Jolie và Brad Pitt quyết định lấy nhau

Cặp đôi quyền lực nhất nước Mỹ đã quyết định làm đám cưới sau một thời gian dài sống chung vì các con mình.

Cặp đôi quyền lực nhất nước Mỹ đã quyết định làm đám cưới saumột thời gian dài sống chung vì các con mình.

Một nguồn tin cho biết bọn trẻ nhà Brangelina đã đủ lớn để nhận thức mọi chuyệnxung quanh và sự việc liên quan đến bố mẹ mình. Bọn trẻ hiểu bố mẹ không phải làvợ chồng về mặt pháp lý. Vì thế lũ trẻ nhà Jolie-Pitt xúm vào yêu cầu hai ngườinhanh chóng làm đám cưới.

Jolie và Brad Pitt quyết định lấy nhau
Hai cậu con trai rất mong được thấy bố mẹ trong nhà thờ.

Đầu tiên là Maddox, cậubé từng năn nỉ bố mẹ kết hôn từ nhiều năm trước, khi bắt đầu hiểu biết mọichuyện. Và bây giờ đến lượt hai cô con gái Shiloh và Zahara lên tiếng về vấnđề này. Cậu con trai thứ hai Pax Thiên thì nói không gì thích bằng đượcchứng kiến chú rể Pitt và cô dâu Jolie trong nhà thờ”, một nguồn tin chobiết.

Jolie và Brad Pitt quyết định lấy nhau
Các cô bé gái năn nỉ bố mẹ làm đám cưới.

Cặp đôi quyền lực chuyển đếnsống cùng một nhà từ năm 2005, sau khi cả hai cùng đóng chung trong bộ phimÔng bà Smith. Brangelina đã có ba đứa con chung và nhận nuôi thêm ba đứa trẻngười Campuchia, Ethiopia và Việt Nam. Hai người từng tuyên bố họ chưa muốnvội kết hôn trừ khi “tất cả những người đồng tính ở Mỹ có quyền được lấynhau”.

Theo Mai Mai
Jolie và Brad Pitt quyết định lấy nhau



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.