Hoài Lâm đổi trạng thái đã kết hôn, sắp rước nàng về dinh?

Trên trang cá nhân, Hoài Lâm đổi trạng thái đã kết hôn với bạn gái Hoàng Ngọc, khiến nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Trên trang cá nhân, Hoài Lâm đổi trạng thái đã kết hôn với bạn gái Hoàng Ngọc, khiến nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Công khai hẹn hò vào cuối tháng 10/2016, mối quan hệ giữa Hoài Lâm và Hoàng Ngọc – cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc đã vấp phải những ý kiến trái chiều. Đặc biệt, mong muốn cưới vợ ở tuổi 21 của chàng quán quân Gương mặt thân quen từng gây xôn xao dư luận.

Bất chấp mối quan hệ bị nhiều fans phản đối, Hoài Lâm từng lên tiếng bày tỏ anh không bồng bột trong chuyện tình cảm. Kể từ khi công khai hẹn hò, Hoài Lâm và Hoàng Ngọc vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm bên nhau.

Mới nhất, trên trang cá nhân, cậu con nuôi của danh hài Hoài Linh bất ngờ đổi trạng thái đã kết hôn với cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc khiến nhiều người đặt nghi vấn Hoài Lâm và Hoàng Ngọc sẽ sớm về chung một nhà.

hoai-lam-doi-trang-thai-da-ket-hon-sap-ruoc-nang-ve-dinh-blogtamsuvn0 Hoài Lâm đổi trạng thái đã kết hôn với Hoàng Ngọc. (Ảnh: chụp màn hình)

Cách đây không lâu, fans đã đặt nghi vấn Hoài Lâm sắp kết hôn khi anh cùng bạn gái đeo nhẫn đôi ở ngón út đến chúc Tết gia đình Hoàng Ngọc. Trước đó, anh trai Hoàng Ngọc từng lên tiếng về việc Hoài Lâm đã tới hỏi cưới em gái nhưng gia đình không đồng ý vì cả hai còn quá trẻ.

hoai-lam-doi-trang-thai-da-ket-hon-sap-ruoc-nang-ve-dinh-blogtamsuvn01 Hoài Lâm và bạn gái đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. (Ảnh: FBNV)

Vượt qua bão dư luận, Hoài Lâm và Hoàng Ngọc ngày càng gắn bó trong cuộc sống lẫn công việc. Được biết, trong MV sắp được trình làng của Hoài Lâm, Hoàng Ngọc có tham gia diễn xuất. Trước đó, bạn gái Hoài Lâm từng đóng nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng.

Theo Kiến Thức


Hoài Lâm

con nuôi Hoài Linh

nghệ sĩ Bảo Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.