Hương Giang Idol tiết lộ chuyện giường chiếu: 'Giữa kích cỡ và kỹ năng, tôi chọn kích cỡ'

"Giữa kích cỡ và kỹ năng, tôi chọn kích cỡ. Bởi vì kích cỡ mang đến cảm xúc nhưng lại không thay đổi được, còn kỹ năng có thể tập luyện", Hương Giang cho biết.

f

"Giữa kích cỡ và kỹ năng, tôi chọn kích cỡ. Bởi vì kích cỡ mang đến cảm xúc nhưng lại không thay đổi được, còn kỹ năng có thể tập luyện", Hương Giang cho biết.

Tiếp bước đàn chị Lâm Khánh Chi, người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol mới đây cũng gây sốc khi tiết lộ chuyện phòng the. Tham gia talkshow mới đây, ngôi sao bước ra từ Vietnam Idol 2012 không ngại chia sẻ quan điểm riêng, từ sở thích yêu đương cho đến kỹ năng của đối tác trong chuyện giường chiếu.

Công khai bộ phận thích nhất của đàn ông, nữ ca sĩ chuyển giới đồng thời thú nhận là người rất quan trọng chuyện tình dục khi yêu. "Tôi thích ngực nhất trong các bộ phận trên cơ thể đàn ông. Tôi cũng là người quan trọng về tình dục. Thử hỏi có ai không quan tâm về việc đó?", Hương Giang Idol bày tỏ.

Hương Giang Idol tiết lộ chuyện giường chiếu: Giữa kích cỡ và kỹ năng, tôi chọn kích cỡ-1

Hương Giang Idol tiết lộ chuyện giường chiếu: Giữa kích cỡ và kỹ năng, tôi chọn kích cỡ-2
Hương Giang Idol tiết lộ chuyện giường chiếu

Công khai chuyện thầm kín, Hương Giang Idol tỏ ra khá thoải mái khi chia sẻ về tiêu chuẩn của đối phương. Từ chối tắm chung vì xấu hổ nhưng mỹ nhân chuyển giới khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi thú nhận: "Tôi thích hôn bạn trai. Ngoài ra, giữa kích cỡ và kỹ năng đàn ông, tôi chọn kích cỡ. Bởi vì tôi nghĩ kích cỡ mang đến cảm xúc nhưng lại không thể thay đổi được, còn kỹ năng thì có thể tập luyện".

Đóng lại câu chuyện phòng the, Hương Giang tiết lộ tật xấu của mình khi ngủ là hay đạp chăn. Cô cũng tự nhận mình là ca sĩ hát dở nhất Việt Nam vì không thể đưa ra nhận xét cá nhân về vấn đề nhạy cảm này. "Tật xấu của Hương Giang là khi ngủ thường đạp chăn. Ca sĩ hát dở nhất ở Việt Nam chắc là Hương Giang, vì bây giờ biết nói tên ai được", mỹ nhân chuyển giới cho biết.


Hương Giang Idol tiết lộ chuyện giường chiếu: "Giữa kích cỡ và kỹ năng của đàn ông, tôi chọn kích cỡ"

Trong chia sẻ của mình, Hương Giang cũng đưa ra những nhận xét thú vị về đồng nghiệp như Hòa Minzy và Bích Phương Idol: "Ba tật xấu của Bích Phương Idol là: Nói nhiều, nói to, ăn vặt. Còn ba tính từ về Hòa Minzy: Tăng động, tình cảm, chân thành", người đẹp tiết lộ.

 

Hương Giang Idol không phải là người chuyển giới đầu tiên công khai về chuyện giường chiếu. Trước Giang, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng từng hé lộ về chuyện nhạy cảm sau lời khẳng định: "Cơ thể tôi hoàn hảo 100%".


Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện giường chiếu: "Tôi quan hệ như một phụ nữ đích thực"

Tự tin mình đẹp hơn nhiều người phụ nữ đích thực khác, Lâm "công chúa" không ngại nói về chuyện giường chiếu với bạn trai. Giọng ca Em chỉ là một cô gái cho hay, trong chuyện yêu đương cô quan hệ bình thường như mọi phụ nữ. Nói về tần suất, Lâm Khánh Chi khẳng định "Tôi không yếu".

"Khi làm con gái, tôi mới thấy thật sự không cần giàu người ta vẫn yêu nhau bình thường. Bởi lẽ người đàn ông khi yêu quan trọng nhất là vấn đề tình dục. Chuyển giới rồi, bộ phận sinh dục của tôi y chang phụ nữ.

Tôi quan hệ bình thường như bao người phụ nữ khác. Con gái ra sao thì tôi như vậy, không khác gì. Tuy nhiên, việc đó cũng tùy theo sức khỏe của mỗi người. Người khỏe thì nhiều, người yếu ít đi. Riêng tôi nói chung không yếu. Nếu tôi yếu thì chồng đã không yêu đâu", Lâm Khánh Chi tiết lộ.

Theo VietNamNet


Hương Giang Idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.