Hoàng Thanh từng nói gì về mối tình 7 năm với siêu mẫu Xuân Lan?

Thời còn làm nghệ thuật ở Việt Nam, Hoàng Thanh tự nhận mình là một ca sĩ bình thường, công chúng biết đến anh một phần không nhỏ nhờ mối tình đình đám với siêu mẫu Xuân Lan.

Thời còn làm nghệ thuật ở Việt Nam, Hoàng Thanh tự nhận mình là một ca sĩ bình thường, công chúng biết đến anh một phần không nhỏ nhờ mối tình đình đám với siêu mẫu Xuân Lan.

Sau chia sẻ của siêu mẫu Xuân Lan về mối tình 7 năm với một nam ca sĩ nổi tiếng, dư luận đều tin rằng ca sĩ đó chính là Hoàng Thanh. Bởi cách đây hơn 10 năm, cả Xuân Lan và Hoàng Thanh đều cũng đã từng khá thoải mái khi nói về mối tình này.

Ca sĩ Hoàng Thanh từng được ví như Won Bin ở Việt Nam

Sinh ra ở Rạch Giá, Kiên Giang, bố làm thợ điện nhưng Hoàng Thanh không theo nghề của cha mà quyết định theo con đường ca hát. Tốt nghiệp trường PTTH Nguyễn Trung Trực, anh gia nhập vào Đoàn văn công tỉnh đội Kiên Giang, vào vùng sâu vùng xa phục vụ những người lính biên phòng. Được hơn một năm, Thanh về làm việc tại Nhà văn hóa Kiên Giang và tham gia hầu hết phong trào văn nghệ các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Đi hát nhiều năm nhưng người ta nhớ đến anh là người yêu của Xuân Lan nhiều hơn

Tuy nhiên, con đường ca hát chuyên nghiệp của chàng ca sĩ trẻ chỉ thực sự bắt đầu từ năm 1997. Theo lời mời của người bạn ở Sài Gòn, anh lên thành phố với ước mơ phát triển giọng ca. Đầu tiên, Thanh xin vào Đoàn ca nhạc nhẹ tháng Tám. Năm 1998, anh cộng tác với Trung tâm băng nhạc Rạng Đông trong một số album, video… Thanh có lợi thế về ngoại hình và được bạn bè mệnh danh là "Wonbin của Việt Nam" (tên diễn viên đóng vai Tae Suk trong phim Trái tim mùa thu).

Sau khi rời Rạng Đông, Hoàng Thanh về đầu quân cho chính công ty của siêu mẫu Xuân Lan, người mà Hoàng Thanh thừa nhận là tình cũ.

"Ngoại hình đẹp dễ thu hút khán giả, tuy nhiên, giọng ca hay mới là yếu tố quyết định làm nên tên tuổi của một ca sĩ. Yếu điểm của Thanh hiện nay là thiếu những ca khúc phù hợp và dành riêng cho mình", đó là lời tâm sự của ca sĩ Hoàng Thanh cách đây 10 năm, khi anh vẫn đang loay hoay để phát triển sự nghiệp.

hoang thanh tung noi gi ve moi tinh 7 nam voi sieu mau xuan lan? hinh anh 1

Hoàng Thanh từng nói về mối tình với Xuân Lan là Tình có như không

Cách đây 10 năm, khi Hoàng Thanh phát hành album Tình có như không, nhiều người cho rằng album đó chính là để kỷ niệm mối tình với Xuân Lan. Khi đó, Hoàng Thanh đã chia sẻ rằng: "Có người có thể hiểu như thế và người khác hiểu kiểu khác. Tôi vẫn cho rằng đó là một kỷ niệm đẹp của chúng tôi. Tình có như không mà"

Nói về tin đồn giới tính, khi đó Hoàng Thanh không thừa nhận cũng chẳng phủ nhận. "Tôi chẳng có gì phải sợ cả, tôi như nào thì tôi vẫn là tôi, là Hoàng Thanh. Còn chuyện mọi người tin hay không, hay nghi ngờ đó là chuyện của mọi người.", nam ca sĩ từng chia sẻ.

Gặp lại Xuân Lan trong một sự kiện cách đây 1 năm, Hoàng Thanh vẫn vô cùng cuốn hút, đẹp trai.

Cách đây gần 10 năm, ở tuổi 31, nam ca sĩ cũng từng chịu áp lực của gia đình về việc kết hôn. Nhưng nam ca sĩ cho biết sở tích của mình lúc đó là ở một mình. "Tôi thấy tôi tự do khi được ở một mình, được chìm đắm vào không gian của mình, thời gian của mình. Cũng có người rủ tôi về ở chung, nhưng tôi không đồng ý vì tính tôi vậy.", Hoàng Thanh từng bộc bạch.

Sau khi loay hoay để phát triển sự nghiệp ở Việt Nam, Hoàng Thanh đã sang Mỹ vào năm 2008 và giờ thỉnh thoảng về nước để thăm gia đình và gặp gỡ bạn bè. Sau nhiều năm, Hoàng Thanh giờ vẫn rất đẹp trai, lịch lãm.

Theo GĐ&XH


Xuân Lan

Hoàng Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.