Hôn nhân ‘chồng xấu, vợ xinh’ của diễn viên Hải Anh và vợ kém 11 tuổi

Hạnh phúc đến với Hải Anh tuy muộn màng nhưng viên mãn.

Hạnh phúc đến với Hải Anh tuy muộn màng nhưng viên mãn.

Từ bỏ vai ‘trộm cướp’ vì yêu con

Thời gian gần đây, người ta bỗng thấy Hải Anh vắng mặt trong các vai ‘đâm thuê, chém mướn’, anh dần chuyển sang đóng hài với những hình tượng nhân vật gây cười nhẹ nhàng cho khán giả.

Từng không thể lựa chọn giữa tình yêu và việc làm ‘đầu gấu’, chỉ tới khi trở thành cha Hải Anh mới quyết định từ bỏ ‘thương hiệu’ nhiều năm để xây dựng hình ảnh hoàn mỹ trong mắt con.

Hôn nhân ‘chồng xấu, vợ xinh’ của diễn viên Hải Anh và vợ kém 11 tuổi - Ảnh 1.

Từ những vai lưu manh, Hải Anh quyết định ‘hoàn lương’ sau khi trở thành bố.
Anh tham gia nhiều tiểu phẩm hài được yêu thích, đặc biệt là các ấn phẩm tết
.

Trẻ con rất dễ bị ấn tượng, chưa phân biệt được đâu là đời, đâu là phim. Nhiều khi bị nhầm lẫn sẽ hiểu rằng bố mà người như thế. Những suy nghĩ không hay diễn ra trong đầu cháu trong đó có cả việc tự ti hoặc học theo những hung hăng, bặm trợn mà tôi thể hiện', Hải Anh chia sẻ.

Sự ra đời của cu Híp khiến Hải Anh nghiêm khắc với mình hơn. Anh tham vọng xây dựng hình ảnh một người bố mẫu mực cả trong phim lẫn ngoài đời thực để làm tấm gương cho con.

Bây giờ con trai đã hơn 6 tuổi, cậu bé dần hiểu về công việc trước đây của bố. Khi có ai đó nói Hải Anh là người xấu, Híp sẽ giải thích 'Đó là trên phim thôi!'

Tham gia ‘Bố ơi, mình đi đâu thế’: Cả nhà bị ‘ném đá’

Cách đây không lâu, Hải Anh bất ngờ vướng phải vụ lùm xùm ‘khoe con, khoe của’. Những hình ảnh ‘nhà lầu, xe hơi’ và cách nuông chiều cu Híp của nam diễn viên vấp phải sự phản ứng từ dư luận.

Đó là thời điểm đầy khó khăn đối với Hải Anh, khi lần đầu phải đối diện với scandal sau nhiều năm đi diễn.

Nam diễn viên kể lại, khi bài báo về cuộc sống thường ngày của cu Híp lên trang, chính anh là người đầu tiên giật mình khi bấm vào đường link với phần tiêu đề gây sốc.

Chưa kể phần nội dung cũng bị cắt dựng nhiều. Đoạn bé Híp được hỏi: ‘Nhà con có giàu không?’, cu cậu trả lời: ‘Bố con bảo nhà con không giàu. Nhưng con thấy cũng... hơi giàu’ đã bị lược bớt đoạn đầu khiến ý nghĩa hoàn toàn khác.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, Hải Anh liên hệ tới phóng viên để đề nghị chỉnh sửa nhưng sức lan tỏa của mạng xã hội quá nhanh khiến anh ‘trở tay không kịp’.

Không ngoài dự đoán của Hải Anh, bài báo tạo ra một làn sóng phản ứng dữ dội khi hàng loạt khán giả chia sẻ nó với lời lẽ bức xúc.

Họ lên án gay gắt cách nuông chiều con của Hải Anh, thậm chí tuyên bố tẩy chay doanh nghiệp để nam diễn viên không còn kiếm được nhiều tiền rồi làm hư trẻ nhỏ...

Thời điểm đó, Hải Anh dặn bà xã tạm ngừng việc theo dõi các thông tin trên mạng để tránh bị khủng hoảng với những bình luận ác ý.

Bản thân anh cũng trở nên rụt rè và thận trọng hơn khi tiếp xúc với báo chí vì sợ những sự cố tương tự. ‘Tôi coi đó là một tai nạn truyền thông. Bản thân mình khi xem bài báo cũng thấy phản cảm nên khán giả phản ứng là điều hoàn toàn dễ hiểu…’.

Tháng 05/2016, gia đình Hải Anh tiếp tục phải đối mặt với dư luận khi lần đầu cu Híp tham gia show truyền hình thức tế ‘Bố ơi, mình đi đâu thế?’ mùa thứ 3.

Trong những tập đầu tiên của chương trình, con trai Hải Anh đã không chiếm được thiện cảm của khán giả khi cậu bé liên tục làm nũng bố, tỏ ra không thích nghi được với hoàn cảnh sống thiếu tiện nghi.

Thời điểm đó, ngập tràn mạng xã hội là những bình luận không hay về cậu bé 6 tuổi. Có người không ngần ngại gọi cu Híp là ‘Em chã của thời hiện đại’, người khác còn đề nghị Hải Anh hãy đi… triệt sản để không sinh thêm những đứa con hư…

Hôn nhân ‘chồng xấu, vợ xinh’ của diễn viên Hải Anh và vợ kém 11 tuổi - Ảnh 3.

Những tập đầu của ‘Bố ơi, mình đi đâu thế?’, cu Híp liên tục quấy khóc và
đòi về khách sạn vì không thích nghi được với môi trường sống đầy lạ lẫm.

