Ít được biết đến nhưng gái út nhà nghệ sĩ Hồng Vân khiến người xem trầm trồ khi trổ tài nhảy điêu luyện đúng chuẩn 'con nhà nòi'

Lâu lâu mới xuất hiện, con gái nghệ sĩ Hồng Vân gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp, tài năng nghệ thuật hơn người.

Lâu lâu mới xuất hiện, con gái nghệ sĩ Hồng Vân gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp, tài năng nghệ thuật hơn người.

Hẳn những ai yêu mến phim Gạo nếp gạo tẻ chắc chắn sẽ cực "nhẵn mặt" với bà Mai (NSND Hồng Vân đảm nhận). Trên phim đông con là vậy thì ngoài đời nữ nghệ sĩ này có tới 3 con (2 gái, một trai). Đó là Nguyễn Ngô Hoàng Châu (Xí Ngầu), Nguyễn Hoàng Khôi Nguyên (Trê Phi), Lê Ngô Ngọc Châu (Bí Ngô).


Clip Bí Ngô (mặc váy đen trắng, đứng đầu hàng) trong buổi trình diễn văn nghệ cuối năm của nhà trường.

Ít được biết đến nhưng gái út nhà nghệ sĩ Hồng Vân khiến người xem trầm trồ khi trổ tài nhảy điêu luyện đúng chuẩn con nhà nòi-1Ít được biết đến nhưng gái út nhà nghệ sĩ Hồng Vân khiến người xem trầm trồ khi trổ tài nhảy điêu luyện đúng chuẩn con nhà nòi-2
Bí Ngô (mặc váy hoa) trong buổi biểu diễn văn nghệ ở trường.

Bí Ngô là trái ngọt tình yêu của Hồng Vân cùng với người chồng sau - diễn viên Lê Tuấn Anh. Nếu hai anh chị thường xuyên chiếm sóng mạng xã hội bởi tài năng, ngoại hình thì cô em gái Bí Ngô lại có mảnh đất riêng khi sở hữu nhan sắc ngày càng dễ thương và xinh đẹp.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Bí Ngô cũng thể hiện năng khiếu "con nhà nòi" khi có niềm đam mê múa, hát. Được biết, cô bé đang theo học tại một trường quốc tế trên địa bàn quận Phú Nhuận (TP HCM). Ngoài thời gian học tập, gái út nhà nghệ sĩ Hồng Vân còn là "cây văn nghệ" nổi bật trong trường.

Ít được biết đến nhưng gái út nhà nghệ sĩ Hồng Vân khiến người xem trầm trồ khi trổ tài nhảy điêu luyện đúng chuẩn con nhà nòi-3
Càng lớn, cô bé được nhận xét ngày càng xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Mai của Gạo nếp gạo tẻ đã chia sẻ clip con gái nhảy cực giỏi trong một buổi biểu diễn văn nghệ. Bên cạnh việc gây chú ý với ngoại hình phổng phao, cô bé còn khiến nhiều người ngạc nhiên vì khả năng nhảy múa.

Chia sẻ về con gái, Hồng Vân cho hay: "Dù còn nhỏ tuổi nhưng Bí Ngô là người sống rất tự lập. Con cũng có niềm đam mê lớn với nghệ thuật nhưng vợ chồng tôi không vội.

Ít được biết đến nhưng gái út nhà nghệ sĩ Hồng Vân khiến người xem trầm trồ khi trổ tài nhảy điêu luyện đúng chuẩn con nhà nòi-4
Ít được biết đến nhưng gái út nhà nghệ sĩ Hồng Vân khiến người xem trầm trồ khi trổ tài nhảy điêu luyện đúng chuẩn con nhà nòi-5
Bí Ngô nhí nhảnh bên mẹ và các anh, chị.

Bí Ngô có xuất phát điểm thuận lợi hơn các bé khác là có bố mẹ cùng làm về nghệ thuật. Tôi muốn con gái thời điểm này nên tập trung vào việc học. Tôi chỉ cho con tham gia các hoạt động nghệ thuật, văn nghệ trong trường chứ không nhận lời cho con đóng phim hay đi diễn sân sấu bên ngoài. 

Bí Ngô đang ở độ tuổi 'dễ sợ' nhất, độ tuổi khi mọi đứa trẻ đều muốn chứng minh cái tôi của mình, chứng minh là mình đúng. Bố mẹ khi này phải tế nhị khéo léo mới hướng con đi theo đường hướng tốt nhất cho con".


Theo VietNamNet


con gái Hồng Vân

con sao Việt

Hồng Vân

NSND Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.