Jennifer Phạm: Tết này tôi thấy mình hạnh phúc hơn…

Sau "chuyến đò" thứ hai khá hạnh phúc, trong những ngày Tết Qúy Tỵ 2013, hoa hậu Jennifer Phạm dành trọn thời gian đón Tết và sum vầy với gia đình.

Sau "chuyến đò" thứ hai khá hạnh phúc, trong những ngày Tết Qúy Tỵ 2013, hoa hậu Jennifer Phạm dành trọn thời gian đón Tết và sum vầy với gia đình.

Với nụ cười ngập tràn hạnh phúc khi xây dựng cho mình một tổ ấm mới khá vững vàng, hoa hậu Jennifer Phạm đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc, gia đình và "bật mí" những kế hoạch trong năm mới 2013.

Năm 2012 là một năm khá thành công với chị, khi nhìn lại năm cũ, chị có điều gì muốn chia sẻ?

- Thật khó để có thể trả lời rằng, năm 2012 là một năm thành công với tôi, tuy nhiên tôi cũng cảm thấy năm qua công việc - cuộc sống của tôi khá may mắn và viên mãn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những điều ấy. Thành công lớn nhất trong năm qua với tôi là nhận được sự yêu mến của các khán giả. Bên cạnh đó thành công lớn nhất của người phụ nữ như tôi là đã tìm được một bến đỗ và xây dựng một gia đình mới.

Kế hoạch đón Tết nguyên đán Quý Tỵ 2013 của gia đình chị như thế nào?

- Có thể nói, trong dịp Tết này, gia đình nhỏ của tôi sẽ khá bận rộn khi đón Tết ở hai nơi là Việt Nam và Mỹ. Sau khi sum vầy đón khoảnh khắc giao thừa vào năm mới với một cái Tết ý nghĩa và hạnh phúc, tôi cùng chồng và cậu con trai lại bay sang Mỹ để thăm và chúc Tết gia đình bên chồng. Đây là một cái Tết ý nghĩa nhất mà tôi đang mong chờ, vì năm 2013 lần đầu tiên tôi được ăn Tết ở cả Việt Nam và Mỹ trong không khí gia đình đầm ấm, sum vầy nhất.

Những ngày đầu năm mới, chị thường làm gì?

- Trong những ngày đầu năm mới, tôi vẫn giữ thói quen đi thăm và chúc Tết họ hàng, sau đó tôi sẽ nấu những bữa cơm gia đình trong dịp Tết. Những món ăn không thể thiếu như: bánh chưng, dưa món, thịt kho tàu, canh chua, cá lóc kho tộ và các món lẫu ngày Tết.

Khoảng thời gian dài chị sống và định cư tại Mỹ, lần đầu được đón Tết cổ truyền tại Việt Nam, chị thấy không khí Tết ở hai nơi có khác nhau lắm không?

- Tôi may mắn khi được sống và định cư với gia đình tại Mỹ từ nhỏ. Gia đình và cộng đồng người Việt dù có sống tại Mỹ nhưng chúng tôi vẫn giữ những phong tục - nét đẹp văn hóa trong mỗi dịp Tết đến. Chính vì vậy, không khí ngày Tết ở Việt Nam và Mỹ cũng không khác nhau lắm. Mỗi dịp Tết ở Mỹ vẫn có đầy đủ hoa mai, hoa đào, vạn thọ, hoa cúc…

Riêng ở Việt Nam không khí năm mới tràn ngập hoa và hoành tráng hơn. Thời gian nghỉ Tết ở Việt Nam cũng khá dài. Và đây cũng là dịp để cả gia đình sum họp, cùng ăn bữa cơm đoàn viên và chúc cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới.

Sau khi kết hôn, chị dường như rất kín tiếng và ít xuất hiện trước giới truyền thông. Có thông tin cho rằng hoa hậu Jennifer Phạm sẽ "an phận" làm một người vợ của gia đình. Điều ấy có đúng không?

- Trong thời gian kết hôn, tôi muốn toàn tâm toàn ý lo lắng cho tổ ấm riêng và xây dựng hạnh phúc cho gia đình nhỏ của mình, có lẽ vì vậy mà mọi người ít thấy tôi xuất hiện thường xuyên trong giới showbiz như trước.

Hiện nay, tôi vẫn cố gắng làm một người vợ đảm đang, một người mẹ của gia đình và vẫn đang cố gắng dành nhiều thời gian cho công việc trong lĩnh vực nghệ thuật của Việt Nam. Rất may, là ông xã luôn ủng hộ những kế hoạch của tôi. Có thể tôi không phải là người vợ, người mẹ hoàn hảo nhưng tôi cũng như bao người phụ nữ khác luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho gia đình và làm tốt nhất có thể những vai trò của mình. Vì với bất kỳ người phụ nữ nào thì gia đình luôn là ưu tiên số một.

Chị đã có những dự định hay kế hoạch cụ thể trong năm mới 2013?

- Trong năm mới Qúy Tỵ 2013, tôi xin gửi những lời chúc Xuân ý nghĩa nhất đến tất cả các khán giả đã luôn yêu quý và dành nhiều tin cảm cho tôi trong suốt thời gian qua, hy vọng mọi người sẽ luôn ở cạnh tôi trong nhiều năm tới.

Tôi thường hay quan niệm "Nói trước bước không qua", cũng chính vì điều ấy, xin cho phép tôi giữ bí mật về những dự định hay kế hoạch trong năm mới này. 

Cảm ơn Jennifer Phạm

Theo VOV Giao Thông

Bình luận