Hoàng Oanh Next Top: "Tôi từng xin rút lui vì không muốn đi thi chửi nhau, đánh nhau!"

Những chia sẻ thẳng thắn của Hoàng Oanh sau khi ra khỏi "Vietnam's Next Top Model - All Stars" chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Những chia sẻ thẳng thắn của Hoàng Oanh sau khi ra khỏi "Vietnam's Next Top Model - All Stars" chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Hoàng Oanh - "chị Đại" nhà chung "Vietnam's Next Top Model - All Stars" đã chính thức dừng chân ở vị trí top 9. Với những nỗ lực vừa qua, Hoàng Oanh đang dần được khán giả công nhận và yêu mến rộng rãi. Trước những diễn biến phức tạp, hấp dẫn trong nhà chung cũng như ở những phần thử thách, Hoàng Oanh nghĩ gì và chia sẻ như thế nào? Cùng lắng nghe những tâm sự thẳng thắn của cô chị cả của mùa All Stars.

Hoàng Oanh Next Top: Tôi từng xin rút lui vì không muốn đi thi chửi nhau, đánh nhau! - Ảnh 1.

Hoàng Oanh cảm thấy như thế nào khi phải dừng chân ở tập 6, có thể nói là khá sớm so với khả năng thực sự của bạn?

Thật ra khi đến cuộc thi năm nay, tôi đã đặt mục tiêu cho mình là vào top 2. Nếu mà là một cuộc thi về chuyên môn, cách làm việc về người mẫu thì tôi đã không phải ngừng lại ở tập 6.

Khi buổi loại trừ kết thúc, cảm giác của tôi lúc ấy rất tốt. Tôi không buồn và không khóc, vì không tiếc điều gì ở chương trình nên tôi cười mỉm hoài trên đường ra về.

Bạn tôn trọng kết quả nhưng bạn có phục không? Có thí sinh nào bạn nghĩ mình tốt hơn họ?

Khi BGK nói tôi là người ra về ở tập này. Tôi nói với họ rằng "tôi đồng ý".

Tôi là người trong cuộc nên tôi biết những cái gọi là góc khuất của TV Show. Và đây là lần thứ hai tôi tham gia "Vietnam's Next Top Model", là một thí sinh của cuộc thi, tôi sẽ tôn trọng quyết định cũng như những yếu tố để tạo rating cao từ chương trình. Đây là sự tôn trọng công sức của tất cả ê-kíp sản xuất ra chương trình làm ra.

Hoàng Oanh Next Top: Tôi từng xin rút lui vì không muốn đi thi chửi nhau, đánh nhau! - Ảnh 2.

Bạn nghĩ lí do gì mình phải ra về? Có phải vì mình không drama?


Thật ra, ở tập 3 tôi đã xin rút khỏi cuộc thi. Khi được hỏi lý do, tôi chia sẻ: "Hoàng Oanh đến đây là thi chuyên môn người mẫu, không phải thi chửi nhau, đánh nhau... cho nên BGK và chị Trang cho Oanh xin ngừng lại".

Tôi hiểu khi là một người tham gia chương trình truyền hình thực tế, mang drama vào TV Show là một điều cần thiết. Nhưng tôi thấy hiện nay các TV Show luôn muốn lượng người xem nhiều, nên chất lượng chương trình không được chú trọng và việc cắt ghép làm vấn đề thực sự ngày càng đi xa, người xem chỉ nhìn nhận theo chiều hướng của họ. Có khi, nhiều khi người xem không nhìn thấy nỗ lực của thí sinh, không nhìn thấy nghề người mẫu đáng được trân trọng và bảo vệ. Tôi có drama hay không là để người xem đánh giá, vì nếu tôi có giải thích mà họ vẫn nhìn nhận vào cách họ xem thì cũng mất công vô ích.

Bạn nghĩ thế nào khi ghế giám khảo có siêu mẫu Võ Hoàng Yến nhỏ tuổi hơn mình? Đây có phải là điều bạn băn khoăn từ đầu?

Tôi và Hoàng Yến ít tiếp xúc nhưng làm việc rất nhiều lần. Tôi nghĩ Yến không thích mình. Khi biết Yến làm cố vấn chuyên môn, tôi đã khá băn khoăn. Nếu cô ta ghét tôi thật thì khi tôi thi, có phải là một điều bất lợi cho tôi không? Nhưng một suy nghĩ khác cũng nói với tôi: nếu tôi đánh giá sai cho Yến thì có phải là tôi không tốt và điều quan trọng nhất là tôi không tin vào bản thân mình hay không?

Vì vậy tôi quyết định tham gia khi được mời, và chúng tôi đã có một buổi nói chuyện ngắn để cả hai hiểu nhau. Tôi luôn tôn trọng Yến, một phần vì Yến là đàn chị, một phần vì Yến là một người mẫu có tài năng thật sự.

