghĩ đi nghĩ lại thì tôi là người của công chúng  thì khán giả họ quan tâm tới đời sống riêng tư cũng là chuyện bình thường thôi", mỹ nam sinh năm 1986 bộc bạch.
 

Hồ Quang Hiếu: Tôi khó chịu khi khán giả quan tâm đến chuyện chia tay với Bảo Anh-2
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh có khoảng thời gian yêu nhau hơn 2 năm trước khi "đường ai nấy đi".

Hồ Quang Hiếu: Tôi khó chịu khi khán giả quan tâm đến chuyện chia tay với Bảo Anh-3
Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau.


Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không quên nhắn gửi khán giả hãy nhớ đến anh bằng những sản phẩm âm nhạc, sự nghiệp ca hát thay vì quan tâm quá mức đến chuyện tình cảm của anh. 

Cũng trong chương trình này, nam ca sĩ khẳng định Bảo Anh chưa bao giờ làm cho anh cảm động dù trước đó cả hai đã có khoảng thời gian hơn 2 năm yêu nhau. Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng nguyên nhân dẫn đến chia tay của Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh là do nam ca sĩ này vô tâm.
 

Hồ Quang Hiếu: Tôi khó chịu khi khán giả quan tâm đến chuyện chia tay với Bảo Anh-4
Cặp đôi có khoảnh khắc tình tứ thuở còn yêu.


Lục lại một vài chương trình mà cả hai cùng tham gia, ngôi sao Con bướm xinh hầu như không hiểu gì về bạn gái. Thậm chí ngày sinh nhật của người yêu ca sĩ Ngược chiều yêu thương cũng không thể nhớ chính xác. Trong khi nữ diễn viên Nhà có 5 nàng tiên cho biết ngày 3/9 là ngày cô chào đời, họ Hồ lại cho rằng ngày 13/10 mới là sinh nhật của Bảo Anh.

Không chỉ quên mốc thời gian quan trọng của người thương, mỹ nam 31 tuổi cũng không nhớ nổi tên cô bạn thân người yêu hay kích cỡ giầy người đẹp sinh năm 1992 thường vẫn mang. 

Theo VietNamNet


Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.