Jolie giúp ‘Salt’ kiếm bộn tiền

Bộ phim mới của Angelina Jolie đã thu về 36,5 triệu USD vào những ngày cuối tuần qua và đứng thứ hai trong bảng xếp hạng doanh thu của khu vực bắc Mỹ.

Bộ phim mới của AngelinaJolie đã thu về 36,5 triệu USD vào những ngày cuối tuần qua và đứng thứ haitrong bảng xếp hạng doanh thu của khu vực bắc Mỹ.

Salt vừa ra mắt đã kiếm đượckhoản khá lớn, vượt qua cả bộ phim của Tom Cruise - Knight and Day, MattDamon - The Green Zone và Russell Crowe - Robin Hood. Bộ phim mới của Joliechỉ chịu đứng sau mỗi Inception của Leonardo DiCaprio trong bảng xếp hạngcuối tuần qua.

Jolie giúp ‘Salt’ kiếm bộn tiền
Angelina Jolie trở thành ngôi sao hành động hàng đầu thế giới.

Từ nhiều tháng qua, giới phêbình và khán giả đã nhận định Salt là một trong những “bom tấn” đáng đượcchờ đợi nhất của mùa hè 2010.

Tác phẩm về nữ điệp viên ngầm Evelyn Salt dành được thành công lớn về doanhthu như vậy một phần nhờ Angelina Jolie. “Bà Smith” một lần nữa lại chứngminh cô là nữ diễn viên duy nhất tại Hollywood có thể chiếm chỗ đứng vữngchắc trong dòng phim hành động, thể loại phim tưởng chỉ dành cho đàn ông.

Pete Hammond, chuyên gia bìnhluận của Boxoffice Magazine, nhận xét: “Jolie là thuốc nổ trong bộ phim” vàkhẳng định sau bộ phim này, Angelina sẽ được công nhận là “ngôi sao phimhành động hàng đầu thế giới”. Nhà phê bình Justin Chang của tạp chí Varietycũng đưa ra xét nhận giống với Pete Hammond và khẳng định Jolie sẽ là cáitên được nghĩ đến đầu tiên nếu có một vai diễn hành động dành cho nữ ởHollywood.

Với vai diễn Salt, Angelina Jolie nhận mức cátsê tới 20 triệu USD. Chỉ cóhai nam diễn viên hàng đầu Hollywood có cùng mức catsê cao ngất ngưởng này.Người đẹp Hollywood sẽ nhận mức cat-sê tương tự với bộ phim hành độngTourist, đóng chung cùng Johnny Depp ra mắt năm 2011.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.