Hóa ra đây là bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc của Hari Won - Trấn Thành

Sau gần 2 năm kết hôn, Hari Won đã làm điều này để giữ lửa cuộc hôn nhân gia đình luôn bền vững và hạnh phúc cùng Trấn Thành.

Sau gần 2 năm kết hôn, Hari Won đã làm điều này để giữ lửa cuộc hôn nhân gia đình luôn bền vững và hạnh phúc cùng Trấn Thành. 

Đây là cặp vợ chồng nghệ sĩ trẻ đang được khán giả yêu mến và có một lực lượng fan hùng hậu, hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị, bất ngờ. Lần đầu tiên tham gia một chương trình về việc mang bầu, Trấn Thành hài hước cho biết muốn xem Hari Won có bầu sẽ như thế nào, có đủ chín chắn để làm mẹ và có quyết định sinh con sớm hay không.

Hóa ra đây là bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc của Hari Won - Trấn Thành-1

Với Hari Won, cô chia sẻ thông qua chương trình sẽ xem Trấn Thành có hiểu được mình và sau này sẽ chăm sóc mình như thế nào khi mang bầu thật và có quyết định sinh con hay không. Cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hóa ra đây là bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc của Hari Won - Trấn Thành-2

Mặc dù đang rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc nhưng Hari Won vẫn rất chịu khó giao lưu. Mới đây, tham gia trong buổi phỏng vấn, Hari Won chia sẻ sự bận rộn trong công việc và cuộc sống có ảnh hưởng gì. Chia sẻ trên trang Saostar, nữ ca sĩ chia sẻ: "Sau khi kết hôn, hai người đều bận rộn nên ai cũng vui hết. Chứ nếu kết hôn xong mà rảnh rỗi thì sẽ buồn lắm, tại vì cả hai đều là những người rất mê công việc. Thiếu công việc là sẽ chết mất. Mình ở nhà hoài thì chán lắm, phải ra ngoài làm cái gì đó. Cưới xong, mình bận rộn thì cả hai đều vui vẻ. Khác cái sau cưới là ngủ chung thôi, ngoài ra thì không có gì thay đổi".

Điều đáng chú ý hơn, Hari Won còn chia sẻ bí quyết cách giữ lửa cho hôn nhân gia đình là phải bận rộn và ít gặp nhau. Cô chia sẻ thêm: "Kỷ niệm lớn nhất nghĩ lại toàn là đi ăn thôi! Bí quyết để giữ lửa hôn nhân là ít gặp nhau. Đến khi gặp thì thấy thương hơn, quan tâm nhiều hơn, bù cho khoảng thời gian không gần nhau nhiều. Mình sẽ nhớ nhau nhiều hơn". 

Hóa ra đây là bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc của Hari Won - Trấn Thành-3

Trước đó, Hari Won còn khiến nhiều người bất ngờ hơn khi tiết lộ cô không hề nắm rõ lịch trình Trấn Thành mà chỉ biết khi nào anh kết thúc giờ làm về nhà. Trong một tháng làm việc vô cùng bận rộn, Hari Won và Trấn Thành dù ở cùng nhà nhưng thường không có bữa cơm nào ăn chung. "Vợ chồng ở chung nhà mà cả tháng mới ăn với nhau một bữa", Hari Won nói.

Cả hai nhiều lần khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ khi di du lịch cùng nhau và diện đồ đôi tình cảm. Dù đã cưới lâu, nhưng đôi vợ chồng "lầy" này vẫn tình cảm như ngày mới yêu. 

Theo Thethaovanhoa


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.