Thử thách nào với bạn là khó khăn nhất?

Tôi là một người mẫu high fashion (thời trang cao cấp), vì vậy công việc chụp ảnh hay diễn catwalk tôi luôn làm tốt. Khi tham gia cuộc thi tôi đã đặt ra một mục tiêu cho bản thân mình như các thí sinh khác. Nhưng khi vào cuộc thi tôi nhận thấy đây không chỉ đơn thuần là một cuộc thi về người mẫu mà thí sinh cần phải làm nhiều hơn nữa.

Và đối với tôi, với mỗi một thử thách đưa ra dù đau, dù sợ, dù khó tôi vẫn luôn cố gắng thực hiện phần việc của mình không than vãn. Nên đối với tôi mọi thử thách là một bài học quý giá.

Hoàng Oanh Next Top: Tôi từng xin rút lui vì không muốn đi thi chửi nhau, đánh nhau! - Ảnh 3.

Bạn có chia sẻ về việc Chà Mi diễn giỏi. Tại sao bạn quyết định nói ra điều này?

Những gì cần nói tôi cũng đã nói. Tôi ko muốn giải thích thêm, nhưng cho tôi giữ lại quan điểm của mình.

Team Sang hay team Ảo, bạn chọn team nào và vì sao? Cảm nhận của bạn về 2 team này?


Từ đầu tôi đã không chọn team nào cho bạn thân mình. Tuy tôi và Dương là bạn thân 1 thời nên tôi thân với Dương hơn các thí sinh khác, nhưng không có nghĩa tôi là team Sang. Đi thi đối với tôi năng lực là trên hết, chia phe thì tôi không đánh giá cao. Đương nhiên có 1 phía gọi là team Sang thì nhất định bên phía kia sẽ có một team ngược lại!

Tôi chơi với Dương, thì đồng nghĩa tôi có chơi với team Sang. Mặc dù tôi không đánh giá cao cái sự sang của team ấy. Một vài thành viên hay nói từ sang nhiều, nhưng người ta có câu: "Nói dài nói dai thàng nói dở", nên sang ở thần thái chứ không phải sang ở cửa miệng đâu nha.

Team Ảo? Từ ảo không phù hợp gì cả, tôi thấy tính cách như thế thì từ "chợ" hợp hơn, nên có thể gọi là chợ búa (cười).

Bạn nghĩ sao về những hành động của Thuỳ Dương? bạn có ủng hộ hoàn toàn? Bên ngoài, nhiều đồng nghiệp đều tỏ ra không ưa team Sang thì bạn có đồng cảm không?

Vấn đề luôn có nhiều mặt, và không ai có thể nhìn được toàn diện vấn đề. Con người cũng vậy, có người chỉ nhìn vào những điều tốt và cũng có những người nhận ra điểm xấu của mình. Oanh không ý kiến gì về suy nghĩ hay hành động của Dương vì mỗi người có quyền tự do riêng, Oanh càng không thích phán xét một ai khác cả. Với riêng Oanh, Dương vẫn là một người bạn tốt.

Hoàng Oanh Next Top: Tôi từng xin rút lui vì không muốn đi thi chửi nhau, đánh nhau! - Ảnh 4.

Hoàng Oanh - Thùy Dương là đôi bạn thân từ mùa 2


Sau chương trình, một số thí sinh tỏ ra khá sốc khi đón nhận phản ứng từ khán giả. Bạn có như vậy không?

Với tôi, đương nhiên là sẽ có những góc khuất trong chương trình truyền hình thực tế. Khán giả là người xem và họ có thể nhận xét theo quan điểm của bản thân họ và việc đó không quan trọng đối với tôi.

Khi mà họ càng bàn tán về tôi thì chứng tỏ họ quan tâm đến tôi. Điều này làm tôi thích thú nhiều hơn là khó chịu. Bất kỳ một sự đả kích nào cũng không nên trở thành cái cớ cho bạn sa ngã. Bạn không thể thay đổi thế giới nhưng bạn có thể thay đổi bản thân mình. Việc cần làm là chọn lựa một con đường đúng đắn và kiên trì bước tiếp.

Bạn nghĩ ai nên là Quán quân? Ai nên ra về tiếp theo?

Tôi không muốn đoán ai là Quán quân cả. Khi tôi bị loại là tôi không quan tâm nữa. Đến đây là hết phận sự của tôi rồi.

Tôi phải làm việc chăm chỉ để lo cho bản thân mình không hơi đâu mà quan tâm chuyện thiên hạ.

Cảm ơn Hoàng Oanh về những chia sẻ thẳng thắn!

Theo Trí thức trẻ

Vietnam's Next Top Model

Thí sinh Next Top Model

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.