Hoa hậu 9x cũng nhiều scandal

Họ là những gương mặt đại diện cho thế hệ 9x - đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp, và sau cuộc thi các người đẹp đều gặp phải không ít scandal.

Họ là những gương mặt đại diện cho thế hệ 9x - đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp, và sau cuộc thi các người đẹp đều gặp phải không ít scandal.

Diễm Hương - Hoa hậu thế giới người Việt 2010

Lưu Thị Diễm Hương (sinh ngày 30 tháng 8 năm 1990) là hoa hậu thế giới người Việt 2010. Diễm Hương có chiều cao 1m71, số đo 3 vòng của cô là 84-61-92. Trước khi đăng quang, Lưu Thị Diễm Hương đang là sinh viên năm thứ 2 Đại học Hoa Sen Thành phố Hồ Chí Minh. Cô hiện đang là tân hoa hậu thế giới người Việt thứ hai sau Ngô Phương Lan - người đoạt giải năm 2007.

Hoa hậu 9x cũng nhiều scandal - 1

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010

Đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt, tuy nhiên, Diễm Hương ban đầu không mấy được lòng công chúng, cô bị dư luận "ném đá" ở bảng điểm học tập cùng với việc viết sai tên cuộc thi mà mình đăng quang tại lần giao lưu ở cuộc thi Hoa hậu trái đất cùng năm đó.

Hoa hậu 9x cũng nhiều scandal - 2

Sau đó cô bị dư luận lên tiếng về chuyện học hành và khả năng tiếng Anh

Tuy nhiên, sau này, người đẹp đã lấy lại sự yêu mến bằng hàng hoạt công việc từ thiện. Bên cạnh đó cô cũng tham gia làm giám khảo hàng loạt cuộc thi nhan sắc khác nhau như Hoa hậu các dân tộc, các cuộc thi sinh viên thanh lịch. Bên cạnh đó, hình ảnh của cô tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012 khá chuyên nghiệp và gây được ấn tượng với bạn bè quốc tế, vì thế, Diễm Hương đang ngày càng khẳng định được mình.

Hoa hậu 9x cũng nhiều scandal - 3

Hiện Diễm Hương khá đắt show trong vai trò giám khảo

Thời gian gần đây, Diễm Hương dính nghi án đã kết hôn từ năm 2011. Người quản lý của Diễm Hương thì phủ nhận, còn về phía người đẹp thì cô không lên tiếng về tin đồn này khiến cho người hâm mộ vẫn hoang mang không biết sự thật về chuyện tình cảm của người đẹp này.  

Trần Thị Thùy Dung -  Hoa hậu Việt Nam năm 2008

 Trần Thị Thùy Dung sinh ngày 18 tháng 2 năm 1990 tại Đà Nẵng, là Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Cô giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia lần thứ 11 được tổ chức vào tháng 8 năm 2008 tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.

Hoa hậu 9x cũng nhiều scandal - 4

Thùy Dung đăng quang HHVN 2008

Sau khi đăng quang, cô cũng bị báo chí "khui" trình độ học vấn, và thật bất ngờ khi Thùy Dung chưa tốt nghiệp 12. Theo như Dung chia sẻ thì trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, cô đã đăng ký vào trường ở Mỹ và nhận được giấy báo nhập học. Vì thế, từ đầu học kỳ 2 năm lớp 12 cô nghỉ học trường PTTH Quang Trung để chuẩn bị du học.

Về phía đơn vị tổ chức, dù gặp nhiều áp lực nhưng vẫn không tước vương miện của người đẹp này. Cuối cùng, Thùy Dung quyết định đi học lại lớp 12 và cô đã hoàn thành kì thi tốt nghiệp của mình.

Hoa hậu 9x cũng nhiều scandal - 5

Sau khi bị chỉ trích chuyện bỏ học, cô đã đi học lại và thi tốt nghiệp

Sau sự cố học vấn, Thùy Dung chuyển lên Sài Gòn sống và học tập. Cô học tiếng Anh tại một trường quốc tế và tiếp tục làm người mẫu. Năm 2012, cô được sau đó cô được Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam mời góp mặt trong thành phần giám khảo lựa chọn thí sinh Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam.    

Hiện Thùy Dung là một cái tên khá đắt show trong các sự kiện. Cô cũng được đánh giá là một hoa hậu có hình thể đẹp nhất trong số các hoa hậu từ trước đến giờ.

Hoa hậu 9x cũng nhiều scandal - 6

Thùy Dung là một trong những hoa hậu gây thiện cảm cho công chúng ở sự hiền lành, chân thành

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu VN 2012

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 đến từ Bạc Liêu. Cô là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang Hoa hậu Việt Nam trong lịch sử của cuộc thi này. Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo đã tham gia và giành được danh hiệu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2012.  Thời điểm đăng quang hoa hậu, Thu Thảo có chỉ số hình thể 83-60-90, chiều cao 1,73 m, nặng 49 kg, đang là sinh viên đại học Tây Đô (Cần Thơ).

Hoa hậu 9x cũng nhiều scandal - 7

Thu Thảo đăng quang HHVN 2012

Cũng như các người đẹp khác, ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo đã liên tiếp gặp phải những điều tiếng không hay, đặc biệt là scandal khai gian trình độ học vấn. Cô bị một số người nghi ngờ khai báo không trung thực về trình độ học vấn là "sinh viên" đại học Tây Đô của mình khi đăng ký dự thi hoa hậu, bạn cùng lớp cho rằng Thu Thảo chưa tham gia kỳ thi tốt nghiệp trung cấp và chưa phải là sinh viên hệ cao đẳng.

