Hồng Vân: “Yêu hết mình và sống hết mình!”

Bận rộn với vai trò bà chủ của sân khấu kịch Phú Nhuận và các show diễn liênmiên ngày tháng nhưng nghệ sĩ hài Hồng Vân và nam diễn viênLê Tuấn Anh luôn dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn và yêu bằng cả trái tim…

Bận rộn với vai trò bà chủ của sân khấu kịch Phú Nhuận và các show diễn liênmiên ngày tháng nhưng nghệ sĩ hài Hồng Vân và nam diễn viên đình đám một thời,Lê Tuấn Anh luôn dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn và yêu bằng cả trái tim…

“Nhật ký Bạch Tuyết”,bộ phim Tết ra mắt đã không nhận được tín hiệu tốt từ phía khán giả,thậm chí lời chê bai không ít. Với tư cách một diễn viên tham gia trongphim, chị có thấy chạnh lòng?

Tôi không rõ lắm về những lời chê này.Tôi cũng có nghe qua về những bình luận là nội dung phim không tạo được sựgần gũi cho người xem. Nhưng khi đọc kịch bản phim thì tôi có cảm nhận hoàntoàn khác. Có thể do khán giả của phim chủ yếu là các em tuổi teen và cáchcảm nhận của các em bây giờ không thích những cách thể hiện ẩn dụ quá.

Hồng Vân: “Yêu hết mình và sống hết mình!”

Còn về quy trình thực hiện phim, tôikhẳng định là cực kì nghiêm túc, cả về đạo diễn lẫn diễn viên.

Thế cảm nhận của riêng chị khi trựctiếp xem lại bộ phim?

Thực sự tôi bận quá nên chưa xem được!Hai lần tôi cầm vé trên tay nhưng không thể sắp xếp được thời gian đi xem:lần thì bận họp ban chấp hành, lần thì trùng với lịch diễn… (Cười)

Là một diễn viên gạo cội, chị nhậnxét thế nào về diễn xuất của hai diễn viên chính Trúc Diễm và Vĩnh Thụy?

Cả hai đều là diễn viên mới nhưng đãthể hiện rất tốt về sự chuyên nghiệp. Ấn tượng nhất là Trúc Diễm. Tôi chưatừng thấy ai dễ thương mà lại chịu khó như Diễm. Mặc dù xuất phát là mộtngười đẹp, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu trái đất nhưng cô ấy có thể chịukhổ cực, không cần cascadeur đóng thế, tự mình thực hiện những cảnh quaynguy hiểm.

Hồng Vân: “Yêu hết mình và sống hết mình!”

Nghệ sĩ Hồng Vân và con gái

Thậm chí, Diễm chấp nhận hóa tranglàm xấu mình, bôi đen da từ 8 đến 10 lần một ngày, rồi quay phim tới tậnkhuya để hoàn thành cảnh diễn. Vất vả như thế, bị ốm phải đi bệnh việnnhưng Diễm không hề phàn nàn một câu nào. Tôi rất khâm phục và ấn tượngmột diễn viên mới nghiêm túc và hết mình để thực hiện cảnh quay như thế.

Sau “Nhật ký Bạch Tuyết”, khán giảHà Nội lại được tái ngộ với Hồng Vân qua chương trình hài “Nội ngoại cùngcười” ngày 7/3 tới. Chị sẽ mang lại tiết mục gì mới cho khán giả?

Hồng Vân: “Yêu hết mình và sống hết mình!”

Tôi vẫn sẽ tiếp tục thể hiệnsở trường của mình thôi. Lần này, tôi sẽ diễn chung với Xuân Hinh vàThanh Thanh Hiền. Với Xuân Hinh, tôi đã diễn chung nhiều lần trênsân khấu rồi, còn với Thanh Thanh Hiền thì đây là lần đầu tiên. Mặcdù vậy, tiết mục vẫn được chuẩn bị tương đối kỹ và hy vọng sẽ làmhài lòng khán giả Hà Nội.

Tay nghề “cứng” như Hồng Vân nhưngnghe nói tại chương trình “Gặp nhau đầu năm” diễn cùng Đức Hải, Lan Phương;“bà mẹ chồng quái chiêu” đã phải mất tới 5 phút để… lấy lại bình tĩnh trướckhán giả Hà Nội?

Chương trình đó được quay trước vàphát sóng trên truyền hình vào ngày mùng 2 Tết. Tôi biết khán giả Thủ đôluôn khó tính và kén chọn nghệ sĩ vì thế, mỗi lần diễn luôn có cảm giácgiống như… hồi xuân. Mỗi lần ra Hà Nội biểu diễn,tôi giống như diễn viêntrẻ mới bước lên sân khấu, thấy… run. Và phải mất ít phút để lấy lạibình tĩnh mới nhập vào vai diễn một cách thuần thục. (Cười)

Dẫu yêu mến nhưng không ít ý kiếncho rằng cách “chọc cười” khán giả của Hồng Vân nhiều năm nay chưa có thêmsự sáng tạo?

Mỗi người có một cảm nhận và có nhậnxét khác nhau. Mỗi vai diễn, mỗi nhân vật sẽ mang tới cho người xem nhữngcảm nhận không giống nhau. Tôi không thích làm về hài ngoại hình, và luôn cốgắng diễn và làm đúng với từng nhân vật, thể hiện được các tính cáchkhác nhau.

Được xem là người phụ nữ không chỉcó một sự nghiệp thành đạt mà còn có một gia đình hạnh phúc, “bí quyết” nàogiúp chị đạt được điều đó?

Tôi không nghĩ mỗi người có một bíquyết riêng nào cả. Nói tới “bí quyết”  như thế thì nghe bài vở quá. Quanniệm của tôi, một gia đình hạnh phúc là mọi thành viên trong gia đình sốnghết lòng với nhau, cùng chia sẻ. Tôi không có bí quyết nào cả. Chỉ là mìnhsống, yêu chồng yêu con bằng tất cả trái tim của mình. Yêu hết mình vàsống hết mình!

Hồng Vân: “Yêu hết mình và sống hết mình!”

Nhiều “sao” dự bữa tiệc tất niên ấm cúng và vui vẻ của Hồng Vân

Người ta nói chị may mắn khi nhậnđược nhiều sự hỗ trợ từ chồng, diễn viên Lê Tuấn Anh trong việc nuôi dạy concái?

Một gia đình hạnh phúc theo đúngnghĩa, là tất cả mọi việc đều có sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi thành viên. Chamẹ đều có vai trò như nhau và đều chia sẻ mọi công việc và trách nhiệm trongviệc nuôi dạy con cái.

Được cái, các cháu đều ngoanngoãn. Bé Bí Ngô cũng đã 3 tuổi rồi, nói cười tá lả và mê diễn hơn cảanh chị. Ngày nào, Bí Ngô cũng theo mẹ đi diễn kịch ở sân khấu, thậm chíthức khuya cùng anh chị theo mẹ đi diễn.

Với cường độ làm việc và chạy “sô”liên tục như thế này, việc “hâm nóng” tình cảm vợ chồng bằng những cử chỉlãng mạn có trở nên khó khăn đối với một gia đình nghệ sĩ?

(Cười) Anh Tuấn Anh luôn có quà chotôi vào những dịp đặc biệt. Mỗi lần là một bí mật. Ngày mùng 8/3 năm nay,tôi không biết sẽ nhận được điều bất ngờ gì vì cả hai vợ chồng đều ở Hà Nội.Nhưng món quà nào anh tặng, tôi cũng thích và đều đúng ý tôi.

Theo ThuNguyễn
Hồng Vân: “Yêu hết mình và sống hết mình!”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.