Jennifer Phạm nói về ‘tình cũ - tình mới’

Đã đến lúc Jennifer Phạm chia sẻ về niềm hạnh phúc mới bên cạnh người đàn ông mới, về gia đình lớn mới và tất nhiên là không thể thiếu nụ cười và gương mặt ngây thơ của con trai với chồng cũ bé Bảo Nam.

Đã đến lúc Jennifer Phạmchia sẻ về niềm hạnh phúc mới bên cạnh người đàn ông mới, về gia đình lớn mới vàtất nhiên là không thể thiếu nụ cười và gương mặt ngây thơ của con trai vớichồng cũ - bé Bảo Nam.


Phụ nữ với nhau, ai nhìn vàoJennifer Phạm ít nhiều cũng phải đố kỵ. Ở JenniferPhạm hội đủ nhiều yếu tố của một quý cô đáng mơ ước: xinh đẹp, nết na thùy mị,sở hữu người chồng tài năng cùng đứa con trai kháu khỉnh. Nhưng đấy chỉ là trangcũ của quá khứ đẹp xinh, bây giờ ngồi đây, Jennifer Phạm đang lật giở tiếp nhữngtrang mới trong cuộc đời mình. Một lần nữa cụm từ “người đẹp gian truân” lạiđúng với Jenni (tên thân mật và đọc rút gọn của Jennifer) bởi cô đang một mình,một mình nhưng không cô đơn mà miệt mài làm việc và chăm con traiBảo Nam nên người.

Jenni dành cho PV buổi phỏng vấn trong một buổi chiều thủ đô nắng nhẹ. Ăn mặcgọn gàng, phải thừa nhận rằng ở ngoài, trông Jenni đẹp hơn trong ảnh rất nhiều.Trải qua nhiều sóng gió, không những nhan sắc không bị phai tàn đi chút nào màngười phụ nữ này còn đẹp hơn, đằm và mặn mà hơn.

Jennifer Phạm nói về ‘tình cũ - tình mới’
 

Jennifer Phạm luôn dànhnhững lời đẹp về chồng cũ

- Từ khi nào chị cảm nhậnrằng mình là một người đẹp?

- Ngay từ nhỏ, Jenni được mẹ dạy cho cách ăn nói, đi đứng dịu dàng và lễ phép.Lớn lên, Jenni đôi lúc nhận được lời khen tặng của bạn bè rằng mình có khuôn mặtdễ nhìn. Mãi đến khi được bạn bè rủ tham gia các cuộc thi sắc đẹp và đoạt đượcgiải thưởng cao nhất (cuộc thi Hoa Hậu Châu Á tại Mỹ 2006) thì lúc này, Jenniđược một số người gọi mình là người đẹp. Nhưng Jenni không thấy mình là mộtngười đẹp xuất sắc như nhiều người khác, có lẽ mọi người cảm mến Jenni bởi Jennicó cái gì đó nhẹ nhàng, gần gũi.

- Jenni theo học ngành y nhưng lại quyết định dấn thân vào Showbiz, lý do gìchị quyết định theo đuổi con đường khác hẳn với những gì mình được học và đàotạo?

- Thực ra thì những kiến thức mà Jenni có được trên ghế nhà trường giúp ích chocuộc sống cũng như giúp cho Jenni có được một nền tảng nhất định. Còn việc đếnvới showbiz thì tất cả đều là cái duyên.

- Chị đến với Quang Dũng với tâm thế của một ngườiđẹp đi tìm một ông chồng đẹp trai, nổi tiếng hay vì một lý do nào khác?

- Đàn ông đẹp trai, tài giỏi và nổi tiếng ở Việt Nam rất nhiều, nên chuyện tìnhcảm giữa Jenni và Dũng cũng như bao cặp tình nhân khác cũng chỉ vì một chữ "yêu"mà thôi, không hơn không kém (cách gọi của Jenni đối với Quang Dũng – phóng viênxin giữ nguyên). Trước khi Jenni về Việt Nam tham gia bộ phim “Những chiếc láthời gian” thì đã có gặp Dũng đôi lần. Điều đầu tiên để lại ấn tượng đối vớiJenni là tính cách hiền hòa của Dũng, sau nhiều lần tiếp xúc thì cảm nhận đượcanh là một người sâu sắc, và sống thiên về nội tâm. Đặc biệt, Dũng là người tựbiết vượt qua những khó khăn, thử thách để tạo dựng sự nghiệp riêng chứ khôngnhờ vả đến một ai khác.

