Hóa ra Cường Đô la và Hạ Vi vẫn đang mặn nồng, chưa hề chia tay

Dân mạng đã tìm được bằng chứng Cường Đô la và Hạ Vi vẫn đang yêu nhau say đắm, không phải đã chia tay như thông tin trước đó.

Dân mạng đã tìm được bằng chứng Cường Đô la và Hạ Vi vẫn đang yêu nhau say đắm, không phải đã chia tay như thông tin trước đó.

Cuộc tình của Cường Đô la và Hạ Vi dường như chưa bao giờ êm ả khi vừa mới chớm lộ ảnh hẹn hò hay cho đến khi công khai. Trong khoảng thời gian yêu nhau, đã rất nhiều lần cả 2 có biểu hiện giận hờn, xóa ảnh của nhau trên trang cá nhân… và vướng không ít nghi án chia tay. Mới đây nhất là vào tháng 12/2016, Hạ Vi  đã đăng một status được cho là ám chỉ việc đã chia tay Cường Đô la, chọn cho mình một con đường riêng để bước đi, gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp. Mọi chuyện dường như đã lắng xuống và cũng không ai bàn tán gì thêm nữa.

cuong do la blogtamsuvn (4)Cường Đô la và Hạ Vi có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

cuong do la blogtamsuvn (2)Status được cho là Hạ Vi ám chỉ chia tay bạn trai vào tháng 12/2016

Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa thể kết thúc được khi mà hôm qua, 8/3, Cường Đô la đã đăng tải hình ảnh một bó hoa để chúc mừng chị em phụ nữ nói chung. Thật trùng hợp và Hạ Vi cũng chia sẻ hình ảnh một bó hoa tương tự kèm với status: “Một tình yêu, một bó hoa cho em”. Nhiều người đã phát hiện ra rằng, bó hoa này chính là một và còn cho rằng đây chính là hoa Cường Đô la tặng Hạ Vi, tình cảm 2 người vẫn tốt đẹp chứ chưa hề chia tay.

cuong do la blogtamsuvn (6)Vào ngày 8/3, Quốc Cường đăng ảnh bó hoa được gói bằng giấy màu tím, bên trong là hoa tím đan xen với trắng

cuong do la blogtamsuvn (1)Nhiều người phát hiện ra bó hoa này Hạ Vi cũng chia sẻ

cuong do la blogtamsuvn (7)Hạ Vi chia sẻ bó hoa tình yêu

cuong do la blogtamsuvn (8)Nhiều người chúc mừng cô quay lại với Cường Đô la

cuong do la blogtamsuvn (3)Tình yêu của cặp đôi này trải qua không ít thị phi

cuong do la blogtamsuvn (5)Cả hai cũng đã không ít lần giận hờn, xóa hết ảnh của nhau trên trang cá nhân

Theo thethaovaxahoi

Cường Đô La

Hạ Vi

mỹ nữ vạn người mê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.