Hoa hậu Phạm Hương khẩn thiết tìm nhóm máu AB để cứu cha thoát cơn nguy kịch

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đang chạy vạy khắp nơi tìm nhóm máu AB để cứu cha thoát cơn bạo bệnh.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đang chạy vạy khắp nơi tìm nhóm máu AB để cứu cha thoát cơn bạo bệnh.

Những ngày này, trên trang cá nhân của Phạm Hương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về bố cũng như những dòng cảm xúc cô dành cho thân sinh.

Trong Ngày của Cha, Phạm Hương từng xúc động khi nói về người cô kính mến. Theo lời hoa hậu, dù chưa từng một lần cất lên tiếng nói “Con yêu bố” nhưng từ trong sâu thẳm trái tim, cô luôn dành sự kính trọng, yêu thương vô bờ bến cho người bố thân yêu.





Phạm Hương chia sẻ hình ảnh nắm lấy đôi bàn tay bố
 

Mới đây, quản lý của Phạm Hương đã viết những lời động viên hoa hậu giữ vững tinh thần, vượt qua mọi chuyện khi biết bố hoa hậu đang nằm ở bệnh viện Hải Phòng. Hiện ông đã được chuyển sang phòng hồi sức sau khi trải qua một đợt cấp cứu căng thẳng. 


Những dòng cảm xúc tâm sự của Phạm Hương chia sẻ trong những ngày gần đây


Hiện Phạm Hương đang phải liên lạc khắp nơi để tìm nhóm máu AB - nhóm máu phù hợp với bố của cô. Hoa hậu cũng bộc bạch lời khẩn thiết mong mọi người giúp đỡ. Theo người đại diện của Phạm Hương thì ngân hàng máu ở bệnh viện tại Hải Phòng khá ít, AB lại là nhóm máu hiếm, phải hơn 20 người cho máu thì mới đủ để điều trị cho bố của mỹ nhân đất Cảng.


Dòng chia sẻ khẩn thiết mong mọi người giúp đỡ nhóm máu AB để truyền cho bố.
 

Phạm Hương từng khóc rất nhiều khi biết tình hình bệnh tật của bố. Cô cũng chấp nhận hủy mọi công việc, lịch trình để dành toàn bộ thời gian ở bên cạnh chăm sóc phụ huynh.

Với Phạm Hương, “cha là niềm trăn trở lớn nhất trong tôi lúc này. Cha tôi là người chân thật, chất phác và hiền lành. Tôi rất thương cha vì cha là một người lam lũ và vất vả. Cha không ăn mặc cầu kì mà rất bình dị, cha sống ở quê nên mọi thứ rất đơn giản và bình yên”.


Với Phạm Hương bây giờ, hạnh phúc là được thấy bố khỏe mạnh trở lại

Theo VietNamNet

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.