Hoàng Yến diện áo xuyên thấu sau khi bị xử phạt vì hở ngực

Xuất hiện tối 25/12 trong một sự kiện trao giải âm nhạc tại TP.HCM sau khi bị phạt 3,5 triệu đồng vì ăn mặc hở hang, để lộ ngực trên sàn diễn, chân dài đình đám của làng thời trang "kín đáo' hơn một chút với trang phục trong suốt.

Xuất hiện tối 25/12 trong một sự kiện trao giải âm nhạc tại TP.HCM sau khi bị phạt 3,5 triệu đồng vì ăn mặc hở hang, để lộ ngực trên sàn diễn, chân dài đình đám của làng thời trang "kín đáo' hơn một chút với trang phục trong suốt.

Dư âm của sự cố hở ngực và bị Sở Văn hóa phạt tiền khiến Hoàng Yến chùn chân hơn trong việc lựa chọn trang phục. Người đẹp chọn chiếc áo trắng mỏng nhưng không để lộ phần nhạy cảm của cơ thể gây phản cảm như khi trình diễn trên sàn catwalk.

Hoàng Yến vẫn xinh đẹp và tươi tắn sau sự cố nghề nghiệp.

Trước đó, cô từng nhiều lần gặp sự cố về trang phục và đêm 20/12 trong show Đam mê và hội tụ, một lần nữa người đẹp lặp lại “sự cố” này nhưng không may như 1 năm trước, lần này cô đã bị triệu tập theo chỉ thị số 65 của Sở Văn hóa và đóng phạt theo đúng trách nhiệm. Việc Thái Hà, Thu Minh, Như Thảo… từng đóng phạt và bị bêu riếu trước dư luận chưa đủ sức “dẹp loạn” tình trạng ăn mặc phản cảm trên sân khấu. Hoàng Yến cũng giải trình cho bản thân phải mặc theo yêu cầu của ban tổ chức song đến 2 lần tái phạm thì người ngoài khó thông cảm cho sự vô tội của người đẹp.

Một số hình ảnh khách mời trong đêm nhạc:

 

 Dù khá kín đáo với trang phục này song Võ Hoàng Yến vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ.

Hoàng Yến xướng tên người đoạt giải.

 

 Người đẹp rạng ngời bên NTK Đỗ Mạnh Cường.

 

 NTK sáng giá của thời trang Việt nổi bật với bộ trang phục đỏ toàn tập. Anh vừa hoàn thành show diễn thời trang hoành tráng nhất trong năm với chủ đề The muse.

 

 Gia đình ngôi sao Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn làm khách mời.

 

 Bé Bảo Tiên tránh ống kính máy ảnh vì cánh phóng viên săn đón nhiệt tình.

 

 Kim ấn tượng với hình xăm dưới cổ.

Trịnh Thăng Bình mỏi tay ký tặng fan.

Thu Minh xinh đẹp dưới hàng ghế khách mời.

Vân Trang và Hồ Vĩnh Anh. Hiện người đẹp của Scandal đang tất bật giữa phim điện ảnh và một phim truyền hình.

Quốc Thiên và người mẫu Thu Hằng.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong ngày càng đầy đặn và phong trần hơn.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.