Đây là điều Jenni tôn trọng nhất vì nó cũng chính là tính cách của Jenni. Đó làvề mặt xã hội, còn trong gia đình, Dũng giống Jenni ở chỗ rất coi trọng giađình; gia đình là ưu tiên lớn nhất trong cuộc sống. Thời điểm đó, Jenni nghĩ mộtngười với những ưu điểm như thế thì mình không có lý do gì phải từ chối, phảiđóng cửa trái tim mình khi được mở lời cầu hôn.

Jennifer Phạm nói về ‘tình cũ - tình mới’
Quang Dũng và Jennifer Phạm ngày còn hạnh phúc

- Hai người quen nhaukhoảng bao nhiêu lâu thì quyết định tiến tới hôn nhân?

- Cũng chưa đến 1 năm (9 tháng), Jenni và Dũng đã có một đám cưới mà lúcđó cả 2 đều mong muốn.

- Khoảng thời gian chưa đến một năm có thể nói là quá ngắn để quyếtđịnh cho một mối quan hệ lâu dài như hôn nhân?

- Không ai có thể định nghĩa rằng phải quen nhau trong bao nhiêu lâu thìmới tiến tới hôn nhân, người ta có thể yêu nhau một tháng đã cưới nhưngcũng có người yêu nhau thắm thiết đến 5-7 năm nhưng khi đứng trướcngưỡng cửa hôn nhân thì lại bước lùi.

- Trong cuộc nói chuyện này,trước đó, chị nhấn mạnh Quang Dũng là một người conhiếu thảo, đối xử tốt với mọi người trong gia đình, nhưng chị không nhắc đếnviệc anh ấy đối xử với chị như thế nào?

- Cả tôi và Dũng đều được sinh ra trong những gia đình đặt nặng tình cảm giađình lên trên hết, vì vậy, tôi và Dũng đều là những người con hiếu thảo. Dũngđối xử với tôi cũng rất tốt.

- Vậy sau khi kết hôn, Quang Dũng không còn hiền và không còn sâu sắc?

- Tính cách của con người thì không thể dễ dàng thay đổi một sớm một chiều được,Dũng vẫn vậy nhưng vì những khúc mắc trong hôn nhân chưa được giải tỏa và giảiđáp tận cùng thế nên chúng tôi không thể đi hết con đường tình. Có lẽ một phầnchúng tôi đã “hết nợ” với nhau. Tới bây giờ, tôi vẫn đánh giá cao con người củaDũng, Dũng là một người tốt, biết quan tâm đến những người xung quanh.

- Khi còn là vợ chồng chị và Quang Dũng có bao giờ xô xát dẫn đến việc anhấy đánh chị không?

- Không. Hoàn toàn không có việc Dũng đánh Jenni điều đó không có trong từ điểncủa anh ấy. Đối với Jenni, hành động một người đàn ông đánh vợ là hoàn toànkhông thể chấp nhận được.

Hôn nhân đổ vỡ là lỗi ở cả hai người

- Vợ chồng đối xử tốt, không có bạo hành trong gia đình vậy nguyên nhân dẫnđến đổ vỡ là gì?

- Có những thứ rất khó mà lý giải cũng như cắt nghĩa một cách chính xác, đặcbiệt trong tình yêu và hôn nhân, có thể chúng tôi đến với nhau vì “cái duyên vàcái nợ” ở kiếp trước nhưng giờ “duyên và nợ” đã hết.

Jennifer Phạm nói về ‘tình cũ - tình mới’
Jennifer Phạm đang hạnh phúc trong tình yêu và đã chính thức khoe hình thân mật giữa cô và bạn trai mới trên facebook

- Trước khi kết hôn,chị có tìm hiểu về chồng tương lai của mình kỹ càng không? Chị có gặpbạn bè anh ấy, vì bạn bè là tấm gương phản chiếu con người thật?

- Bạn bè của Dũng chủ yếu ở Việt Nam, tôi ở Mỹ thế nên tôi chỉ gặp một,hai người đã từng sang diễn chung thôi. Còn tìm hiểu sâu hơn thì khôngcó.

- Cả chị và Quang Dũng có cố gắng cứu vãn gia đình nhỏ này?

- Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ. Cả Jenni và Dũng đều đã cốgắng cứu vãn, gìn giữ tình cảm đó nhưng sau một thời gian khá dài màkhông có tiến triển gì thì giải pháp tốt nhất là chia tay.

- Chị có nhận thấy rằng mìnhcũng có lỗi khi để hôn nhân rạn nứt?