Tuy nhiên, sau đó, Hiệu trưởng trường Đại học Tây Đô đưa ra nhiều lý giải và văn bản để chứng minh Thu Thảo đã được trường cho thi đặc cách 2 lần để hoàn thành hệ trung cấp lên cao đẳng.

Hoa hậu 9x cũng nhiều scandal - 8

Sau khi đăng quang, cô cũng gặp không ít chuyện lùm xùm về học vấn, gia đình, nhưng người đẹp đã vượt qua

Sau đó, báo chí tiếp tục đăng tải chuyện ông Đặng Văn Đạt - bố đẻ của Thu Thảo từng gây ra tai nạn xe máy khiến cô giáo Xuân bị thương tật 87%. Dư luận cho rằng gia đình Thu Thảo đã vô tâm, thiếu trách nhiệm khi nhiều năm liền không đến thăm hỏi và không thực hiện nghĩa vụ chu cấp hàng tháng theo quyết định thi hành án. Sau đó, mẹ của Thu Thảo cho biết gia đình đã bồi thường nốt số tiền bồi thường theo quyết định của tòa án và cam kết sẽ chu cấp cho cô giáo Xuân, bà cũng cho biết Thu Thảo đã giúp cho gia đình một khoản tiền để chi trả.

Bản thân Thu Thảo cũng đã đến thăm cô giáo Xuân, Thu Thảo giải thích việc trước đó không đến thăm gia đình cô giáo Xuân là do gia đình cô giáo Xuân đã có những "bức xúc, đôi khi hơi nóng nảy" khi tiếp xúc với gia đình của Thu Thảo và do Thu Thảo cũng không biết rõ bệnh tình của cô giáo Xuân.

Hoa hậu 9x cũng nhiều scandal - 9

Hiện Thu Thảo đã chuyển lên TP HCM thuận tiện cho việc học tập

Hiện Thu Thảo đã chuyển lên TP HCM để sinh sống và học tập. Cô tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và thi thoảng có xuất hiện trong một số sự kiện.

Diệu Hân - Hoa hậu Đông Nam Á 2012

 Lê Thị Diệu Hân sinh ngày 27 tháng 08 năm 1990, tại Bàu Cạn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Diệu Hân cao 1m74, với các số đo hình thể lần lượt là 86-60-92. Hiện Hân đang là sinh viên năm thứ ba của đại học Hoa Sen TP HCM. 

Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2012, Diệu Hân đã từng tham gia hai cuộc thi nhưng không đạt được thành tích khả quan, chỉ loạt được vào vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 và top 5 một cuộc thi nhan sắc do một trung tâm thương mại tại TP HCM tổ chức năm 2011 (vào top 5). Khi đăng quang HH Đông Nam Á, cô từng chia sẻ rằng có lẽ nét lai tây của mình lại hợp với những cuộc thi nước ngoài hơn là trong nước.

Hoa hậu 9x cũng nhiều scandal - 10

Diệu Hân đăng quang HH Đông Nam Á 2012

Sau khi trở thành HH Đông Nam Á, Diệu Hân trở về sắp xếp việc học ở trường và tham gia các công tác của một Tân Hoa Hậu Đông Nam Á đó là cùng BTC đi đến các nước trong khu vực khối Asean để quảng bá về văn hoá - lịch sử và du lịch. Nhưng thật sự hình ảnh của cô vẫn chưa được nhiều người biết đến, sở dĩ như vậy là vì lúc cô đi thi cũng trùng với thời điểm có vài gương mặt Việt Nam đi chính chiến các cuộc thi khác, thay vì truyền thông rầm rộ về chuyến đi như các thí sinh khác, Diệu Hân chọn cách im lặng, vì sợ nếu không đoạt giải thì rất ngại.

Hoa hậu 9x cũng nhiều scandal - 11

Cô quyết định ứng cử Đại sứ du lịch

Khi Lý Nhã Kỳ rút lui khỏi vị trí Đại sứ du lịch, Diệu Hân quyết định đăng ký ứng cử vào vị trí này. Kể từ lúc đó, những thị phi và scandal từ trên trời rơi xuống đã làm cho Hân khó xử khi cô khẳng định mình có ưu thế hơn Lý Nhã Kỳ. Cô nhanh chóng dập tan "scandal từ trên trời rơi xuống" bằng cách chia sẻ quan điểm bản thân, rằng cô không muốn so sánh mình với bất kỳ người thứ ba nào, bởi quan điểm của Hân khi trả lời phỏng vấn đó là không muốn nhắc đến người thứ ba trong bài của mình, vì sợ đụng chạm, và ảnh hưởng đến tình nghệ sĩ của cả hai.

Tạm gác lại những scandal không đáng có, ngoài những công việc hiện tại của một Tân hoa hậu, thì sắp tới Diệu Hân sẽ thử sức với điện ảnh thứ bảy cũng như trở thành khách mời của một số chương trình truyền hình.

Hoa hậu 9x cũng nhiều scandal - 12

Diệu Hân là HH được công nhận ở nước ngoài, vì thế, cô vẫn chưa thực sự được biết đến nhiều so với các HH khác

Theo Khampha.vn

Bình luận