Jennifer Lopez cấm chồng xem cảnh nude của vợ

J.Lo đã yêu cầu ông xã Marc Anthony không xem bộ phim mới của cô, The BackUp Plan, chỉ vì trong đó có cảnh cô đang thân mật với người đàn ông khác trong bếp.

J.Lo đã yêu cầu ông xã MarcAnthony không xem bộ phim mới của cô, The Back-Up Plan, chỉ vì trong đó có cảnhcô đang thân mật với người đàn ông khác trong bếp.

Jennifer Lopez quay trở lại vớicông việc bằng một vai diễn khá ấn tượng trong phim The Back-Up Plan. Trongphim, Lopez vào vai Zoe, cô gái đã quyết định trở thành người mẹ đơn thân saunhiều năm hẹn hò và chờ đợi người đàn ông đúng nghĩa. Để thực hiện mục đích củamình, Zoe tiến hành thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, mọi việc diễn ra không đúngtheo kế hoạch sau khi cô gặp Stan, người đàn ông sống có trách nhiệm.

Jennifer Lopez cấm chồng xem cảnh nude của vợ
J.Lo trong phim  The Back-Up Plan.

Trong The Back-Up Plan, Lopezphải đóng một cảnh tình tứ với người bạn diễn Alex O’ Loughlin. Nữ diễn viên40 tuổi tâm sự, cô không hề cảm thấy thoải mái chút nào khi đóng trường đoạnnày. “Tôi là người không thích đóng các cảnh yêu đương, bởi những cảnhdiễn này khiến tôi không thấy thoải mái chút nào”, Jennifer cho biết.Jennifer Lopez còn thấy không tự tin với cảnh khoe thân trên màn ảnh củamình do cô chỉ vừa khôi phục lại hình dáng sau khi sinh hai em bé.

J.Lo cũng yêu cầu ông xã không được xem bộ phim mới của mình chỉ vì có cảnhcô thân mật cùng một người đàn ông khác. “Tôi không muốn “tra tấn” Marcbằng cách để anh xem cảnh yêu đương của tôi với người khác trong bếp”,Jennifer Lopez mỉm cười nói.

Jennifer Lopez cấm chồng xem cảnh nude của vợ
Jennifer Lopez không muốn "tra tấn" chồng bằng cách để anh xem cảnh yêu đương của mình

Jennifer đã phải tích cựcluyện tập để lấy lại được hình dáng ngày xưa. Cô cho biết đã phải ăn uốngkiêng khem và tập luyện không ngừng để giảm 9kg trước khi tham gia quayphim.

The Back-Up Plan do đạo diễn Alan Poul thực hiện sẽ khởi chiếu tại các rạpchiếu phim ở Mỹ từ ngày 16/4.

Theo Mai Mai
Jennifer Lopez cấm chồng xem cảnh nude của vợ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.