- Cái nguyên do là cái gì đó khó nói. Trong chuyện tình cảm thì khó có thể đổlỗi cho ai cả vì khi hai người đến với nhau thì hai người đã muốn hướng tớinhau, hướng tới những điều tốt đẹp nhất thôi. Jenni không bao giờ nghĩ mình sẽlừa dối người khác hay làm tổn thương người khác..

- Cuối 2010, tin Jenni và Quang Dũng đường ai nấy đi đã lan ra nhưng anh chịvẫn muốn giấu?

- Vào thời điểm đấy, mọi người cũng ngầm đoán được ra vì hai người ít xuất hiệncùng nhau. Jenni không muốn phơi bày chuyện ly hôn cho nhiều người biết vìchuyện này không có gì hay ho lắm. Lúc đấy, cả hai người cũng chưa có quyết địnhchia tay và cả hai đều muốn dành cho chính mình và đối phương thời gian để tựnhìn lại sự việc, mọi thứ.

- Khi nào thì hai người chính thức chia tay?

- Phải hơn một năm sau khi mọi cố gắng từ hai phía đều không trọn vẹn và nhận rarằng chúng tôi đã hết “nợ” với nhau thật rồi.

- Lúc quyết định ly hôn, chị có hình dung ra được cuộc sống của mình khi làmmột người mẹ đơn thân?

- Dũng không làm khó khăn chuyện bé Bảo Nam có ở với mẹ hay không. Từ bé, BảoNam gần gũi mẹ hơn và Dũng cũng hiểu điều đó và cũng thấy người mẹ cần thiết vớingười con. Đến bây giờ, tôi vẫn tạo điều kiện để Dũng đi chơi với Bảo Nam. Bấtcứ khi nào Dũng sang Mỹ diễn thì đều đưa Bảo Nam đi chơi…

- Tôi muốn nhấn mạnh đến vấn đề kinh tế, Quang Dũng có trợ cấp cho con trai?

- Chuyện nuôi dạy con cái là của cả bố lẫn mẹ thế nên tôi không đòi hỏi gì màchính Dũng là người cha, thế nên Dũng hiểu được mình phải làm gì cho con cái.Tôi không không phải hối thúc việc Dũng chăm sóc và quan tâm con cái thế nào.Bản thân tôi, cường độ làm việc ở Việt Nam khá dày đặc nhưng cứ khoảng hai thángtôi lại bỏ ra 2 đến 3 tuần để về Mỹ dành thời gian cho con.

- Một số bà mẹ sẽ không đồng quan điểm với chị, vì yêu con thì không nên đểcon xa mình quá!

- Không có người mẹ nào lại nói rằng không muốn ở gần con. Tôi muốn Bảo Nam đượcphát triển trong môi trường tốt nhất nên đã đưa cháu về Mỹ học hành và được ôngbà chăm sóc. Còn về phần mình, tôi cũng phải làm việc để kiếm tiền, trang trảicuộc sống cho bản thân và cho con. Tôi không thể ngồi không rồi bị mang tiếng làkẻ ăn bám được, đó không phải là tính cách của Jenni. Một người mẹ biết lo lắngcho con cái thì không phải là người mẹ tồi.

- Chưa nói về chuyện được – mất nhưng nhiều người cho rằng Jenni lấy QuangDũng là có được “thẻ xanh” vào showbiz Việt quá dễ dàng để chị có thể tham giacác hoạt động được thuận lợi hơn?

- Không ai thay đổi được quá khứ nhưng tương lai thì có thể. Tôi không ngăn đượcmột số người có suy nghĩ như vậy nhưng mà thực ra, giai đoạn từ khi tôi đoạtgiải Hoa Hậu cho đến khi kết hôn thì đó là thời gian quá ngắn. Chỉ có vài thángthôi, công chúng vừa mới nghe đến tên Jennifer Phạm thì lại được nghe về đámcưới thì ấn tượng để lại với mọi người chỉ là cột mốc đó thôi. Chắc hẳn bạn cũngđồng ý với tôi rằng trong khoảng 2 năm trở lại đây công chúng đón nhận tôi bằngchính khả năng, thực lực, sự lao động miệt mài của mình và đã đạt được nhữngthành quả nhất định, được mọi người ghi nhận và đánh giá cao. 

- Chắc hẳn chị đã có nghe tinđồn rằng bé Bảo Nam không phải là con của Quang Dũng?

