Hoa hậu Thuỳ Dung: Mong được dự thi HHHV Thế giới

“Dung sợ sự ồn ào, ầm ĩ nhưng khi thời gian qua đi, nhờ sự động viên của bạn bè và người thân Dung thấy mình cần phải cởi mở hơn…” Đương kim Hoa hậu 2008 Thuỳ Dung chia sẻ.

“Dung sợ sự ồn ào, ầmĩ nhưng khi thời gian qua đi, nhờ sự động viên của bạn bè và người thânDung thấy mình cần phải cởi mở hơn…” - Đương kim Hoa hậu 2008 Thuỳ Dungchia sẻ.

Cảm giác của Thuỳ Dungsau 2 năm giữ cương vị hoa hậu và khi sắp phải nhường lại ngôi vị chongười khác như thế nào?

Một khoảng thời gian dài Dung đã bị rơi vào tình trạng stress nên chỉlàm mọi việc một cách âm thầm và lặng lẽ.  

Hoa hậu Thuỳ Dung: Mong được dự thi HHHV Thế giới

Dung sợ sự ồn ào, ầm ĩnhưng khi thời gian qua đi, nhờ sự động viên của bạn bè và người thânDung thấy mình cần phải cởi mở hơn.

Đặc biệt là khi mọi người chỉ cho Dung thấy những comment động viên củanhiều khán giả trên mạng, Dung thấy rất vui và cảm động.

Dung đã cười rất nhiều vàmuốn làm một điều gì đó để cảm ơn đến tất cả mọi người.

Con tim đã vui trở lạinên Dung cũng đang rất hồi hộp và phấn khởi chờ đợi cuộc thi Hoa hậuViệt Nam 2010. Không biết cô gái nào sẽ trở thành hoa hậu. Dung cũng hivọng cuộc thi sẽ chọn được một thí sinh đúng với chủ đề năm nay là “Ngànnăm hương sắc”.

Thuỳ Dung có đồng hành và chia sẻ kinh nghiệm cùng các thí sinh trongcuộc thi năm nay không?

Dung sẽ có mặt tại Tuần Châu trước ba ngày để đồng hành cùng thí sinh.Dung cũng muốn được chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã có.

Hoa hậu Thuỳ Dung: Mong được dự thi HHHV Thế giới

Dung còn muốn nhân cơ hộinày để được trải lòng mình với những tâm tư, tình cảm, những băn khoăncủa một thí sinh từng tham dự.

Dung đã chuẩn bị những món quà nhỏ xinh để dành tặng tất cả các bạn thísinh, chúc cho họ có niềm tin để dành chiến thắng.

Nhiều người muốn Dungtrở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giớisắp tới. Nếu được đề cử Dung có đồng ý tham dự không?

Dung vui khi được khán giả mở lòng đón nhận mình và cảm thấy hạnh phúchơn khi mọi người muốn tạo cơ hội để Dung có thể thử sức. Chính vì vậynếu được khán giả tin tưởng và ủng hộ, Dung sẽ tham dự dù biết có rấtnhiều khó khăn phía trước vì thời gian diễn ra cuộc thi đang đến rất gầnrồi.

Thuỳ Dung từng chia sẻ muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp vàtừng đầu quân về một công ty người mẫu nhưng 2 năm qua thấy Dung rấthiếm khi xuất hiện trên sàn catwalk?

Hoa hậu Thuỳ Dung: Mong được dự thi HHHV Thế giới

Để trở thành người mẫugiỏi thì phải có khuôn mặt lạnh lùng, góc cạnh trong khi Dung cứ xuấthiện ra ngoài sân khấu thấy khán giả là cười thôi.

Người ta nói nhìn cô nàyhiền lành quá, không hợp với sàn diễn thời trang nên thỉnh thoảng Dungmới tham dự các chương trình và sự kiện lớn.

Bên cạnh đó bản thân Dung cũng muốn hướng đến hình ảnh thân thiện, dịudàng nhiều hơn.

Còn với lĩnh vực điệnảnh thì sao, Thuỳ Dung có định thử sức mình không?

Có rất nhiều đạo diễn nổi tiếng ngỏ lời mời Dung tham dự nhưng Dung vẫnchưa kiếm được vai diễn vừa ý và phù hợp với mình.

Theo Lê Phương
Bee

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.