Jessica Alba mang bầu lần hai

“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba vừa thông báo với người hâm mộ trên blog riêng là cô đang mang thai lần thứ hai.

“Thiên thần bóng tối”Jessica Alba vừa thông báo với người hâm mộ trên blog riêng là cô đang mangthai lần thứ hai.


Thông tin bất ngờ này đượcngười đẹp 29 tuổi thông báo trên Facebook và Twitter. Jessica viết: “Tôi sẽtiết lộ với các bạn một thông tin bất ngờ, đó là Honor sắp lên chức chị.”


Jessica Alba mang bầu lần hai
Bà bầu Jessica Alba

 

“Cash và tôi rất vui mừngđược trực tiếp chia sẻ tin vui này với tất cả các bạn và các bạn không ngheđược tin này từ bất cứ nơi nào khác.”

“Tôixin chân thành cảm ơn sự cổ vũ động viên mà các bạn đã dành cho tôitrong thời gian tôi mang thai lần đầu và tôi mong được các bạn tiếp tụcdành cho mình tình yêu thương. Chúc một ngày tốt lành.”

 

Chồng của Jessica Alba, CashWarren cũng viết trên blog: “Jessica Alba rất vui mừng trước tin vui này.Honor sẽ trở thành “bà chị” tốt. Cảm ơn tất cả sự quan tâm của các bạn.”

 

Jessica Alba kết hôn với bạntrai lâu năm Cash Warren vào tháng 5/2008, 1 tháng trước khi cô sinh con gáiđầu lòng Honor Marie.

 

Nữ diễn viên xinh đẹp củaphim Bộ tứ siêu đẳng không bao giờ giấu diếm mong ước định sinh thêm controng tương lai gần. Ngoài ra, Jessica Alba còn lên kế hoạch nhận con nuôi.

 

 TheoVĩnh Ngọc
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.