- Tin đồn thì có rất nhiều. Tôi nghe nhiều người nói này nọ nhưng cứ nhìn BảoNam là rõ… Không thể nhầm địa chỉ đi đâu được. (cười lớn)

- Nhiều người có vẻ cảm thấy... sốt ruột vì nhìn thấy Quang Dũng và Jenninói về nhau trên báo chí đẹp quá, cứ như vẽ vậy!

- Chúng tôi không còn là một gia đình không có nghĩa trở thành kẻ thù (cười).Một phần đó là theo tính cách của mỗi người thôi vì Dũng và tôi đều không phảilà người cục tính mà là người sống tôn trọng tình cảm, nội tâm. Điều đó có thểlà những gì đã qua nhưng mình không làm xấu đi những gì mình có thể giữ lạiđược, nhất là khi đó là hình ảnh đẹp.

Jennifer Phạm nói về ‘tình cũ - tình mới’
 

- Khi ly thân rồi đếnlúc ly hôn, chị có giải tỏa cảm xúc bằng nước mắt?

- (Jenni rưng rưng) Có chứ! Tôi khóc chứ. Khóc vì tủi thân, vì mình đãsống tốt nhưng mình lại không có được mái ấm gia đình hạnh phúc. Cáiquan trọng nhất đối với tôi là gia đình nhưng tôi đã thất bại trong hônnhân và không giữ được. Tôi có cảm giác ông trời không công bằng đối vớimình nhưng tự an ủi là ông trời lấy của mình cái gì đó thì sẽ đem lạicho mình một điều khác tốt đẹp hơn. Như vậy mình sống sẽ thoải mái hơn.

- Mất bao nhiêu lâu để Jenni mở lòng với người đàn ông khác để cóđược hạnh phúc khác lớn hơn?

- Ban đầu, cũng có vài người quan tâm tới Jenni nhưng khi ấy, Jenni chưamuốn quan tâm đến điều gì khác cả và chỉ muốn lao mình vào công việc.Cũng mong muốn lấy công việc mang lại niềm vui và ngắm con trai để cóđược niềm hạnh phúc trong ngày.

- Còn về người đàn ông lạ mặt tên Hải?

- Phải khá lâu sau thì Jenni mới mở lòng. Người bạn tên Hải này Jennicũng có biết cách đây khá lâu rồi, nhưng để chấp nhận mối quan hệ thânthiết hơn một người bạn thì cũng phải không ngắn.

- Bố mẹ Jenni có ủng hộ mối quan hệ của chị với người đàn ông này?

Bố mẹ Jenni cũng có gặp Hải một lần và cũng không đề cập gì đến chuyệntái hôn vì thực ra bố mẹ cũng hiểu rằng Jenni đã vấp ngã một lần rồi nênnếu đi đến quyết định sau này thì phải cần tìm hiểu kỹ càng.

- Quang Dũng từng nói rằng anh ấy và người đàn ông tên Hải này từnglà bạn, thực hư mối quan hệ này là gì?

- Thực sự là sau khi đọc bài báo mà Dũng nói xong, Jenni và những ngườibạn biết Jenni và Dũng đều rất bức xúc vì họ đều biết mối quan hệ này.Nhiều người cũng bảo Jenni nên đính chính lại nhưng Jenni không muốn làmto chuyện. Hải và Dũng chỉ là biết nhau qua một số người bạn, không hềlà bạn thân.

- Anh Hải có nói gì về bàibáo đó?

- Chính anh Hải là người khuyên Jenni không được nóng nảy và để thời gian trảlời. Anh Hải là người không những chia sẻ với Jenni khá nhiều chuyện trong côngviệc mà còn trong cuộc sống. Jenni nghĩ rằng đó là những điều rất đáng quý. Nếulúc đó mà Jenni thiếu suy nghĩ, cãi qua cãi lại trên mặt báo cũng không hay.

- Chị tiếp xúc nhiều với phụ huynh của anh Hải chưa? Họ có quý chị không?

- Jenni cũng đã gặp và ăn cơm cùng ba mẹ Hải nhiều lần, Jenni và mẹ anh Hải nóichuyện cũng hợp, khi ngồi cạnh nhau, Jenni và bà hay trao đổi nhiều về các vấnđề phụ nữ quan tâm như thời trang hay các quan tâm trong cuộc sống.

- Chị đã sẵn sàng cho mối quan hệ này tiến xa hơn?

- Cả hai hiện đang chăm lo cho sự nghiệp của nhau còn đến được với nhau haykhông còn cái duyên nữa, tạm thời cứ là người yêu của nhau được ngày nào hayngày ấy đã.

 

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.