Hoài Linh bất ngờ hội ngộ con trai nuôi Hoài Lâm sau tuyên bố không còn liên quan

Hoài Linh và Hoài Lâm đã chạm mặt nhau trong hậu trường một chương trình truyền hình mới đây sau lời tuyên bố không còn liên quan gây sốc từ nam danh hài.

Hoài Linh và Hoài Lâm đã chạm mặt nhau trong hậu trường một chương trình truyền hình mới đây sau lời tuyên bố không còn liên quan gây sốc từ nam danh hài.

Mới đây, Hoài Linh và con trai nuôi Hoài Lâm đã cùng tham gia một chương trình truyền hình trực tiếp. Theo đó, Hoài Linh xuất hiện với tư cách là giám khảo chính của chương trình và Hoài Lâm là khách mời. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của Hoài Lâm trên sân khấu trực tiếp sau một thời gian vắng bóng.

Trong hậu trường chương trình, Hoài Lâm cũng có dịp hội ngộ cha nuôi - danh hài Hoài Linh. Cả hai vừa gặp nhau đã tay bắt mặt mừng và vui vẻ trò chuyện, danh hài Hoài Linh cũng dành cho con trai nuôi Hoài Lâm nhiều lời khuyên trước khi lên sân khấu. Hành động này đã nhận được sự chú ý của ống kính truyền thông và mọi người trong khu vực hậu trường, bởi cách đây không lâu, Hoài Linh đã có phát ngôn gây sốc, cho biết đã không còn liên quan đến Hoài Lâm. 


Danh hài Hoài Linh trong hậu trường một chương trình truyền hình tối 10/11. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Danh hài Hoài Linh trong hậu trường một chương trình truyền hình tối 10/11.


Hoài Lâm cũng có mặt tại đây và ngay khi vừa đến, anh đã lập tức trang điểm để ra sân khấu biểu diễn. Nam ca sĩ ăn mặc giản dị và đeo khuyên tai gây chú ý. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hoài Lâm cũng có mặt tại đây và ngay khi vừa đến, anh đã lập tức trang điểm để ra sân khấu biểu diễn. Nam ca sĩ ăn mặc giản dị và đeo khuyên tai gây chú ý.


Sau đó, Hoài Lâm đã có cơ hội gặp cha nuôi Hoài Linh. Cả hai khá vui vẻ trò chuyện và Hoài Linh cũng căn dặn Hoài Lâm nhiều điều trước khi bước ra sân khấu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sau đó, Hoài Lâm đã có cơ hội gặp cha nuôi Hoài Linh. Cả hai khá vui vẻ trò chuyện và Hoài Linh cũng căn dặn Hoài Lâm nhiều điều trước khi bước ra sân khấu.

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn cho một trang tin điện tử, Hoài Linh cho biết: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê.

Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt".

Mặc dù là người có công "mài giũa", đưa Hoài Lâm vào showbiz từ những ngày đầu tiên nhưng hiện tại, nam ca sĩ đã không theo con đường mà Hoài Linh đã chọn. Nói về vấn đề này, nam danh hài thẳng thắn khẳng định: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".


Hoài Lâm đã đi theo Hoài Linh từ năm 13 tuổi và được nam danh hài rèn giũa, định hướng con đường tham gia nghệ thuật. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hoài Lâm đã đi theo Hoài Linh từ năm 13 tuổi và được nam danh hài rèn giũa, định hướng con đường tham gia nghệ thuật.


Tuy nhiên hiện tại, Hoài Lâm đã có hướng đi riêng và được quan tâm nhiều bởi chuyện tình với cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tuy nhiên hiện tại, Hoài Lâm đã có hướng đi riêng và được quan tâm nhiều bởi chuyện tình với cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc.

Theo Thethaovanhoa

Hoài Linh

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.