Huy Khánh đòi Ya Suy trả công bằng... lợn

Suốt cả chặng hành trình dài, Huy Khánh chính là người bạn thân thiết của Ya Suy và là người lo lắng mọi thứ cho 'tân thần tượng'. Chính vì vậy, sau khi Idol kết thúc, chàng MC dễ thương vẫn luôn quan tâm, chăm sóc cho người bạn đặc biệt với tất cả sự tận tụy của mình.

Suốt cả chặng hành trình dài, Huy Khánh chính là người bạn thân thiết của Ya Suy và là người lo lắng mọi thứ cho 'tân thần tượng'. Chính vì vậy, sau khi Idol kết thúc, chàng MC dễ thương vẫn luôn quan tâm, chăm sóc cho người bạn đặc biệt với tất cả sự tận tụy của mình.

Một trong những người Ya Suy cần cảm ơn nhất sau khi đăng quang ngôi vị Idol chính là MC Huy Khánh. Không tác động quá nhiều tới kết quả của cuộc thi, nhưng anh chính là điểm tựa tinh thần vững chắc nhất mà chàng trai Chu Ru có được tại Idol. Bản tính hiền lành, dễ thương của Ya Suy đã khiến rất nhiều người yêu mến anh, trong đó có MC Huy Khánh và chàng MC này đã đóng vai trò "người hùng thầm lặng" sau chiến thắng khó tin của tân thần tượng âm nhạc Việt.

a_3.jpg
Tấm hình gây xúc động mạnh mẽ của Ya Suy

Không chỉ là người quan tâm, giúp đỡ Ya Suy trong những việc nhỏ nhặt nhất, Huy Khánh còn chính là người đầu tiên an ủi, động viên Ya Suy sau mỗi tiết mục anh trình diễn trên sân khấu. Cũng không ít lần, ngay trên sóng truyền hình, Huy Khánh đã mở lời "cứu thua" cho chàng trai Chu Ru sau mỗi bài hát không mấy thành công. Ngay trong đêm chung kết Idol, sau màn trình diễn khá tệ hại mở đầu của Ya Suy, Huy Khánh đã lập tức xuất hiện để đỡ lời bằng cách thông báo Ya Suy mới vừa đi viện về và còn chưa kịp ăn hết bát cơm trước khi bước ra sân khấu.

Ngay sau đó, tấm hình anh chăm sóc cho Ya Suy ở sau hậu trường đã được tung lên mạng và gây xúc động mạnh mẽ trong lòng khán giả. Hình ảnh Ya Suy mệt mỏi và tiều tụy bưng bát cơm còn gần như nguyên vẹn đã khiến cho những người hâm mộ không khỏi xót xa. Chính điều đó đã góp một phần không nhỏ quyết định số lượng bình chọn cực "khủng" mà Ya Suy có được, dù màn trình diễn của anh chưa hề thuyết phục.

a_1.jpg
a_4.jpg
Những bức hình hết sức dễ thương của Ya Suy và Huy Khánh. Chàng diễn viên điển trai còn không ngại ngần bông đùa ngay dưới bức ảnh:
Những bức hình hết sức dễ thương của Ya Suy và Huy Khánh. Chàng diễn viên điển trai còn không ngại ngần bông đùa ngay dưới bức ảnh: "Đừng quên anh nha Ya Suy, nhớ cho anh một con lợn"

Vietnam Idol kết thúc và Ya Suy đã là tân vương của cuộc thi, tuy nhiên tình cảm và sự gắn bó giữa anh và MC Huy Khánh vẫn còn nguyên vẹn. Trên trang cá nhân của mình, chàng diễn viên điển trai Huy Khánh đã cho đăng tải những bức hình hết sức ngộ nghĩnh và thú vị giữa anh và Ya Suy, kèm theo dòng status đầy hài hước:  "Lo cho "gà" trước giờ G. Không biết mình là quản lý hay nô tỳ vậy ta..."

Theo Xzone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.