Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chỉnh sửa răng trước khi chinh chiến Miss Universe 2018

Người đẹp Ê Đê cho biết đã đến nha khoa để làm đẹp cho nụ cười. Người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn chiêm ngưỡng hàm răng của hoa hậu sau khi chỉnh sửa.

Người đẹp Ê Đê cho biết đã đến nha khoa để làm đẹp cho nụ cười. Người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn chiêm ngưỡng hàm răng của hoa hậu sau khi chỉnh sửa.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ thông tin chỉnh sửa hàm răng trên trang cá nhân. Người đẹp tóc tém cho biết đã đi nha khoa trong tâm trạng khá lo lắng. 

"Tôi đã đi Nha khoa. Cầu nguyện cho tôi nha, cảm thấy làm đẹp thật yếu đuối", H'Hen Niê viết. Hình ảnh được mỹ nhân đăng kèm theo đó là các dụng cụ chuyên dụng cho việc chỉnh nha.  

Bật mí đi làm đẹp tại nha khoa, song H'Hen Niê vẫn chưa tiết lộ rõ đó là niềng răng, lắp răng sứ hay thao tác làm đẹp nào khác. Rất có thể, người đẹp đang muốn "tút tát" lại nụ cười trước khi tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Khi thông tin chỉnh nha được chia sẻ, người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn chiêm ngưỡng hàm răng sau chỉnh sửa của đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.


Hoa hậu H'Hen Niê.

Trước đó, H'Hen Niê được biết đến là người đẹp đoạt vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô sở hữu vẻ đẹp lạ, hoang dại và đầy cá tính. Làn da nâu và mới tóc tém giúp mỹ nhân Ê Đê trở thành hoa hậu có ngoại hình khác biệt nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng hàm răng của H'Hen Niê vẫn chưa thực sự đẹp mắt. Dù không quá xấu, song "góc con người" của hoa hậu vẫn chưa thực sự đều đặn. Cô cũng nhận được nhiều lời khuyên chỉnh nha từ các khán giả.


Hàm răng chưa đều của H'Hen Niê khi đăng quang.


Hàm răng trắng sáng nhưng chưa thực sự hoàn hảo.


Một số hình ảnh hoa hậu khoe nụ cười. 

Theo VietNamNet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.