Jang Dong Gun tiết lộ ảnh cưới lãng mạn

Đám cưới của tài tử xứ Hàn Jang Dong Gun và diễn viên Go So Young sẽ diễn ra vào ngày 25 tới. Trong khi người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi, cặp đôi đã tiết lộ một vài bức ảnh cưới khá lãng mạn.

Đám cưới của tài tử xứ HànJang Dong Gun và diễn viên Go So Young sẽ diễn ra vào ngày 2/5 tới. Trong khingười hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi, cặp đôi đã tiết lộ một vài bức ảnh cưới khálãng mạn.

Jang Dong Gun tiết lộ ảnh cưới lãng mạn

Jang Dong Gun chụp ảnh cưới vàothứ Bảy tuần trước. Trong hai bức ảnh được đăng trên rất nhiều tờ báo điện tử vàblog của Hàn Quốc chiều 21/4, đều là ảnh đen trắng, chú rể mặc một bộ vest củaTom Ford, còn cô dâu xinh đẹp trong trang phục cưới của Oscar de la Renta. Cặpđôi được gọi là "Brad và Angelina của Hàn Quốc".

Một nguồn tin tiết lộ, đám cưới của Jang Dong Gun và Go SoYoung sẽ có sự tham dự của một số ngôi sao trong làng giải trí xứ Hàn, như ShinSeung-hoon, Park Joong-hoon...

Jang Dong Gun tiết lộ ảnh cưới lãng mạn

Cặp đôi siêu sao này gặp nhau kểtừ khi cùng tham gia bộ phim Love wind, Love song vào năm 1999, họ đãcó nhiều năm yêu đương trong bí mật và chỉ công khai với báo giới vào cuối nămngoái.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng sẽsống tại một căn hộ cao cấp bên bờ sông Hàn, rộng tới 400 m2.

Theo Jang Dong Gun tiết lộ ảnh cưới lãng mạn

Jang Dong Gun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.