Khi dư luận bủa vây, Hải Anh nhắc mình phải kiên nhẫn chờ khán giả hiểu thêm về con trai trong những tập phát sóng tiếp theo. Anh cho rằng đây là phản ứng hoàn toàn tự nhiên của cu Híp khi tiếp xúc với một môi trường mới mẻ, lạ lẫm.

Bản thân anh cũng có lỗi khi không làm công tác tư tưởng cho con trước khi tham gia ghi hình. ‘Hết 2 chuyến đi đầu Híp mới dần quen.

Từ chuyến thứ 3, cu cậu đã tỏ ra khá dạn dĩ và bắt đầu có bạn. Kết thúc chương trình, Híp là em bé thay đổi nhiều nhất khi khán giả thấy rõ sự tiến bộ của con qua từng tập…’, Hải Anh nói về thành quả 2 bố con đạt được sau khi tham gia chương trình ‘Bố ơi’.

Khi được hỏi: ‘Có phải Hải Anh quá chiều con?’ – nam diễn viên thừa nhận mình chưa cứng rắn trong việc uốn nắn cu Híp. ‘Tôi lấy vợ muộn, gần 40 tuổi mới có con nên mừng lắm.

Tôi vẫn hay nói đùa rằng mình khá may mắn khi xấu thế này mà sinh được thằng bé kháu khỉnh nên yêu thương quá nhiều…’ – Hải Anh cười khi bị nhắc khéo về cách dạy con.

Hôn nhân ‘chồng xấu, vợ xinh’ của diễn viên Hải Anh và vợ kém 11 tuổi - Ảnh 4.

Híp trưởng thành rất nhiều sau ‘Bố ơi, mình đi đâu thế?’. Ngoài đời,
con trai Hải Anh rất ngoan, dễ thương và hiếu động.

Hạnh phúc cả khi viên mãn lẫn lúc khó khăn

Nhìn thấy Hải Anh nhà cao cửa rộng, chiều chuộng vợ con… không ít người cho rằng bà xã anh thật là may mắn. Mấy ai biết được, thời điểm họ đến với nhau Hải Anh chỉ có đôi bàn tay trắng.

Trước khi chuyển tới căn hộ cao cấp, cặp đôi đã có quãng thời gian không ngắn sống trong những gian nhà trọ tạm bợ.

Hải Anh từng nhiều lần thất bại trong kinh doanh trước khi trở thành một ông chủ thành đạt. Có thời điểm, liên tiếp những biến cố khiến anh trở nên tự ti, thu mình. Nam diễn viên tạm dừng việc đóng phim để loay hoay vực dậy sự nghiệp.

Đôi khi, anh cố né tránh nhiều mối quan hệ để họ không nhìn thấy sự vất vả của mình. ‘Chỉ một câu hỏi đơn giản như: vì sao ngày xưa đi ô tô, bây giờ đi xe máy?

Cũng đủ khiến tôi khó xử và chạnh lòng…’, nam diễn viên tâm sự. Giữa thời điểm kinh tế khó khăn, Hải Anh chưa muốn lấy vợ. Nhưng anh khi ấy đã gần 40 tuổi nên…liều.

Hôn nhân ‘chồng xấu, vợ xinh’ của diễn viên Hải Anh và vợ kém 11 tuổi - Ảnh 5.

Hải Anh và bà xã Minh Nguyệt cưới nhau ở thời điểm anh vẫn còn đang loay
hoay lập nghiệp.

Nói về vợ, Hải Anh cho rằng đây là người phụ nữ phù hợp nhất với mình. ‘Ở vào thời điểm khó khăn, chính cô ấy là người đồng cam cộng khổ với tôi.

Chúng tôi cùng nhau lập nghiệp chứ không có chuyện bà xã lấy tôi vì tiền tài…’. Tỏ ra biết ơn sự hy sinh của vợ, Hải Anh khẳng định: ‘Những gì cô ấy được hưởng ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng!

Có máu nghệ sĩ nhưng những mặt trái của đời sống showbiz không thể len chân vào cuộc hôn nhân của Hải Anh. Quan niệm sống của anh là về tới nhà, mọi thứ đều tạm gác sang một bên nhường chỗ cho con trai và bà xã.

Hải Anh thú nhận mình bị ‘nghiện con’, không thể xa cu Híp quá lâu và kết thúc mỗi ngày làm việc đều muốn trở về ngay để chơi đùa cùng cậu bé.

Bà xã cũng chưa từng đặt lên anh những áp lực. ‘Vợ tôi giữ chồng bằng cách để tôi được thoải mái, tự do. Chỉ cần tôi vẫn về nhà, làm tròn trách nhiệm của người cha, người chồng là được.

Tôi chưa bao giờ nhận được những cuộc gọi giục dã hay ‘kiểm tra’ từ vợ…’ – Hải Anh hạnh phúc khi nói về bà xã xinh đẹp kém anh 11 tuổi.

Hôn nhân ‘chồng xấu, vợ xinh’ của diễn viên Hải Anh và vợ kém 11 tuổi - Ảnh 6.

Cuộc hôn nhân viên mãn của nam diễn viên ‘đầu gấu’ nhất màn ảnh khiến
nhiều người ghen tỵ.

Chính sự ‘tự do trong khuôn khổ’ ấy khiến Hải Anh luôn muốn về nhà. Anh cảm thấy cuộc sống của mình rất ‘an toàn’ và ‘dễ thở’.

Ngay cả khi đã trở thành doanh nhân thành đạt và diễn viên nổi tiếng, không sự cám dỗ nào có thể níu chân anh khi niềm vui lớn nhất của Hải Anh là được về quây quần bên con trai và ăn bữa cơm vợ nấu.

Theo VietNamNet


diễn viên Hải Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.